[LMHT] Tin đồn: Faker nhận mức lương hơn 56 tỉ đồng/ năm để ở lại SKT

“Tôi nghĩ là SKT đã đề nghị Faker ít nhất ba triệu Won Hàn Quốc (hơn 2,5 triệu USD)”, nguồn tin của Ilagan Sports cho biết.

Trong một báo cáo khác của trang OSEN, Quản lý mảng eSports của đội tuyển SKT T1, Oh Kyung-sik nói rằng: “Những bản hợp đồng được tạo nên từ những gì mà các tuyển thủ mong muốn”.

Và mặc dù người này không chia sẻ thêm bất cứ thông tin chi tiết nào cho OSEN, nhưng cũng đã kịp tiết lộ: “Các tuyển thủ sẽ không đặt bút ký (hợp đồng) nếu họ không có tình yêu với đội, bất kể số tiền được trả”. Công ty hiểu rằng “các tuyển thủ và HLV có thể kiếm được nhiều tiền hơn”, và anh đã “cám ơn” quyết định ở lại SKT của họ.


[LMHT] Tin đồn: Faker nhận mức lương hơn 56 tỉ đồng/ năm để ở lại SKT

Thị trường chuyển nhượng ở giai đoạn Tiền Mùa Giải 2017 đang diễn ra sôi động hơn bao giờ hết. Và theo thói tự nhiên, thông tin được mong chờ nhất chắc chắn sẽ thuộc về tuyển thủ số một thế giới. Lee “Faker” Sang-hyeok, khi ai cũng muốn biết tương lai của anh ra sao.

Hầu hết dự đoán đều cho rằng, Faker sẽ tái ký hợp đồng với đội tuyển vừa bảo vệ thành công chức vô địch CKTG – và thông báo chính thức được SKT phát ra vào ngày hôm qua (29/11).

Như đã biết trước đó, vấn đề cốt lõi ở đây là SKT đã chi ra bao nhiêu tiền để giữ chân Faker, con số này không được tiết lộ, và nhà ĐKVĐ CKTG 2016 chỉ cho biết họ gửi tới anh ấy “một lời đề nghị tốt nhất có thể”.

Bài viết trên trang Ilgan Sports cũng đã dẫn lời một người giấu tên trong ngành công nghiệp eSports, đưa ra ước tính về số tiền SKT có thể đã dùng để “dụ dỗ” Faker ở lại.

“Tôi nghĩ là SKT đã đề nghị Faker ít nhất ba triệu Won Hàn Quốc (hơn 2,5 triệu USD)”, nguồn tin của Ilagan Sports cho biết. “Nó lớn hơn rất nhiều so với (số tiền) trung bình của một tuyển thủ bóng rổ chuyên nghiệp và gần bằng các VĐV bóng bầu dục kiếm được.”

Bài viết cũng đi vào suy luận rắng lý do đằng sau con số cụ thể không được đưa ra bởi, hiện tại Faker đang kiếm được hơn 850.000 USD/ năm (bao gồm cả những khoản thưởng), trong khi vào năm 2015, cựu đồng đội của anh tại SKT, Jang “Marin” Kyung-hwan đã rời Hàn Quốc để gia nhập LGD Gaming của Trung Quốc với một thỏa thuận khoảng 1,7 triệu USD. Vì vậy, theo một cách logic, SKT sẽ phải “bạo chi” để cạnh tranh trực tiếp với những đội tuyển khác đang dòm ngó Faker, như Trung Quốc hay Bắc Mỹ chẳng hạn.


Có một chi tiết cần chú ý, câu chuyện này hẳn sẽ tác động lớn tới thị trường chuyên nhượng ở phương Tây, khi mà nguồn tin của Ilagan Sports cho rằng, bản hợp đồng mới của Faker phụ thuộc rất lớn tới các yếu tố ngoại cảnh và chưa thể xác thực được nó có giá trị bao nhiêu.

Bài viết cũng đã đề cập tới người đại diện của SKT nhưng chỉ nói: “lương (của Faker) được tính dựa trên thị trường toàn cầu” và từ chối đi vào chi tiết.

Số tiền chính xác mà Faker có được sau khi nhận lời ở lại SKT vẫn con là một bí mật, nhưng với việc đầy rẫy nhưng tin đồn chưa được kiểm chứng đang xuất hiện tràn lan, fan hâm mộ nên cẩn trọng khi đọc những bài viết trên các trang web thiếu đi kiến thức về tình hình thực tế.

