[LMHT] Faker: “Tôi không nghĩ mình xứng đáng với số tiền lương hay tình cảm của các fan hâm mộ mà tôi đang nhận được”

(GameSao.vn) – Tuyển thủ LMHT vĩ đại nhất trong lịch sử tỏ ra khiêm tốn và khẳng định anh “sẽ làm việc chăm chỉ hơn”.

Tuyển thủ có ba lần vô địch CKTG, Lee “Faker” Sang-hyeok đã chia sẻ những suy nghĩ hàng ngày có phần khác biệt của anh trong cuộc phỏng vấn với trang Sports Chosun.


“Tôi nghĩ rằng 80% suy nghĩ của tôi có liên quan tới chơi game”, Faker nói. “10% là khi tôi buồn ngủ ra sao và còn lại là về sức khỏe và cuộc sống hàng ngày của tôi.”




Cuộc trò chuyện sau đó đã đi vào chi tiết hơn những thói quen hàng ngày của huyền thoại đường giữa SK Telecom T1. Khởi đầu ngày mới vào buổi trưa và tiếp tục cho tới 23 giờ, với ba tiếng chia đều cho việc ăn uống, nghỉ ngơi và rèn luyện sức khỏe cơ bản. Thời gian còn lại dành cho tập luyện cá nhân, và ngày của Faker thường kết thúc vào lúc 4 giờ.


HLV Trưởng của SKT, Choi “L.i.E.S” Byung-hoon, đã cho biết sâu hơn về câu chuyện trên khi mô tả Faker “thường là tuyển thủ tắt đèn trong phòng tập luyện”, và ca ngợi anh về sự cống hiến trong nghề nghiệp.


“Mặc dù cậu ấy đang ở trên đỉnh thế giới, cậu ấy vẫn nghiêm túc bước sâu vào trò chơi”, HLV L.i.E.S chia sẻ. “Không giới hạn về phong độ hoặc các ý nghĩa biểu tượng mà cậu ấy nắm giữ, cậu ấy xứng đáng với sự đối đãi tốt nhất ở bất cứ đội tuyển nào dựa vào sự cống hiến của mình.”




Với việc hàng loạt những tuyển thủ tài năng Hàn Quốc đang trở về quê nhà, một trong những câu hỏi thường niên mà Faker hay được hỏi, tại sao anh không ra ngước ngoài thi đấu. Theo Faker, một sự ý thức trách nhiệm cao độ dường như buộc anh phải ở lại Hàn Quốc thêm một năm nữa.


“Khi tôi ít tuổi hơn, tôi rất vui khi kiếm được nhiều tiền hơn”, tuyển thủ LMHT số một thế giới nói. “Nhưng giờ, tôi phải mang một trọng trách lớn. Tôi không nghĩ mình xứng đáng với số tiền lương hay tình cảm của các fan hâm mộ mà tôi đang nhận được, nên tôi nghĩ mình sẽ làm việc chăm chỉ hơn.”




Bất chấp sự phát triển của eSports và những thành công trên phương diện cá nhân, Faker cho biết, anh sẽ không khuyến khích con đường nghề nghiệp của mình cho bất cứ ai, và chia sẻ quyết định của bản thân khi trở thành game thủ chuyên nghiệp.


“Vào những ngày đầu của LMHT, sự thành công của nó như là một bộ môn thể thao điện tử không được đảm bảo”, tuyển thủ sinh năm 1996 nói. “Tuy nhiên, tôi đã duy trì thứ hạng của mình ở trên đỉnh, tôi cảm thấy rằng mình có một tài năng cho việc này và nhảy vào thế giới của thi đấu điện tử chuyên nghiệp. Nếu bạn chỉ mong muốn là một người chuyên nghiệp mà không có sự chuẩn bị thích hợp, nó gần như thất bại. Đó là lý do tại sao tôi không khuyến khích theo con đường công việc này.”


