[CHÍNH THỨC] Ultimate Esports chia tay toàn bộ tuyển thủ, hướng tới một đội hình mới trong tương lai

Một sự thay đổi quá lớn của đội tuyển đến từ thủ đô Hà Nội...
[CHÍNH THỨC] Ultimate Esports chia tay toàn bộ tuyển thủ, hướng tới một đội hình mới trong tương lai
Mới đây trên trang chủ của đội tuyển Ultimate Esports đã chính thức thông báo về việc họ sẽ chia tay toàn bộ tuyển thủ thi đấu ở MDCS Mùa Hè 2017 vừa qua, cũng như đã từng gắn bó cùng UTM một thời gian khá lâu. Phải kể đến những cái tên vô cùng quen thuộc với những người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam như tuyển thủ hỗ trợ vô cùng nhiều kinh nghiệm Tear, cựu thủ lĩnh Tarzan, xạ thủ trẻ tài năng BeeOne hay cả những cái tên mới như BlazeS, Jacob, Dragon… Họ sẽ chia tay nhau để tìm cho mình những hướng đi mới – có thể sẽ là một lựa chọn khác trong cuộc sống và cũng có thể là một đội tuyển mới để tiếp tục sự nghiệp thi đấu.

Thông báo mới nhất của đội tuyển Ultimate Esport trên trang chủ
Tuy nhiên bên cạnh đó, ngoài việc thông báo về vấn đề này, đại diện của đội tuyển cũng cho biết rằng điều này không có nghĩa là đội tuyển Ultimate Esports sẽ giải tán mà thay vào đó họ sẽ phát triển một đội hình mới trẻ trung và tiềm năng hơn cho mùa giải mới. Ultimate Esports vẫn luôn là niềm hy vọng duy nhất của thủ đô Hà Nội góp mặt tại giải đấu cấp cao nhất Việt Nam – Mountain Dew Championship Series ở những mùa giải vừa qua, liệu rằng sự thay đổi được xem như là cực lớn lần này có thể giúp họ lột xác để trở thành một thế lực mới tại Việt Nam hay cũng sẽ chỉ là một đội tuyển trẻ tiềm năng mà thôi? Chúng ta sẽ chỉ được biết khi mùa giải mới bắt đầu. Theo lienminh360

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] An Phat Ultimate công bố đội hình mới "lạ hoắc"

(GameSao.vn) – “An Phat Ultimate đã chính thức trở thành một công ty thể thao điện tử chuyên nghiệp tại Việt Nam và lấy tên đội là Ultimate (UTM)”, đội tuyển xếp hạng ba tại MDCS Mùa Hè 2016 đề cập rõ trong bản thông báo.

[LMHT] Ultimate: “Mục tiêu của bọn mình là lọt vào trận Chung kết VCS A Mùa Xuân 2017”

(GameSao.vn) – Đại diện ưu tú nhất của LMHT Thủ đô Hà Nội đang rất tự tin trước thềm mùa giải mới.

GAM Esports FIFA – Đội tuyển chuyên nghiệp đầu tiên của FO4 VN?

Sau thành công tại MSI và CKTG 2017 GIGABYTE Marines đã chuyển từ một đổi tuyển Liên Minh Huyền Thoại sang một tổ chức eSport. Bắt đầu bằng việc đổi tên thành GAM Esports rồi tiếp tục đầu tư sang các game esports khác ngoài Liên Minh. Đầu tiên là

[LMHT] Đội tuyển số một Hà Nội để mất hai trụ cột

(GameSao.vn) – LMHT phía Bắc và Hà Nội tiếp tục bị đặt một dấu hỏi lớn về khả năng cạnh tranh ở mùa giải 2017.

SBTC Esports bất ngờ tuyển Ngô Kiến Huy cho vị trí Hỗ Trợ

Fanpage của SBTC Esports đã bất ngờ đăng tải hình ảnh của ca sĩ Ngô Kiến Huy trong màu áo của đội, đi kèm với đó là dòng trạng thái khẳng định 'boy 1 champ' khiến cộng đồng đứng hình.

[LMHT] Fnatic chia tay tuyển thủ thứ ba

(GameSao.vn) – Kikis thông báo anh sẽ không quay trở lại Fnatic và sẵn sàng gia nhập một đội tuyển khác tại LCS Châu Âu hoặc Bắc Mỹ.

LMHT: VED phạt một loạt các tuyển thủ đang thi đấu tại MDCS Mùa Hè 2017

Baroibeo, Ren, Kidz, Chocobo và Habringer là những cái tên bị nêu lên “bảng phong thần”.

LMHT: Snake Ohq chia tay đội tuyển, nhường vị trí cho xạ thủ trẻ top rank Hàn

Một người đồng đội từ biệt Snake Esport, thay vào đó sẽ là một tuyển thủ trẻ đầy tài năng thay vào vị trí xạ thủ cảu Ohq

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cận cảnh OPPO K9 Pro – Smartphone siêu đẹp, siêu mạnh giá chỉ từ 7 triệu đồng

OPPO vừa công bố thêm một mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung có tên K9 Pro với giá bán siêu mềm, màn hình siêu mượt, hiệu năng mạnh mẽ. Cận cảnh OPPO K9 Pro sau buổi ra mắt để lại ấn tượng mạnh với thiết kế độc

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.