[LMHT] VCS A Mùa Xuân 2017: ĐKVĐ SAJ bỏ giải, FFQ thế chỗ

(GameSao.vn) – Với việc có tới ba đội tuyển rời khỏi VCS A Mùa Xuân 2017, QTV và đồng đội sẽ chính thức được tham dự giải đấu LMHT số một Việt Nam.

Danh sách bảy đội tuyển tham dự VCS A Mùa Xuân 2017 đã được BTC chính thức công bố cách đây ít phút trên trang chủ của giải đấu. Đáng chú ý, chỉ có 4/7 đội tuyển đã từng góp mặt vòng MDCS Mùa Hè 2016 vừa qua là: Next Gen (đổi tên từ ZOTAC Mongaming), Ultimate (đổi tên từ An Phat Ultimate), GIGABYTE Marines (Marines Esports) và Cantho Cherry.




Trong bản thông báo, BTC nêu rõ có tới ba đội tuyển tuy đã giành quyền ở lại với VCS A Mùa Xuân 2017 nhưng không tham dự, bao gồm: ĐKVĐ Saigon Jokers “xin rút lui khỏi giải đấu”, Hanoi King Army (từng là Hanoi SkyRed) “bị đình chỉ suất tham dự giải đấu vì bị tình nghi liên quan đến các tổ chức vi phạm quy định giải đấu” và Hanoi Fate “bị đình chỉ suất tham dự vì bị tình nghi liên quan đến các hoạt động cày thuê xếp hạng”.


Theo đó, BTC đã quyết định đôn ROG Friends (mua lại suất của TORA 269) và CR lên chơi tại VCS A Mùa Xuân 2017 để thay thế cho những đội tuyển trên. Trước đó, FFQ là đội đã giành được suất dự bị tham dự VSC A Mùa Xuân 2017 khi cán đích ở hạng ba chung cuộc tại vòng loại diễn ra vào giữa tháng 12 vừa qua, xếp sau hai đội có được suất thăng hạng chính thức là Saigon eHUB United và Young Generation.



[LMHT] VCS A Mùa Xuân 2017: ĐKVĐ SAJ bỏ giải, FFQ thế chỗ

Ngoài ra, BTC của VCS A Mùa Xuân 2017 vẫn chưa công bố về lịch thi đấu, cơ cấu giải thưởng và nhiều thông tin lien quan khác tới giải đấu.


June_6th

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] QTV và đồng đội giành suất dự bị tại VCS A Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – FFQ cán đích ở vị trí thứ ba chung cuộc tại Vòng Thăng Hạng VCS A Mùa Xuân 2017 và phải chờ đợi xem liệu họ có được tham dự thế chỗ đội tuyển khác hay không.

[LMHT] Hanoi Fate mất suất dự VCS A Mùa Xuân 2017 vì ông chủ vi phạm quy định giải đấu

“Các bằng chứng đến thời điểm hiện tại đều chỉ ra rằng Lê Đình Hiển cố tình che giấu cơ cấu sở hữu và mối liên hệ với một tổ chức bị cấm nhằm lách luật Giải đấu”, BTC VCS A đề cập trong bản thông báo xử phạt.

[LMHT] Hanoi SkyRed mất suất dự VCS A Mùa Xuân 2017 vì ông chủ vi phạm quy định giải đấu

“Các bằng chứng đến thời điểm hiện tại đều chỉ ra rằng Lê Đình Hiển cố tình che giấu cơ cấu sở hữu và mối liên hệ với một tổ chức bị cấm nhằm lách luật Giải đấu”, BTC VCS A đề cập trong bản thông báo xử phạt.

[LMHT] Sơ lược MDCS Mùa Xuân 2017: Hàng loạt sự thay đổi mới mẻ

(GameSao.vn) – Áp dụng hệ thống 10 lượt cấm, các trận đấu ở vòng bảng theo thể thức Bo3 và vòng play-off sẽ phân cặp dạng “bậc thang”…là những nét chính tại MDCS Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Đội tuyển “tàn dư” của Hanoi Full Louis đã giải tán?

(GameSao.vn) – Cái bóng của Full Louis ngày nào giờ cũng sắp tan biến?!

[LMHT] An Phat Ultimate công bố đội hình mới "lạ hoắc"

(GameSao.vn) – “An Phat Ultimate đã chính thức trở thành một công ty thể thao điện tử chuyên nghiệp tại Việt Nam và lấy tên đội là Ultimate (UTM)”, đội tuyển xếp hạng ba tại MDCS Mùa Hè 2016 đề cập rõ trong bản thông báo.

[LMHT] Đội trưởng Team Fate giải nghệ để chuyển sang cày thuê?

(GameSao.vn) – Akiho đã tuyên bố rời đội với lý do được anh đưa ra là do: “Sau 3,4 năm thi đấu chuyên nghiệp mình cũng khá mỏi mệt.”

[LMHT] Hanoi King Army của KOW bị cấm thi đấu vì lộ chứng cứ cày thuê

Nhìn chung, có thể hiểu câu chuyện đại khái như thế này. Đầu tiên, Phương Top và King of War đều có ý định lập một team Liên Minh Huyền Thoại binh hùng, tướng mạnh, chuẩn bị cho mùa giải mới. Với Phương Top, đó chính là Qiao Gu Việt Nam. Với King

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm dịch vụ YouTube Vanced cho Android

YouTube Vanced là một bản Mod của YouTube với tính năng tương tự như YouTube Red và hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ được thưởng thức những đoạn video không có quảng cáo, đồng thời có thể mở video âm nhạc dưới dạng nền, tắt

Kiểm tra xem có ai đó đang "dùng chùa" WiFi nhà mình hay không một cách nhanh chóng

Bỗng nhiên mạng internet của bạn trở nên chậm chạm bất thường và bạn muốn kiểm tra xem có ai đó đang 'dùng chùa' WiFi nhà mình hay không? Ở bài viết này, TCN sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó một cách dễ dàng với ứng

21 thủ thuật Command Prompt có thể bạn chưa biết

Công cụ Command Prompt của Windows và nhiều lệnh khác của nó có vẻ như “nhàn rỗi” hoặc thậm chí là vô dụng “ngay từ cái nhìn đầu tiên”, nhưng bất cứ ai đã từng sử dụng Command Prompt đều có thể nói với bạn rằng bạn sẽ

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Face Unlock trên Huawei Nova 2i

Mở khóa bằng vân tay đã trở nên quá quen thuộc trong những năm vừa qua. Hình thức mở khóa này nhận diện rất nhanh và bảo mật nhưng cũng gặp rất nhiều hạn chế như không thể nhận diện tốt nếu tay ra mồ hôi hoặc nếu mang

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và