June_6th (Theo SlingShot Esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Tin, Faker, SKT

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Faker: “Tôi nghĩ đi ra nước ngoài có thể là một cơ hội tốt cho tôi trong tương lai”

(GameSao.vn) – Faker úp mở khả năng sẽ ra ngoài phạm vi Hàn Quốc để tiếp tục thi đấu, nhưng giờ chưa phải lúc bởi anh “vẫn còn có rất nhiều thứ muốn thực hiện” tại LCK.

[LMHT] Faker: “Tôi hy vọng LCK 2017 sẽ còn cạnh tranh hơn nữa”

(GameSao.vn) – “Các điều khoản của hợp đồng là những gì thuyết phục tôi ở lại”, Faker lý giải về quyết định ở lại SKT để tiếp tục cạnh tranh cho mùa giải 2017.

[LMHT] Faker: “Tôi muốn phổ cập một vị tướng mà không ai sử dụng”

(GameSao.vn) – “KeSPA Cup sẽ là danh hiệu cuối cùng trong năm nay, tôi muốn sử dụng thật nhiều vị tướng vui nhộn”, Faker tiết lộ.

[LMHT] Faker: “Tôi không nghĩ họ (ROX Tigers) sẽ là một vấn đề”

(GameSao.vn) – HLV Trưởng L.i.E.S tỏ ra dè chừng, trong khi Quỷ Vương Bất Tử lại rất tự tin trước trận quyết chiến với ROX vào buổi chiều ngày hôm nay (24/01).

[LMHT] Faker sợ cả Huni lẫn Peanut

(GameSao.vn) – Tuy chưa chính thức gặp nhau do còn đang trong kỳ nghỉ, nhưng Faker đã tiết lộ anh “đang lo ngại” hai bản hợp đồng mới toanh của SKT T1.

[LMHT] Faker: “Mục tiêu của tôi là giành chiến thắng càng nhiều giải đấu càng tốt”

(GameSao.vn) – Và đương nhiên, cái đích cuối cùng của Faker là lần thứ ba liên tiếp được nâng Cúp Summoner.

[LMHT] Faker: “Tôi không nghĩ mình xứng đáng với số tiền lương hay tình cảm của các fan hâm mộ mà tôi đang nhận được”

(GameSao.vn) – Tuyển thủ LMHT vĩ đại nhất trong lịch sử tỏ ra khiêm tốn và khẳng định anh “sẽ làm việc chăm chỉ hơn”.

[LMHT] Faker kiếm được bao nhiêu tiền?

Khi ban là nhà vô địch CKTG LMHT ba lần và được coi là tuyển thủ số một hành tinh, bạn hoàn toàn có thể “yêu sách” một mức lương hậu hĩnh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải Flickr Downloader cho máy tính

Như đã biết, Flickr là mạng xã hội, dịch vụ lưu trữ ảnh online lớn nhất hiện nay, cùng với Instagram, đây là một trong những dịch vụ chia sẻ ảnh được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Tuy nhiên, khác một chút so với

Chia sẻ lên bài viết Facebook chỉ bằng cú click đơn giản

Share to Facebook là tiện ích hỗ trợ người dùng chia sẻ bài viết lên Facebook nhanh nhất, chỉ bằng một cú click chuột đơn giản. Chúng ta không cần phải copy đường link URL của bài viết, sau đó paste lên Facebook để

Cài đặt Windows 8 nhanh hơn nhiều so với Windows 7

Ngoài có thời gian cài đặt mới ngắn hơn, việc nâng cấp hệ điều hành lên Windows 8 cũng nhanh hơn so với nâng cấp lên từ Windows Vista lên Windows 7.

Mẫu câu hỏi chiều cao, cân nặng bằng tiếng Anh

Nếu bạn muốn hỏi chiều cao, cân nặng của một người bằng tiếng Anh, các bạn có thể sử dụng một số mẫu câu hỏi chiều cao, cân nặng bằng tiếng Anh được giới thiệu ngay sau đây để có thêm được những kiến thức học tiếng Anh

Cách đơn giản giúp bảo mật thông tin tốt hơn trên máy tính Mac

Thông thường, người dùng thường có thói quen cài đặt các chương trình diệt virus trên máy tính Mac như một trong những biện pháp cơ bản nhằm bảo vệ dữ liệu cá nhân. Tuy nhiên, cách làm này không hiệu quả và không bảo

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!