[LMHT] Bengi quở trách bản thân và lý giải về lựa chọn Galio của Faker

(GameSao.vn) – “Tôi chấm 7/10 điểm cho màn thể hiện của mình”, tuyển thủ đi rừng huyền thoại của SKT tự nhận xét bản thân sau chiến thắng trước MVP ở Tứ kết KeSPA Cup 2016.

Sau khi cùng SKT T1 có được chiến thắng trước MVP ở Tứ kết KeSPA Cup 2016, tuyển thủ đã có ba lần nâng Cúp Summoner Bae “Bengi” Seong-ung đã chia sẻ quãng thời gian anh ở Bắc Mỹ để tham dự CKTG 2016 với trang OSEN.

“Đó là một cuộc hành trình đầy khó khăn và gian khổ”, Bengi nói. “Tôi không nghĩ mình có thể làm được điều đó lần nữa nếu ai đó nói với tôi.”


[LMHT] Bengi quở trách bản thân và lý giải về lựa chọn Galio của Faker

Các tuyển thủ phải xa nhà khoảng một tháng và di chuyển liên tục qua bốn thành phố ở Mỹ. Điều này đã khiến cho tuyển thủ đi rừng kỳ cựu của SKT cảm thấy mệt mỏi mặc dù cuối cùng đội tuyển của anh đã có được chức vô địch.

Bengi cũng làm sáng tỏ về lựa chọn “dị” của Lee “Faker” Sang-hyeok khi anh này sử dụng Galio ở Ván 1 trong trận gặp MVP vào ngày 14/11 vừa qua. Người đi rừng của SKT cho biết, đó là một lựa chọn mà Faker đã luyện tập được một thời gian.

“Đó là một sự lựa chọn mà cậu ấy đã chuẩn bị trong một quãng thời gian dài, và cuối cùng cậu ấy cũng được chơi nó vào hôm nay”, Bengi cho biết. “Cậu ấy cần tận dụng thật tốt chiêu cuối, nhưng tôi nghĩ cậu ấy không làm tốt như lúc luyện tập.”


Trong suốt trận đấu, mặc dù có được cú Nộ Long Cước không thể tuyệt hơn với Lee Sin khi hất tung nhiều thành viên bên phía MVP và thoát khỏi cái chết trong gang tấc, thế nhưng tuyển thủ LMHT hàng đầu thế giới vẫn tự trách bản thân.

“Đó là trận đấu đầu tiên của tôi trong một thời gian, nên tôi đã rất lo lắng”, Bengi chia sẻ. “Những ván đấu ngày hôm nay (tôi) cảm thấy khác biệt so với CKTG. Tôi chấm 7/10 điểm cho màn thể hiện của mình. Tôi mất ba điểm bởi bị cướp Baron và chết hai lần.”

Đây là trận đấu đầu tiên của Bengi sau CKTG 2016, và mặc dù thú nhận anh cảm thấy lo lắng, nhưng anh vẫn còn tâm trí vững vàng và cảm giác của một tuyển thủ đi rừng đẳng cấp thế giới.

“Tôi đã ở một vị trí chật chội, nhưng đối phương lại di chuyển theo dự đoán ở một lối đi hẹp”, Bengi nói về pha xử lý mang tính bước ngoặt. “Nên tôi đá họ và ngạc nhiên bởi cái cách mà họ bị hất tung trên không trung cao đến thế.”

2016 (Theo Slingshot Esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Bengi, Galio, Faker

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Bengi sẽ trở lại "mái nhà xưa" SKT T1?

Trong sự nghiệp của mình thì Bengi bắt đầu thi đấu ở vị trí đi rừng cho đội BBT. Sau đó anh chàng này đã gia nhập SKT T1 vào cuối năm 2012.

[LMHT] Faker: “Tôi muốn phổ cập một vị tướng mà không ai sử dụng”

(GameSao.vn) – “KeSPA Cup sẽ là danh hiệu cuối cùng trong năm nay, tôi muốn sử dụng thật nhiều vị tướng vui nhộn”, Faker tiết lộ.

[LMHT] Faker và Bengi vẫn chưa quyết xong trang phục vô địch CKTG 2016

(GameSao.vn) – Ekko, Zac, Jhin và Nami là những vị tướng chắc chắn sẽ được Riot tạo ra trang phục để vinh danh những nhà vua của LMHT năm 2016.

[LMHT] Bengi: Tuyển thủ hay nhất năm 2016 – Tại sao không?

(GameSao.vn) – Cái bóng quá lớn của Faker đã vô tình che mờ đi màn thể hiện trên cả tuyệt vời của Bengi ở nửa cuối mùa giải 2016...

[LMHT] Wolf nói về Bengi: “Anh ấy là một nhân vật quan trọng với đội tuyển”

(GameSao.vn) – Đoạn tweet dài bị xóa đi ngay sau đó đã hé lộ mối quan hệ thân thiết của Wolf với Bengi kể từ khi họ trở thành đồng đội chính thức trong màu áo SKT.

[LMHT] NÓNG: Bengi, Duke rời SKT T1

(GameSao.vn) – Tương lai của cả hai vẫn chưa được tiết lộ.

[LMHT] Tương lai của Bengi vẫn còn là một dấu hỏi lớn

(GameSao.vn) – Nhà ĐKVĐ thế giới cho biết, anh đã nhận được nhiều lời đề nghị nhưng “vẫn chưa quyết định đi đâu cả”.

[LMHT] Bengi và Duke đang ở gần Immortals hơn bao giờ hết

(GameSao.vn) – Điểm đến tiêp theo của bộ đôi lừng danh này sẽ là LCS Bắc Mỹ?

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.