Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức.
Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ trợ chuyển đổi sang Recovery mode mà không cần sử dụng tới bất kỳ phím bấm vật lý nào, cực kỳ tiện lợi cho những thiết bị mới như iPhone 8, iPhone 8 Plus hay iPhone X.

B1: Đầu tiên, bạn cần tải về công cụ ReiBoot qua liên kết phía dưới, bao gồm hai phiên bản dành cho máy tính Windows và Mac. Ở bài viết này mình sử dụng máy tính Windows nhé!

2: Tiến hành thao tác cài đặt giống như các phần mềm và công cụ khác trên máy tính.

B3: Mở ReiBoot > kết nối iPhone, iPad với máy tính và đợi khoảng vài giây để công cụ nhận thiết bị.

B4: Tại giao diện chính sau khi ReiBoot tiếp nhận kết nối tới iPhone hoặc iPad, bạn nhấn vào nút Enter Recovery Mode và thiết bị sẽ tự động tắt nguồn.

B5: Đợi trong giây lát để ReiBoot thực hiện quá trình chuyển đổi iPhone, iPad về chế độ Recovery mode là xong.

B6: Để thoát chế độ Recovery mode, bạn nhấn nút Exit Recovery Mode.

Video hướng dẫn chi tiết:

Ngoài ra, ReiBoot còn tích hợp thêm nhiều chức năng khác như flash máy, fix lỗi treo táo, màn hình đen, bị khóa màn hình do nhập sai mật khẩu nhiều lần, chuyển chế độ DFU, cập nhật firmware, restore máy v.v... Để thực hiện lựa chọn các chức năng này, bạn làm như sau:

B1: Mở ReiBoot > kết nối iPhone, iPad với máy tính và đợi khoảng vài giây để công cụ nhận thiết bị.

B2: Tại giao diện chính sau khi ReiBoot tiếp nhận kết nối tới iPhone hoặc iPad, bạn nhấn vào nút Fix All iOS Stuck và chọn chức năng tương ứng cần sử dụng.

B3: Nhấn nút Fix Now để thực hiện quá trình sửa lỗi.

Lưu ý rằng, có thể một số chức năng nâng cao sẽ bị giới hạn và bạn cần nâng cấp lên phiên bản PRO để sử dụng đầy đủ nhất nhé!

Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn!

TECHRUM.VN / TENORSHARE
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/huong-dn-chuyn-ch-d-recovery-mode-cho-iphone-ipad-ma-khong-cn-phim-bam-vt-ly.160345/

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn Reset nóng, chuyển về chế độ Recovery mode hoặc DFU dành cho iPhone 8 và iPhone X

Như các bạn đã biết, iOS là một hệ điều hành hoạt động khá ổn định và mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thì vẫn có thể phát sinh một số lỗi liên quan đến phần mềm như đơ, lag, thậm chí thâtreo luôn chức năng

Phím tắt vào Bios, chọn Boot, Recovery máy tính Asus, Dell, Hp, Sony Vaio, Acer

Phím tắt vào Bios Asus, Dell, Hp, Sony Vaio, Acer. Các bước vào Bios, chọn Boot hay Recovery đều làm khi các bạn bật máy lên và nhấn luôn nhé, không có tác dụng khi đã vào win. Trước khi cài lại hay repair windows việc thiết lập boot là rất quan

Khôi phục dữ liệu đã xoá trên thiết bị iOS dễ dàng với phần mềm iMyFone D-Back

Nếu bạn lỡ xoá nhầm file và đang cần khôi phục dữ liệu đã mất trên iPhone, iPad thì đây là một tin tuyệt vời cho bạn, TCN sẽ giới thiệu tới bạn phần mềm chuyên dụng cho việc khôi phục dữ liệu cho hệ điều hành iOS – iMyFone D-Back.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang mới chỉ với vài cú nhấp chuột

Bạn mới mua một chiếc iPhone X, và không biết làm thế nào để chuyển những dữ liệu từ chiếc điện thoại cũ sang điện thoại mới, đừng lo vì công cụ trong bài viết này sẽ giúp bạn, đặc biệt nó hoàn toàn miễn phí.

Filza File Manager: Ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp và đơn giản

Ứng dụng này có tên, Filza File Manager, đây là một trong số ít ứng dụng quản lý file hệ thống được đánh giá tốt nhất trên iOS thời điểm hiện tại. Filza giúp bạn quản lý chuyên sâu các file, ví dụ cho biết lượng file trống ra sao, chỉnh sửa file,...

7 ứng dụng và game hay nhất và miễn phí cho iPhone, iPad(23/10 )

Những tựa game và ứng dụng mới dành cho iPhone luôn được cập nhật và hoàn toàn miễn phí đã sẵn sàng để bạn trải nghiệm. Ngày hôm nay, bạn hãy tải...

Mẹo hay giúp nhắn tin nhanh hơn bao giờ hết trên iPhone!

Dù bạn nhắn tin hay soạn thảo văn bản trên iPhone/iPad thì cũng cần sử dụng đến bàn phím ảo. Có rất nhiều thủ thuật hay để bạn có thể nhắn tin, soạn thảo văn bản nhanh hơn bao giờ hết.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.