[LMHT] PraY nói về Faker: “Cậu ấy là một vị thần”

(GameSao.vn) – Sự vĩ đại của Faker đã được chứng minh bằng lời chia sẻ của hai tuyển thủ hàng đầu khác là PraY và MadLife.

Lee “Faker” Seng-hyeok là tuyển thủ xuất sắc nhất lịch sử LMHT thế giới, và khi tên tuổi của anh đã đi vào huyền thoại, thì những bí mật và hào quang vẫn đang tỏa khắp để xứng với biệt danh Quỷ Vương Bất Tử.



[LMHT] PraY nói về Faker: “Cậu ấy là một vị thần”

Hầu hết những gì các phương tiện truyền thông nói về Faker chỉ là phỏng đoán, mặc dù vậy, bức màn che giấu sự bí ẩn của anh đã được vén lên đôi chút, khi mà Hong “MadLife” Min-gi cung cấp những thông tin thực sự khác biệt.


“Khi tôi chơi game với Faker, cậu ấy sẽ nói ‘tôi bắt được anh rồi’”, hỗ trợ kỳ cựu thuật lại. “Tôi đã bối rối ở ngay lúc đầu về những gì cậu ấy nói, nhưng rồi nó cho thấy rằng cậu ấy có được một điểm hạ gục sau năm giây. Thật kỳ lạ làm sao khi cậu ấy cứ nói rằng đã bắt được mục tiêu và có thêm được một điểm hạ gục ở quãng thời gian sau đó.”




Ngoài ra, lời chứng minh đáng chú ý nhất “huyền thoại Faker” tới từ cựu xạ thủ của ROX Tigers, Kim “PraY” Jong-in khi đang livestream vào năm 2015. Tại thời điểm mà câu chuyện Faker đấu với một người chơi sử dụng phần mềm gian lận ngập tràn trên mạng Internet, PraY cũng đã nói về đường giữa của SK Telecom T1.


“Chúng tôi nói về anh ấy khi đấu lại một người chơi gian lận khi chúng tôi tới giải đấu All-Star”, tân binh của Longzhu Gaming nói. “Và cậu ấy nói: ‘Tôi nghĩ đó là một cách tập luyện tốt.’ Tôi đã ở một kỳ CKTG thất bại và tôi chán ghét. Tôi chắc chắn cậu ấy đang đùa, nhưng điều đó quá là ghê.”


PraY tiếp tục nói thêm về quá trình thi đấu chuyên nghiệp của anh gắn với cái tên Faker. Và mặc dù đó là kênh của anh, nhưng PraY vẫn dành những lời “có cánh” cho đồng nghiệp, đối thủ có lẽ là lớn nhất ở tất cả các giải đấu từng tham dự.


“Cậu ấy là một vị thần”, PraY khẳng định. “Tôi đã là game thủ chuyên nghiệp từ lâu rồi, nhưng cậu ấy đúng là một vị thần. Cậu ấy có hào quang của một ngôi sao thế giới. Mọi thứ trở nên gượng gạo với cậu ấy (trong suốt giải đấu All-Star) bởi chúng tôi không thân thiết, nên cậu ấy cần làm cho mọi người cười và tạo ra bầu không khí thoải mái để gần gũi hơn với người khác, nhưng cậu ấy chẳng cười. Tôi không biết cậu ấy thấy vui ở đâu nên tôi chẳng thể làm cậu ấy cười được.”




ABC (Theo Slingshot Esports)

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Faker được đề cử cho Hall Of Fame danh giá của Thể thao điện tử Hàn Quốc

Ngoài ra những nhân vật tai to mặt lớn như Marin, Bang, Madlife, Wolf... cũng nằm trong danh sách này.

LMHT: Faker cùng với đội hình Siêu Sao Hàn Quốc rạng rỡ ra sân bay đến Mỹ

Vợ chồng Ambition cũng bịn rịn chia tay nhau trước khi lên đường đến Mỹ

LMHT: Dù gục ngã tại trận Chung Kết nhưng trong tim người hâm mộ Faker luôn là huyền thoại

Quỷ Vương của chúng ta đã suy sụp rất nhiều sau 3 ván thua áp đảo trước SSG

Faker, SofM cùng các ngôi sao LMHT gửi lời chúc mừng năm mới đến game thủ Việt Nam

Hàng loạt ngôi sao LMHT trên thế giới và các đội tuyển esports Việt Nam trong đó có sự xuất hiện của thần đồng SofM đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cộng đồng game thủ Việt.

(Clip LMHT): Faker và những pha xử lý đỉnh cao trước người Trung Quốc ở CKTG 2016

Cùng nhìn lại những pha Montage của Quỷ Vương Bất Tử Faker và các đội tuyển Trung Quốc tại chung kết thế giới mùa 6.

(Clip LMHT) Faker "thông" tất cả với tể tướng Demacia XinZhao

Faker bất ngờ đem một vị tướng đi rừng lên đường trên. Đó chính là Xin Zhao, hãy xem Faker 'thông' cả thế giới với vị Tể Tướng Demacia nhé.

[LMHT] Faker sợ cả Huni lẫn Peanut

(GameSao.vn) – Tuy chưa chính thức gặp nhau do còn đang trong kỳ nghỉ, nhưng Faker đã tiết lộ anh “đang lo ngại” hai bản hợp đồng mới toanh của SKT T1.

[LMHT] Faker: “Tôi muốn phổ cập một vị tướng mà không ai sử dụng”

(GameSao.vn) – “KeSPA Cup sẽ là danh hiệu cuối cùng trong năm nay, tôi muốn sử dụng thật nhiều vị tướng vui nhộn”, Faker tiết lộ.

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng