[LMHT] Hanoi SkyRed mất suất dự VCS A Mùa Xuân 2017 vì ông chủ vi phạm quy định giải đấu

“Các bằng chứng đến thời điểm hiện tại đều chỉ ra rằng Lê Đình Hiển cố tình che giấu cơ cấu sở hữu và mối liên hệ với một tổ chức bị cấm nhằm lách luật Giải đấu”, BTC VCS A đề cập trong bản thông báo xử phạt.

Quản lý kiêm chủ sở hữu của Hanoi King Army (Hanoi SkyRed trước đây), Lê “Hianry” Đình Hiển, đã vi phạm Điều khoản tham dự cùng với quy định của giải đấu VCS A, theo thông báo mới nhất của BTC cách đây ít phút.



[LMHT] Hanoi SkyRed mất suất dự VCS A Mùa Xuân 2017 vì ông chủ vi phạm quy định giải đấu

“Trong thời gian qua, Lê Đình Hiển ‘Hianry’, quản lý kiêm chủ sở hữu của đội tuyển Hanoi King Army bị phát hiện đã che giấu thông tin với Ban Tổ Chức (BTC) giải đấu. Thông tin bị che giấu này là mối quan hệ đồng sở hữu giữa đội tuyển “Hanoi King Army” với một công ty cung cấp những dịch vụ vi phạm các quy định và điều lệ giải đấu”, bản thông báo ghi rõ.


“Các bằng chứng đến thời điểm hiện tại đều chỉ ra rằng Lê Đình Hiển cố tình che giấu cơ cấu sở hữu và mối liên hệ với một tổ chức bị cấm nhằm lách luật Giải đấu. Lê Đình Hiển đã nhiều lần được triệu tập để giải trình về sự thiếu nhất quán và không rõ ràng của đội tuyển Hanoi King Army với BTC. Sau nhiều lần không có mặt theo lịch hẹn đã đưa ra, Hiển đã cung cấp các tài liệu thiếu tính thuyết phục và thiếu minh bạch. Hình phạt cuối cùng đã được ban hành sau tất cả sự cân nhắc từ các bên dựa theo Bộ luật toàn cầu.”


BTC khẳng định, Hianry và đội tuyển Hanoi King Army sẽ phải nhận hình phạt từ Quy tắc II & III trong “Quy tắc hành xử khi thi đấu TTĐT LMHT”. Cụ thể, Hianry “sẽ bị cấm tham dự các hoạt động liên quan đến đội hoặc tổ chức tham dự hệ thống giải đấu toàn cầu của Riot Games trong thời gian 12 “tháng giải đấu” (tương đương 3 mùa giải). Đi kèm với hành vi vi phạm của quản lý đội và chủ sở hữu, suất tham dự giải đấu VCSA của đội tuyển Hanoi King Army cũng bị tước đi.”




Trước đó, vào tháng 11/2015, Hianry cũng nằm trong danh sách 20 tuyển thủ bị cấm thi đấu một năm do có hành vi gian lận “buff elo” khi còn thi đấu cho chính đội tuyển HSR. Thời gian hiệu lực của lệnh cấm kéo dài một năm tính tại thời điểm phát ra thông báo: từ 16/11/2015 tới 16/11/2016.


BTC của giải đấu VCS A từ chối không đưa ra thêm bằng chứng về các vi phạm trên, và cho biết “chúng tôi có trách nhiệm phải bảo vệ các bên liên quan.”


“Thông qua hình phạt lần này, BTC mong muốn đem đến một môi trường trong sạch và lành mạnh hơn đối với cộng đồng LMHT trong nước. Tất cả mọi hành vi vi phạm quy định và điều lệ giải đấu LMHT đều sẽ bị xử phạt nghiêm minh”, bản thông báo khẳng định trước khi khép lại.




HSR là một trong những đội tuyển LMHT chuyên nghiệp đầu tiên của miền Bắc nói riêng và toàn Việt Nam nói chung. Bắt đầu tham gia thi đấu từ giai đoạn Mùa Xuân 2014, HSR đã bốn lần tham dự VCS A, nhưng chưa từng lọt vào vòng play-off. Tại MDCS Mùa Hè 2016 vừa qua, HSR đã cán đích ở vị trí thứ năm chung cuộc sau khi phân định thứ hạng với hai đội tuyển Hanoi Fate cùng TORA 269 tai loạt đấu Tie-break.


