[LMHT] Đội tuyển “tàn dư” của Hanoi Full Louis đã giải tán?

(GameSao.vn) – Cái bóng của Full Louis ngày nào giờ cũng sắp tan biến?!

Mới đây, khi BTC Vietnam Esports (VED) đưa ra thông báo về việc đăng ký đội hình vòng loại VCS A Mùa Xuân 2017 đã đặt ra nhiều nghi vấn về khả năng giải thể của đội tuyển Hanoi SuperHype (HSH). Cụ thể, trong danh sách ba đội tuyển nằm ở vị trí cuối cùng của BXH MDCS Mùa Hè 2016 và buộc phải tham dự Vòng Thăng Hạng VCS A Mùa Xuân 2017 theo thông lệ không hề có tên HSH - xếp thứ tám chung cuộc – mà thay bằng TORA 269 (đội tuyển cán đích ở vị trí thứ bảy)?!

[LMHT] Đội tuyển “tàn dư” của Hanoi Full Louis đã giải tán?

HSH được thành lập vào thời điểm tháng 4 vừa qua sau khi nội bộ đội tuyển Á quân CCCS Mùa Xuân 2016, GIGABYTE Full Louis (GFL), gặp trục trặc và buộc phải giải tán. Ban đầu, những thành viên trụ cột của GFL gồm Lê “SofM” Quang Duy, Nguyễn “KingOfWar” Đức Hiệp cùng Vương “Jeff” Xuân Đức…đã thành lập ra một đội tuyển mới có cái tên Hanoi Team Demons (HTD) và vượt qua được vòng loại MDCS Mùa Hè 2016.

HTD được đổi tên thành GIGABYTE SuperHype (GSH) ngay trước thềm khai mạc MDCS Mùa Hè 2016 cùng với đó là sự chia tay của SofM, khi anh này chuyển sang LPL Trung Quốc thi đấu cho Snake eSports vào thời điểm tháng 5.

GSH để thua ¾ trận đấu đầu tiên tại MDCS Mùa Hè 2016 và mất đi nhà tài trợ GIGABYTE rồi sử dụng tên gọi HSH cho đến khi mùa giải khép lại. Liên tục chìm sâu ở dưới đáy BXH, HSH tiếp tục phải đón nhận những mất mát nặng nề về nhân sự khi lần lượt cả KingOfWar lẫn Jeff quyết định “treo chuột” để theo nghiệp cày thuê vào giữa tháng 8 vừa qua.

Thiếu vắng đi những trụ cột đã gắn bó với đội trong nhiều năm, HSH buộc phải bổ sung những cái tên hoàn toàn xa lạ như Đỗ “DHNN” Anh Duy hay Lê “Miracle” Kiều Việt Anh để chắp vá bên cạnh các thành viên cũ nhưng chưa tạo ra nhiều dấu ấn là đội trưởng Hoàng “Kudol” Anh Dũng (trước đây sử dụng nickname Kudol) Phạm “Fury” Xuân Tiến và Đỗ “Ness” Ngọc Tú…

Đó là chưa kể những lùm xùm không đáng có ở phía sau hậu trường dẫn tới HSH chỉ cán đích ở vị trí thứ 8/10 đội dự MDCS Mùa Hè 2016 khi có được 18 điểm với hệ số 4-6-8.

Hiện vẫn chưa có bất cứ thông tin chính thức nào được phía HSH đưa ra. Trên trang fanpage Facebook chính thức của HSH, bài đăng gần đây nhất đã từ cách đây…gần năm tháng.

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, tuy, Hanoi, Full, Louis

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Sơ lược MDCS Mùa Xuân 2017: Hàng loạt sự thay đổi mới mẻ

(GameSao.vn) – Áp dụng hệ thống 10 lượt cấm, các trận đấu ở vòng bảng theo thể thức Bo3 và vòng play-off sẽ phân cặp dạng “bậc thang”…là những nét chính tại MDCS Mùa Xuân 2017.

[LMHT] VCS A Mùa Xuân 2017: ĐKVĐ SAJ bỏ giải, FFQ thế chỗ

(GameSao.vn) – Với việc có tới ba đội tuyển rời khỏi VCS A Mùa Xuân 2017, QTV và đồng đội sẽ chính thức được tham dự giải đấu LMHT số một Việt Nam.

[LMHT] Hanoi SkyRed mất suất dự VCS A Mùa Xuân 2017 vì ông chủ vi phạm quy định giải đấu

“Các bằng chứng đến thời điểm hiện tại đều chỉ ra rằng Lê Đình Hiển cố tình che giấu cơ cấu sở hữu và mối liên hệ với một tổ chức bị cấm nhằm lách luật Giải đấu”, BTC VCS A đề cập trong bản thông báo xử phạt.

[LMHT] Hanoi Fate mất suất dự VCS A Mùa Xuân 2017 vì ông chủ vi phạm quy định giải đấu

“Các bằng chứng đến thời điểm hiện tại đều chỉ ra rằng Lê Đình Hiển cố tình che giấu cơ cấu sở hữu và mối liên hệ với một tổ chức bị cấm nhằm lách luật Giải đấu”, BTC VCS A đề cập trong bản thông báo xử phạt.

[LMHT] Đội tuyển số một Hà Nội để mất hai trụ cột

(GameSao.vn) – LMHT phía Bắc và Hà Nội tiếp tục bị đặt một dấu hỏi lớn về khả năng cạnh tranh ở mùa giải 2017.

[LMHT] An Phat Ultimate công bố đội hình mới "lạ hoắc"

(GameSao.vn) – “An Phat Ultimate đã chính thức trở thành một công ty thể thao điện tử chuyên nghiệp tại Việt Nam và lấy tên đội là Ultimate (UTM)”, đội tuyển xếp hạng ba tại MDCS Mùa Hè 2016 đề cập rõ trong bản thông báo.

[LMHT] QTV và đồng đội giành suất dự bị tại VCS A Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – FFQ cán đích ở vị trí thứ ba chung cuộc tại Vòng Thăng Hạng VCS A Mùa Xuân 2017 và phải chờ đợi xem liệu họ có được tham dự thế chỗ đội tuyển khác hay không.

[LMHT] Đội trưởng Team Fate giải nghệ để chuyển sang cày thuê?

(GameSao.vn) – Akiho đã tuyên bố rời đội với lý do được anh đưa ra là do: “Sau 3,4 năm thi đấu chuyên nghiệp mình cũng khá mỏi mệt.”

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Làm thế nào để xem lại lịch sử thông báo trên Android?

Phải làm sao khi có thông báo nhấp nháy trên smartphone nhưng trước khi có cơ hội đọc nó, bạn đã vô tình xóa (vuốt bỏ) nó đi? Những thông báo đó đã biến mất mãi mãi hay vẫn còn ở đâu đó? Nếu bạn sử dụng thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Đánh giá OPPO F7: Đáng lựa chọn trong phân khúc tầm trung

Dẫu không đi theo xu hướng camera sau kép, OPPO F7 vẫn đáp ứng khá tốt cho nhu cầu chụp ảnh thực tế đối với người dùng phổ thông. Máy cũng đi theo trào lưu thiết kế màn hình 'tai thỏ' nhằm tối ưu không gian màn hình,