[LMHT] Wolf nói về Bengi: “Anh ấy là một nhân vật quan trọng với đội tuyển”

(GameSao.vn) – Đoạn tweet dài bị xóa đi ngay sau đó đã hé lộ mối quan hệ thân thiết của Wolf với Bengi kể từ khi họ trở thành đồng đội chính thức trong màu áo SKT.

Vào ngày hôm qua (29/11), trang SlingShot Esports đã phát hiện và dịch lai đoạn tweet được Lee 'Wolf' Jae-wan viết về Bae 'Bengi' Seong-woong, người vừa mới rời SKT T1 cách đó không lâu.


Bengi đã thi đấu cho SKT từ năm 2013, và nhận được biệt danh “Thần Rừng” và “Cánh Tay Phải của Chúa” để miêu tả về khả năng kết hợp của anh với đồng đội lâu năm Lee 'Faker' Sang-hyeok. Anh đã giúp cho SKT giành được ba danh hiệu vô địch CKTG cùng rất nhiều các chiến thắng khác, mặc dù năm vừa rồi, Bengi đã phải chia sẻ vị trí với Kang 'Blank' Sun-gu. Như SKT đã công bố, Blank đang là tuyển thủ đảm nhận vị trí đi rừng duy nhất mà họ sở hữu.

Trong đoạn tweet của Wolf, hỗ trợ của SKT nhớ lại lần đầu tiên anh gặp Bengi tại tòa nhà kênh truyền hình Inven năm 2012. Khi đó Wolf còn là một người chơi nghiệp dư và họ đã đối xử rất tốt với nhau khi anh ký hợp đồng với đội hình hai của SKT thời điểm đó, T1 S, vào tháng 10/2013. Khi hai đội tuyển chị em sát nhập vào cuối năm 2014, Wolf và Bengi đã trở thành đồng đội và anh cho biết, họ đã trở thành “như những người anh em thực sự”.

“Nếu một trong hai người chúng tôi bị bệnh, chúng tôi sẽ nói đùa rằng, đấy là do yếu đuối về mặt tinh thần thôi. Nếu chúng tôi mắc sai lầm, chúng tôi sẽ nói đùa rằng tuổi tác ảnh hưởng tới mình. Và anh ấy sẽ có một vết cắn bất cứ cái gì mà tôi mua cho anh và sau đó quẳng đi xa bởi anh không thích nó”, Wolf viết. “Anh ấy sẽ hành động như thể người lớn tuổi hơn là quan trọng, nhưng khi tôi đòi hỏi anh như một đứa trẻ, anh vẫn sẽ làm tất cả nhưng giả vờ rằng không có lựa chọn nào cả. Sau đấy, anh ấy sẽ làm việc chăm chỉ nhất đội. Kể từ khi anh ấy không dùng Twitter, tôi sẽ (trêu đùa) anh ấy ở đây.”


[LMHT] Wolf nói về Bengi: “Anh ấy là một nhân vật quan trọng với đội tuyển”

Wolf nói rằng sự hào phóng của Bengi có thể là một điểm yếu, và anh lo lắng rằng những người khác sẽ cố gắng tận dụng điểm mạnh của cựu đồng đội trong tương lai gần khi không còn chơi cho SKT nữa.

“Anh ấy là một người xuề xòa đến mức ngu ngốc, và bởi anh ấy khiến cho mọi người không nghĩ tới những điều tốt nhất của bản thân nên tôi lo anh ấy có cơ hội lớn bị lừa gạt”, Wolf viết tiếp. “Với những ai bị tất cả mọi người nghi ngờ, anh ấy vẫn lạ lùng cố gắng để tin vào người đó. Anh ấy sẽ tiếp tục nhắc đến việc mình lớn tuổi hơn và những điều ‘trở lại thời của anh’ chúng khác biệt và anh ấy là một ông già, nhưng vẫn sẽ tốt đẹp với đàn em của mình. Họ nói rằng, chúng tôi đều là những người đồng đội ngang bằng nhau, nhưng anh ấy là một nhân vật quan trọng với đội tuyển. Tôi chỉ hy vọng anh ấy không bị lừa gạt trong tương lai.”


Cùng với Wolf, SKT đã chọn tái ký hợp đồng với Faker, Blank, Wolf và xạ thủ Bae 'Bang' Jun-sik ở mùa giải 2017 cùng với việc chia tay Bengi và tuyển thủ đường trên Lee 'Duke' Ho-seong. Nhà ĐKVĐ CKTG mới đây cũng đã đem về người đi đường trên mới toanh là Kim 'Profit' Ju-hyung cùng tuyển thủ hỗ trợ dự bị Kang 'TaeHoon' Tae-hoon.

2016 (Theo theScore eSports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Wolf, Bengi, Anh, quan, tuy

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Tương lai của Bengi vẫn còn là một dấu hỏi lớn

(GameSao.vn) – Nhà ĐKVĐ thế giới cho biết, anh đã nhận được nhiều lời đề nghị nhưng “vẫn chưa quyết định đi đâu cả”.

[LMHT] NÓNG: Bengi, Duke rời SKT T1

(GameSao.vn) – Tương lai của cả hai vẫn chưa được tiết lộ.

LMHT: Bengi sẽ trở lại "mái nhà xưa" SKT T1?

Trong sự nghiệp của mình thì Bengi bắt đầu thi đấu ở vị trí đi rừng cho đội BBT. Sau đó anh chàng này đã gia nhập SKT T1 vào cuối năm 2012.

[LMHT] Faker và Bengi vẫn chưa quyết xong trang phục vô địch CKTG 2016

(GameSao.vn) – Ekko, Zac, Jhin và Nami là những vị tướng chắc chắn sẽ được Riot tạo ra trang phục để vinh danh những nhà vua của LMHT năm 2016.

[LMHT] Bengi: Tuyển thủ hay nhất năm 2016 – Tại sao không?

(GameSao.vn) – Cái bóng quá lớn của Faker đã vô tình che mờ đi màn thể hiện trên cả tuyệt vời của Bengi ở nửa cuối mùa giải 2016...

[LMHT] Bengi quở trách bản thân và lý giải về lựa chọn Galio của Faker

(GameSao.vn) – “Tôi chấm 7/10 điểm cho màn thể hiện của mình”, tuyển thủ đi rừng huyền thoại của SKT tự nhận xét bản thân sau chiến thắng trước MVP ở Tứ kết KeSPA Cup 2016.

LMHT: Kể từ khi Bengi rời đi, Bang đã không khóc nữa

Chàng trai của chúng ra đã trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều

LMHT: PoohManDu hé lộ vai trò của mình và Bengi sau khi quay về SKT T1

Sự trở lại của PoohManDu và Bengi có lại hồi sinh được SKT của ngày nào?

THỦ THUẬT HAY

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Hướng dẫn nhắn tin cho nhiều người cùng lúc với Zalo PC

Với những người thường xuyên trao đổi 1 công việc đến nhiều người nhưng lại không muốn tạo nhóm thì đây chắc chắn là tính năng tuyệt vời dành cho họ. Tuy nhiên để sử dụng tính năng này bạn cần phải phân loại hội thoại

Cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid khi đến các tỉnh thành khác

Trên PC Covid có tích hợp sẵn tính năng thay đổi mã QR khi bạn di chuyển giữa các tỉnh thành. Sau đây là hướng dẫn cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid nhé...

Hướng dẫn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên thiết bị Android

Bạn muốn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên điện thoại Android? Hãy đọc bài viết sau để biết cách thực hiện nhé!

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm