[LMHT] Đội tuyển số một Hà Nội để mất hai trụ cột

(GameSao.vn) – LMHT phía Bắc và Hà Nội tiếp tục bị đặt một dấu hỏi lớn về khả năng cạnh tranh ở mùa giải 2017.

Chiều nay (25/11), tuyển thủ đi rừng Cao “Tarzan Boy” Ngọc Thắng đã chính thức nói lời chia tay với An Phat Ultimate sau ba năm gắn bó trên trang fanpage Facebook của đội.


[LMHT] Đội tuyển số một Hà Nội để mất hai trụ cột

“APU là một phần cuộc sống của mình trong suốt thời gian qua. Mình luôn tâm nguyện rằng mình cần phải nỗ lực để mạnh hơn tất cả, cần phải làm cho APU mạnh hơn tất cả”, Tarzan Boy viết. “Nhưng trong thâm tâm mình luôn thèm muốn được ra ngoài để trải nghiệm những điều mới mẻ, để được gặp những người bạn mới, những cảm giác mới.”

Tarzan Boy cho biết lý do chính khiến anh quyết định chia tay với “gia đình thứ hai” APU là để hiện thực hóa đam mê và “được sống trọn vẹn với tuổi thanh xuân”.

“Mình chưa biết điểm đến tiếp theo của mình là đâu nhưng chắc chắn cũng sẽ hết lòng vì nó để có được sự hạnh phúc như khi ở APU. Và để gặp lại APU nữa.”


Cuối bức thư chào tạm biệt fan hâm mộ, Tarzan Boy không quên gửi lời cám ơn tới Ban quản lý, những người đồng đội đã gắn bó cùng với anh trong suốt quãng thời gian kể từ khi đội được thành lập. Thêm vào đó, tuyển thủ được bình chọn là người chơi dự bị trong đội hình Siêu Sao Việt Nam cũng sẽ để lại vai trò đội trưởng của APU cho người đi đường trên Phạm “Hope” Trung Hiếu.

“Băng đội trưởng mình xin nhường lại cho Hope, mình tin Hope có đủ sức để đưa APU đi lên!”, Tarzan Boy chia sẻ. “Mình cũng tin chắc chắn chúng mình sẽ gặp nhau tại một giải đấu chuyên nghiệp lớn nào đó và khi đó tất cả sẽ rất vui.”

Trước đó, APU cũng đã chia tay với hai thành viên nữa đều thi đấu ở vị trí đường giữa là Lê “Whis” Thành Nam và Trịnh “Dragon” Xuân Long.


“Đây là sự mất mát đang tiếc cho APU vì chính hai bạn đã cho APU có những bước tiến đáng kể trong thời gian qua”, trích lược thông báo của APU trên trang fanpage Facebook.

Tarzan Boy và Whis là hai trong số những nhân tố chủ chốt giúp cho APU có được bước tiến mạnh mẽ ở mùa giải 2016 vừa qua. APU xếp hạng năm tại CCCS Mùa Xuân 2016 rồi nhanh chóng cán đích ở vị trí thứ ba tại MDCS Mùa Hè 2016 sau chiến thắng 3-0 trước ứng viên của ngôi vô địch, GYGABITE Marines, tại trận tranh 3-4.


Điều này khiến cho người hâm mộ của LMHT khu vực phía Bắc nói chung và Thủ đô Hà Nội nói riêng đang đặt ra một dấu hỏi lớn cho khả năng cạnh tranh của các đội tuyển nằm trong khu vực này ở mùa giải 2017. Những đại diện của Thủ đô ở mùa giải trước là BanhmiMinhNhat Fate hay Hanoi SkyRed đều chỉ đứng ở giữa BXH, trong khi Hanoi SuperHype (tiền thân là Hanoi Full Louis) chật vật trong phần lớn giai đoạn vòng bảng và giờ chưa rõ tương lai. Chỉ có đúng APU là cạnh tranh với top 4 và giờ thì đã chia tay với hai trụ cột.

2016

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, tuy, hai

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Ultimate: “Mục tiêu của bọn mình là lọt vào trận Chung kết VCS A Mùa Xuân 2017”

(GameSao.vn) – Đại diện ưu tú nhất của LMHT Thủ đô Hà Nội đang rất tự tin trước thềm mùa giải mới.

[LMHT] An Phat Ultimate công bố đội hình mới "lạ hoắc"

(GameSao.vn) – “An Phat Ultimate đã chính thức trở thành một công ty thể thao điện tử chuyên nghiệp tại Việt Nam và lấy tên đội là Ultimate (UTM)”, đội tuyển xếp hạng ba tại MDCS Mùa Hè 2016 đề cập rõ trong bản thông báo.

Bất ngờ khi biết Tarzan là em trai của Elsa và Anna

Tarzan, Elsa và Anna đã chính thức… về một nhà.

[LMHT] FFQ công bố đội hình ở mùa giải 2017

(GameSao.vn) – ROG FFQ rất có thể sẽ tham gia thi đấu tại VCS A Mùa Xuân 2017 với đội hình tám người.

[CHÍNH THỨC] Ultimate Esports chia tay toàn bộ tuyển thủ, hướng tới một đội hình mới trong tương lai

Một sự thay đổi quá lớn của đội tuyển đến từ thủ đô Hà Nội...

[LMHT] Mẹ Deft viết “tâm thư” gửi fan hâm mộ của con trai

(GameSao.vn) – “Nó sẽ dùng kỷ niệm này như một sức mạnh để tiếp tục tiến bước trong cuộc sống”, cô Seo Jeong-mi tỏ lòng cám ơn tình cảm lớn lao mà fan hâm mộ Trung Quốc dành cho Deft.

[LMHT] VCS A Mùa Xuân 2017: ĐKVĐ SAJ bỏ giải, FFQ thế chỗ

(GameSao.vn) – Với việc có tới ba đội tuyển rời khỏi VCS A Mùa Xuân 2017, QTV và đồng đội sẽ chính thức được tham dự giải đấu LMHT số một Việt Nam.

LMHT: Tuyển thủ Trần Văn Cường - Optimus chia tay đội tuyển GAM

Thông tin này đã gây cú sốc khá lớn và hoàn toàn bất ngờ cho fan hâm mộ theo dõi bước chân của đội tuyển GAM trong kì CKTG 2017 vừa qua. Tất cả đều đã được thông báo trên fanpage của GAM.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...