Ngay sau khi mùa giải khép lại, HSR đã chia tay bộ khung chính của đội hình 2016 với đi rừng Đỗ “Levi” Duy Khánh cùng đường trên Nguyễn “Ren” Văn Trọng chuyển sang GIGABYTE Marines, xạ thủ Nguyễn “NoWay” Vũ Long gia nhập Ascension Gaming ở Thái Lan và đi rừng Nguyễn “Shyu” Khánh Sơn vẫn chưa rõ tương lai…


Mới đây, khi đổi tên thành Hanoi King Army, đội tuyển công bố đã chiêu mộ thành công một loạt những tân binh khác thay thế gồm có: đi rừng Quang “Hanyian” Trần, đường trên Hoàng “Row” Duy Phương cùng hỗ trợ Lê “RonOP” Thiên Hàn từ Saigon Jokers, Đỗ “DHNN” Anh Duy của Hanoi SuperHype và Nguyễn “TQK” Trung Thành…


Tính tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về đội tuyển Hanoi King Army. Và với quyết định đã được BTC đưa ra, VCS A Mùa Xuân 2017 sẽ chỉ có duy nhất một đội tuyển đại diện cho LMHT phía Bắc là Ultimate, đội đã giành hạng ba tại MDCS Mùa Hè 2016.


June_6th

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Hanoi Fate mất suất dự VCS A Mùa Xuân 2017 vì ông chủ vi phạm quy định giải đấu

“Các bằng chứng đến thời điểm hiện tại đều chỉ ra rằng Lê Đình Hiển cố tình che giấu cơ cấu sở hữu và mối liên hệ với một tổ chức bị cấm nhằm lách luật Giải đấu”, BTC VCS A đề cập trong bản thông báo xử phạt.

[LMHT] Hanoi King Army của KOW bị cấm thi đấu vì lộ chứng cứ cày thuê

Nhìn chung, có thể hiểu câu chuyện đại khái như thế này. Đầu tiên, Phương Top và King of War đều có ý định lập một team Liên Minh Huyền Thoại binh hùng, tướng mạnh, chuẩn bị cho mùa giải mới. Với Phương Top, đó chính là Qiao Gu Việt Nam. Với King

[LMHT] VCS A Mùa Xuân 2017: ĐKVĐ SAJ bỏ giải, FFQ thế chỗ

(GameSao.vn) – Với việc có tới ba đội tuyển rời khỏi VCS A Mùa Xuân 2017, QTV và đồng đội sẽ chính thức được tham dự giải đấu LMHT số một Việt Nam.

[LMHT] Sơ lược MDCS Mùa Xuân 2017: Hàng loạt sự thay đổi mới mẻ

(GameSao.vn) – Áp dụng hệ thống 10 lượt cấm, các trận đấu ở vòng bảng theo thể thức Bo3 và vòng play-off sẽ phân cặp dạng “bậc thang”…là những nét chính tại MDCS Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Đội tuyển “tàn dư” của Hanoi Full Louis đã giải tán?

(GameSao.vn) – Cái bóng của Full Louis ngày nào giờ cũng sắp tan biến?!

[LMHT] QTV và đồng đội giành suất dự bị tại VCS A Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – FFQ cán đích ở vị trí thứ ba chung cuộc tại Vòng Thăng Hạng VCS A Mùa Xuân 2017 và phải chờ đợi xem liệu họ có được tham dự thế chỗ đội tuyển khác hay không.

[LMHT] Đội trưởng Team Fate giải nghệ để chuyển sang cày thuê?

(GameSao.vn) – Akiho đã tuyên bố rời đội với lý do được anh đưa ra là do: “Sau 3,4 năm thi đấu chuyên nghiệp mình cũng khá mỏi mệt.”

[LMHT] Đội tuyển số một Hà Nội để mất hai trụ cột

(GameSao.vn) – LMHT phía Bắc và Hà Nội tiếp tục bị đặt một dấu hỏi lớn về khả năng cạnh tranh ở mùa giải 2017.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

[WP] Ẩn tất cả tệp tin quan trọng bằng ứng dụng thông minh

Để tránh người khác mượn điện thoại tò mò vào xem những dữ liệu cá nhân hình ảnh riêng tư, thì trong bài viết này mình muốn chia sẻ với các bạn...

Cách đổi mật khẩu VssID miễn phí qua Cổng Dịch vụ công BHXH Việt Nam

Bạn có thể đổi lại mật khẩu VssID miễn phí qua Cổng Dịch vụ công BHXH Việt Nam, không cần phải tốn phí 1000 đồng như trước đó. Sau đây cách đổi mật khẩu VssID miễn phí...

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.