Gamer (Theo Slingshot Esports)

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Faker: “Tôi không nghĩ họ (ROX Tigers) sẽ là một vấn đề”

(GameSao.vn) – HLV Trưởng L.i.E.S tỏ ra dè chừng, trong khi Quỷ Vương Bất Tử lại rất tự tin trước trận quyết chiến với ROX vào buổi chiều ngày hôm nay (24/01).

[LMHT] Faker: “Tôi nghĩ đi ra nước ngoài có thể là một cơ hội tốt cho tôi trong tương lai”

(GameSao.vn) – Faker úp mở khả năng sẽ ra ngoài phạm vi Hàn Quốc để tiếp tục thi đấu, nhưng giờ chưa phải lúc bởi anh “vẫn còn có rất nhiều thứ muốn thực hiện” tại LCK.

[LMHT] Faker sợ cả Huni lẫn Peanut

(GameSao.vn) – Tuy chưa chính thức gặp nhau do còn đang trong kỳ nghỉ, nhưng Faker đã tiết lộ anh “đang lo ngại” hai bản hợp đồng mới toanh của SKT T1.

[LMHT] Faker: “Tôi muốn phổ cập một vị tướng mà không ai sử dụng”

(GameSao.vn) – “KeSPA Cup sẽ là danh hiệu cuối cùng trong năm nay, tôi muốn sử dụng thật nhiều vị tướng vui nhộn”, Faker tiết lộ.

[LMHT] Faker: “Tôi hy vọng LCK 2017 sẽ còn cạnh tranh hơn nữa”

(GameSao.vn) – “Các điều khoản của hợp đồng là những gì thuyết phục tôi ở lại”, Faker lý giải về quyết định ở lại SKT để tiếp tục cạnh tranh cho mùa giải 2017.

[LMHT] PraY nói về Faker: “Cậu ấy là một vị thần”

(GameSao.vn) – Sự vĩ đại của Faker đã được chứng minh bằng lời chia sẻ của hai tuyển thủ hàng đầu khác là PraY và MadLife.

[LMHT] Faker: “Mục tiêu của tôi là giành chiến thắng càng nhiều giải đấu càng tốt”

(GameSao.vn) – Và đương nhiên, cái đích cuối cùng của Faker là lần thứ ba liên tiếp được nâng Cúp Summoner.

[LMHT] Faker vẫn chưa thấy thỏa mãn sau ba chiến thắng liên tiếp cùng SKT

(GameSao.vn) – “Tôi muốn quay trở lại với một màn thể hiện tốt hơn”, Faker chia sẻ khi cho rằng mình mắc quá nhiều sai lầm ở trận đấu gặp ROX mới đây nhất.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Tải và trải nghiệm trước cửa hàng Google Play phiên bản 12.3.19

Sau khi tiến hành áp dụng giao diện mới cho mục thông tin chi tiết của ứng dụng từ phiên bản trước đó, với bản cập nhật 12.3.19 Google tập trung chủ yếu vào nâng cao khả năng bảo mật, đồng thời bổ sung thêm một số tính

Anh em nghĩ sao về tương lai của mô hình bán hàng tự động?

Nói sơ một chút về thời gian xuất hiện của máy bán hàng tự động tại Việt Nam. Thực ra máy bán hàng tự động đã vào Việt Nam từ năm 2003 khi tiền xu được đưa vào lưu thông trở lại.

Thủ thuật đơn giản giúp bạn ẩn nút Power trên Windows 10

Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, nút Power ở ngoài màn hình đăng nhập của Windows 10 đôi khi khiến bạn dở khóc dở cười khi bị ai đó tắt máy trong lúc dở việc.

Hướng dẫn tạo tài khoản VTV Play trên máy tính

VTV Play, ứng dụng cho phép người dùng xem truyền hình trên các kênh VTV, theo dõi các tin tức, lịch phát sóng và xem lại các chương trình của VTV. Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp cho người dùng các chương trình ưu đãi,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.

Bất ngờ với kết quả thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro

iPhone 13 Pro được cải tiến rất nhiều về hệ thống camera. Để kiểm chứng cho những gì Apple đã giới thiệu, một nhiếp ảnh gia có tên “Austin Man” đã tiến hành thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro. Và kết quả thu được