Kỉ niệm 2000 ngày ra mắt LCK đáng buồn của Faker

Ngày hôm qua 12/6, SKT đã để thua 3-2 trước Gen.G tại vòng giành vé đến với CKTG khu vực Hàn Quốc, trận thua đáng buồn của Faker khi hôm qua cũng chính là kỉ niệm 2000 ngày anh ra mắt LCK dưới màu áo đội tuyển SK Telecom.

Kỉ niệm 2000 ngày ra mắt LCK đáng buồn của Faker

Faker bắt đầu sự nghiệp thi đấu LMHT của mình vào ngày 6/4/2013, khi đó anh khoác lên mình màu áo đội tuyển SKT T1 #2 và đối đầu với người chơi đường giữa số 1 Hàn Quốc thời đó - Ambition.

Trong trận đấu đầu tiên của mình, chàng trai trẻ lạ mặt đã khiến mọi người phải trầm trồ trước màn trình diễn chói sáng khi SoloKill được Ambition ở những cấp độ đầu tiên và cùng đội tuyển SKT giành được chiến thắng trước CJ Blaze - đội tuyển rất mạnh với những cái tên: Flame, Ambition, CPT Jack.

Tên tuổi của Faker bắt đầu được biết đến nhiều hơn, từ một Rookie - tân binh của giải đấu LCK trở thành người chơi số 1 thế giới. 2000 ngày đã trôi qua, Faker vẫn đang vững bước trên công đường chuyên nghiệp của mình.

Trước khi nhận nhiều thất bại trong khoảng thời gian gần đây, Faker cùng SKT đã thống trị nền LMHT khi liên tục vô địch LCK - giải đấu cao nhất Hàn Quốc và Chung kết thế giới - 3 lần lên ngôi trong đó có 2 lần vô địch liên tiếp. 

Những danh hiệu cao quý lần lượt đến với Faker khi liên tục thể hiện phong độ tuyệt vời của mình bất chấp sự thay đổi của Meta. LMHT đã chứng kiến nhiều cái tên vụt sáng trong 1 thời gian rồi chóng tắt nhưng Faker thì khác, anh vẫn tỏa sáng rực rỡ trong suốt những năm qua.

Mặc dù phải nhận thất bại đắng cay trong ngày kỉ niệm của mình, tuy nhiên đối với 1 người tài năng và mạnh mẽ như Quỷ vương thì ngày anh trở lại sẽ rất gần mà thôi.

Nguồn : https://exp.gg/vn/2000-ngay-ra-mat-lck-cua-faker/

TIN LIÊN QUAN

Faker từng ‘phá bĩnh’ các trận đấu tập bằng Hecarim, Fiora, Ezreal đường giữa

Thời còn 'trẻ', những màn đùa vui của chủ tịch khiến những Ambition, Crown bị 'trầm cảm'.

[LMHT] Faker từng rất sợ Ambition, Wolf thèm ngủ

(GameSao.vn) – Ngoài ra, hai tuyển thủ của SKT T1 còn nhận định thêm về các tân binh Profit và TaeHoon.

LMHT: Dù gục ngã tại trận Chung Kết nhưng trong tim người hâm mộ Faker luôn là huyền thoại

Quỷ Vương của chúng ta đã suy sụp rất nhiều sau 3 ván thua áp đảo trước SSG

[LMHT] Faker: “Tôi muốn phổ cập một vị tướng mà không ai sử dụng”

(GameSao.vn) – “KeSPA Cup sẽ là danh hiệu cuối cùng trong năm nay, tôi muốn sử dụng thật nhiều vị tướng vui nhộn”, Faker tiết lộ.

[LMHT] Có thể bạn chưa biết: Những kỷ lục của Faker sau CKTG 2016

(GameSao.vn) – Bậc thầy của những kỷ lục gia – Faker!

SSG Ambition: “Năm ngoái SKT đúng là một đội tuyển không thể đánh bại”

Ambition đang có phong độ khá tốt ở vòng Tứ kết và Bán kết...

THỦ THUẬT HAY

Mang Control Center trên iOS lên máy Android của bạn

Control Center là một tính năng rất hữu ích cho người dùng iOS. Tuy nhiên, những ai xài Android cũng có thể mang tính năng này lên thiết bị của...

3 cách đơn giản giúp bạn dễ dàng bắt chuyện với nhà tuyển dụng trong buổi phỏng vấn

Cảm thấy khó khăn khi nói chuyện một cách tự nhiên với nhà tuyển dụng? Cổ họng như thể bị bóp nghẹt, hơi thở dồn dập và tim đập liên hồi khi nhận được câu hỏi đầu tiên? Đừng lo, vì 3 bí kíp này sẽ giúp bạn đánh tan

Cú pháp ứng tiền Viettel, *911#, 9118

Thuê bao của bạn sắp hết tiền và bạn chưa mua được thẻ nạp, hãy sử dụng ngay dịch vụ ứng tiền Viettel. Tuy nhiên cú pháp ứng tiền Viettel là gì? cách ứng tiền của Viettel 3k ra sao? Tất cả thông tin sẽ có trong bài

Cách đăng ký Zing VIP để tải nhạc miễn phí trên Zing MP3

Sau khi đã tìm hiểu về cách sử dụng Zing MP3 và đăng ký tài khoản Zing MP3, người dùng không thể bỏ qua bước Đăng ký gói dịch vụ Zing VIP để có thể tải nhạc miễn phí trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký. Đây là một ưu

Hướng dẫn thêm URL vào Taskbar Windows 10 dễ dàng

Taskbar Windows 10 đã cho phép bạn ghim các trang web yêu thích của mình. Nếu bạn muốn bỏ qua sự giườm rà, có một tinh chỉnh dễ dàng cho phép bạn thêm URL vào Taskbar Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng

Đánh giá Asus UX310UA. "Siêu mẫu" dành cho doanh nhân

Asus UX310UA, dòng sản phẩm Ultrabook thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế dành cho doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Dưới đây mình sẽ đánh giá chi tiết sau vài ngày trải nghiệm sản phẩm.