[LMHT] Faker: “Tôi muốn phổ cập một vị tướng mà không ai sử dụng”

(GameSao.vn) – “KeSPA Cup sẽ là danh hiệu cuối cùng trong năm nay, tôi muốn sử dụng thật nhiều vị tướng vui nhộn”, Faker tiết lộ.

Sau trận đấu ở vòng loại KeSPA Cup 2016 với đối thủ KeG Choongchungnam-do, Lee “Faker” Sang-Hyeok nói, anh muốn dùng một sự lựa chọn tướng bất ngờ để cho thấy quá trình “tập luyện” nghiêm túc trong suốt quá trình tham dự CKTG, theo OSEN.

“Tôi muốn phổ cập một vị tướng mà không ai sử dụng”, Faker khẳng định. “Tôi không chơi các vị tướng chính của mình trong xếp hạng đơn. Tôi tập luyện rất nhiều Ryze trong suốt CKTG bởi vị tướng này rất khó dùng. Tôi không dùng vị tướng này kể từ khi họ cứ cấm suốt.”


[LMHT] Faker: “Tôi muốn phổ cập một vị tướng mà không ai sử dụng”

Mọi thứ không hề “thuận buồm xuôi gió” với SKT T1 khi họ vừa trở về quê nhà sau khi thăm trụ sở chính của Riot và một số người đang cần được nghỉ ngơi, theo Faker, một vài đồng đội của anh đang cảm thấy mệt mỏi do thời tiết.

“Mục tiêu của chúng tôi đương nhiên là giành KeSPA Cup”, Faker nói. “Tôi vui vì chúng tôi đã khởi đầu tốt. Tôi nghĩ chúng tôi đã quên đi sự mệt mỏi từ CKTG. Chúng tôi đã gặp một số rắc rối, cả đội đã cảm lạnh do (Bae “Bengi” Seong-Ung).”

Faker cho biết thêm, chiến thắng trước KeG Choongnam là một niềm tự hào và khẳng định “sẽ xấu hổ” nếu SKT để thua “một đội tuyển nghiệp dư” và anh sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để “duy trì niềm tự hào của đội.”

Với việc lọt vào Tứ kết KeSPA Cup 2016, SKT sẽ đối đầu với MVP – đội tuyển đã bất ngờ đánh bại họ trong khuôn khổ vòng bảng LCK Mùa Hè 2016 - vào lúc 15g00 ngày 14/11. Faker chia sẻ, anh sẽ đối mặt với MVP như những đội tuyển khác trên hành trình giành lấy vinh quang.

“Tôi nghĩ tất cả các đội Hàn Quốc đều mạnh”, người đi đường giữa của SKT nhận xét. “Tôi nhớ mình đã nghĩ rằng, (MVP) mạnh ở năm ngoái và chúng tôi đã thua họ một lần. Tôi đang lên kế hoạch để cố hết sức trong lần đối đầu này. KeSPA Cup sẽ là danh hiệu cuối cùng trong năm nay, tôi muốn sử dụng thật nhiều vị tướng vui nhộn. Tôi nghĩ người hâm mộ có thể nhận ra điều đó.”

June_6th (Theo Slingshot)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Faker

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] SKT đại thắng trong ngày Faker suýt “bất tử”

(GameSao.vn) – Phong độ khủng khiếp của Faker đã giúp cho SKT T1 đi tiếp và gặp ROX Tigers ở vòng Bán kết KeSPA Cup 2016.

LMHT: Faker cho rằng Zoe là vị tướng lỗi nhất tại Tiền mùa giải 2018

Faker đã có những chia sẻ sau khi giành chiến thắng đầu tiên tại KeSPA Cup

LMHT: Ryze trong tay Faker chưa từng thua một trận nào trong suốt 3 mùa giải

Ryze trong tay Faker là một thế lực mà khó ai có thể lật đổ được

[LMHT] Faker từng rất sợ Ambition, Wolf thèm ngủ

(GameSao.vn) – Ngoài ra, hai tuyển thủ của SKT T1 còn nhận định thêm về các tân binh Profit và TaeHoon.

[LMHT] Bengi quở trách bản thân và lý giải về lựa chọn Galio của Faker

(GameSao.vn) – “Tôi chấm 7/10 điểm cho màn thể hiện của mình”, tuyển thủ đi rừng huyền thoại của SKT tự nhận xét bản thân sau chiến thắng trước MVP ở Tứ kết KeSPA Cup 2016.

[LMHT] Faker: “Tôi nghĩ đi ra nước ngoài có thể là một cơ hội tốt cho tôi trong tương lai”

(GameSao.vn) – Faker úp mở khả năng sẽ ra ngoài phạm vi Hàn Quốc để tiếp tục thi đấu, nhưng giờ chưa phải lúc bởi anh “vẫn còn có rất nhiều thứ muốn thực hiện” tại LCK.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 món quà 8/3 vô nghĩa không nên tặng tránh mất điểm với chị em

8/3 là ngày lễ anh em nam giới bày tỏ và thể hiện tình cảm của mình dành cho mẹ, vợ, người yêu. Những món quà chứa đựng toàn bộ tấm lòng của anh em trong ngày đó. Tuy nhiên, chỉ thiếu tinh tế một chút lựa chọn món quà

Đây là lý do tại sao bộ nhớ trên Iphone chưa bao giờ là đủ?

Ngoài mức bộ nhớ chiếm dụng dành cho hệ điều hành IOS, chiếc Iphone của bạn còn được chứa khá nhiều thứ mà'có thể bạn không biết', vậy đâu là lý do chiếc smartphone của bạn luôn đầy bộ nhớ?

Hướng dẫn thêm hơn 50 tính năng vào Quick Setting trên Android

Mặc định, người dùng chỉ có thể thêm/chỉnh sửa các cài đặt cơ bản như mạng di động, wifi, chế độ máy bay, đèn flash trong khu vực Quick Settings.

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích Mobile và cách khắc phục

Một tựa game di động rất HOT hiện nay lỗi Truy Kích mobile, đi kèm với số lượng người chơi đông đảo là một vài lỗi được tìm thấy cũng là một số thắc mắc mà độc giả gửi về cho chúng tôi. Cùng theo hướng dẫn sau đây để

Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Mới đây Microsoft đã chính thức xác nhận họ sẽ cho ra mắt phiên bản Windows 10 Pro for Workstation, đây là phiên bản cao cấp của Windows 10 Fall Creators Update. Vậy Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8: có hối hận sau hơn 3 tháng sử dụng?

Điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng là chiếc flagship được người dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao, là đối thủ trực tiếp của iPhone X nhưng mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng tại TCNShop. Hôm nay tôi sẽ đánh giá

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có