[LMHT] Faker từng rất sợ Ambition, Wolf thèm ngủ

(GameSao.vn) – Ngoài ra, hai tuyển thủ của SKT T1 còn nhận định thêm về các tân binh Profit và TaeHoon.

Tuyển thủ đường giữa của SKT T1, Lee “Faker” Sang-hyeok, vừa tiết lộ anh bất chợt sợ hãi người đi rừng kỳ cựu kiêm đối thủ của anh ở trận Chung kết CKTG 2016 vừa qua, Kang “Amition” Chan-yong.


Trong đoạn video trả lời phỏng vấn Daily eSports, Faker đã chia sẻ một câu chuyện đáng nhớ xảy ra trên đường đi ra từ phòng tập ở ngày trước hôm diễn ra trận Chung kết CKG 2016 (29/10).

“Chúng tôi dùng chung phòng tập, và tôi đã nói rằng, tôi nghĩ Samsung có thể giành chiến thắng CKTG bởi họ trông rất mạnh”, Faker nói với một nụ cười nhẹ. “Tôi bước ra ngoài sau cùng và trông thấy Ambition đang ngồi trên ghế sofa bên ngoài phòng. Tôi thực sự sợ hãi.”

Tuy vậy, kết quả sau đó hẳn tất cả đều đã biết, SKT đã đánh bại Samsung với tỉ số 3-2 ngay ngày hôm sau (30/10) để thiết lập nên Kỷ Nguyên của riêng họ.


Faker cũng bình luận về màn trình diễn ấn tượng của tân binh đường trên Kim “Profit” Jun-hyeong khi anh đã thi đấu cho SKT trong hai trận đấu tại KeSPA Cup 2016.

“Tôi nghĩ người đi đường trên của chúng tôi đã chơi rất tốt”, tuyển thủ 20 tuổi cho biết. “Tôi không nghĩ anh ấy ngang bằng với (Lee “Duke” Ho-seong), nên tôi nghĩ cần thêm thời gian. Tuy nhiên, tôi nghĩ cậu ấy rất giỏi với những pha solo kill không tưởng ở đường trên.”

Lee “Wolf” Jae-wan, hỗ trợ của SKT, cũng đã trả lời phỏng vấn, và theo “chàng béo”, thứ anh muốn nhất là được ngủ thêm. Wolf thậm chí còn thú nhận rằng, anh thấy mình như “bị cúm” do thời tiết lạnh.

“Tôi không thấy tuyệt chút nào”, Wolf nói. “Các trận đấu tại KeSPA Cup rất vui, nhưng lịch trình lại gây khó khăn nên tôi thực sự muốn nghỉ ngơi.”


Wolf cũng nói về tân binh thứ hai mà SKT đem tới KeSPA Cup 2016 lần này, tuyển thủ hỗ trợ dự bị Kim “TaeHoon” Tae-hoon. Tuy người hâm mộ vẫn chưa biết “mặt ngang mũi dọc” của TaeHoon ra sao, nhưng tuyển thủ đã có hai lần vô địch CKTG đã giúp hình dung ra ít nhiều về đàn em của anh.

“TaeHoon của chúng tôi 18 tuổi, và còn trẻ nên kỹ năng cá nhân của cậu ấy rất tốt”, Wolf khẳng định. “Tôi đang cố gắng hết sức mình để chăm sóc cho cậu ấy, nhưng cậu ấy lại hơi hướng nội. Cậu ấy là một người bạn tài năng. Đó là lý do tại sao cậu ấy ở trong đội của chúng tôi.”

2016 (Theo Slingshot Esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Faker, Ambition, Wolf

TIN LIÊN QUAN

Faker từng ‘phá bĩnh’ các trận đấu tập bằng Hecarim, Fiora, Ezreal đường giữa

Thời còn 'trẻ', những màn đùa vui của chủ tịch khiến những Ambition, Crown bị 'trầm cảm'.

[LMHT] Có thể bạn chưa biết: Những kỷ lục của Faker sau CKTG 2016

(GameSao.vn) – Bậc thầy của những kỷ lục gia – Faker!

[LMHT] Faker sợ cả Huni lẫn Peanut

(GameSao.vn) – Tuy chưa chính thức gặp nhau do còn đang trong kỳ nghỉ, nhưng Faker đã tiết lộ anh “đang lo ngại” hai bản hợp đồng mới toanh của SKT T1.

[LMHT] Faker: “Tôi muốn phổ cập một vị tướng mà không ai sử dụng”

(GameSao.vn) – “KeSPA Cup sẽ là danh hiệu cuối cùng trong năm nay, tôi muốn sử dụng thật nhiều vị tướng vui nhộn”, Faker tiết lộ.

[LMHT] Faker: “Mục tiêu của tôi là giành chiến thắng càng nhiều giải đấu càng tốt”

(GameSao.vn) – Và đương nhiên, cái đích cuối cùng của Faker là lần thứ ba liên tiếp được nâng Cúp Summoner.

[LMHT] Faker: “Tôi nghĩ đi ra nước ngoài có thể là một cơ hội tốt cho tôi trong tương lai”

(GameSao.vn) – Faker úp mở khả năng sẽ ra ngoài phạm vi Hàn Quốc để tiếp tục thi đấu, nhưng giờ chưa phải lúc bởi anh “vẫn còn có rất nhiều thứ muốn thực hiện” tại LCK.

Kỉ niệm 2000 ngày ra mắt LCK đáng buồn của Faker

Faker bắt đầu sự nghiệp thi đấu LMHT của mình vào ngày 6/4/2013, khi đó anh khoác lên mình màu áo đội tuyển SKT T1 #2 và đối đầu với người chơi đường giữa số 1 Hàn Quốc thời đó - Ambition.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gõ tiếng Việt có dấu khi dùng kiểu gõ Telex, VNI và VIQR

Thực tế thì kiểu gõ chủ yếu mà chúng ta sử dụng là Telex, đây cũng là kiểu gõ mà chúng ta có thể sử dụng trên mọi trình duyệt, công cụ chat hay Facebook, Zalo, Viber, Skype ...

Trải nghiệm Animoji trên iPhone, iPad cũ không có Face ID

Animoji nổi tiếng của Apple (và Memoji) chỉ khả dụng trên iPhone và iPad có Face ID. Nhưng bạn có thể trải nghiệm tương tự trên các thiết bị cũ bằng những ứng dụng trong bài viết.

ChromaCam - ứng dụng xóa phông, lồng PowerPoint, logo khi gọi video hay stream qua webcam

ChromaCam là một ứng dụng khá hay cho phép chúng ta tùy biến nền, thêm hiệu ứng khi thực hiện video call hay stream trên các nền tảng như Facebook, YouTube. ChromaCam do Personify phát triển và mình nghe nói là có

Cách tạo cuộc gọi giả mạo trên iPhone đơn giản, nhanh chóng

Trong tiềm thức của người dùng, cuộc gọi giả mạo luôn đi liền với lừa đảo nhưng thực tế thì cuộc gọi giả mạo trên iPhone nhiều khi lại giúp bạn thoát khỏi những tình huống dở khóc dở cười một cách không tưởng. Hãy để

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn