[LMHT] QTV và đồng đội giành suất dự bị tại VCS A Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – FFQ cán đích ở vị trí thứ ba chung cuộc tại Vòng Thăng Hạng VCS A Mùa Xuân 2017 và phải chờ đợi xem liệu họ có được tham dự thế chỗ đội tuyển khác hay không.

ROG FFQ vừa có màn lội ngược dòng trước Cantho Cherry ở trận tranh 3-4 tại Vòng Thăng Hạng VCS Mùa Xuân 2017 để trở thành đội tuyển dự bị của giải đấu LMHT chuyên nghiệp số một Việt Nam. Cụ thể, sau khi để CR dễ dàng vươn lên dẫn trước bởi Katarina của đường giữa LoveQ chơi quá khủng khiếp, FFQ đã quay trở lại mạnh mẽ với hai “đầu tàu” KingJ cùng Heaven để có được chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1.


Tuy nhiên, đây là kết quả được cho là không xứng đáng với tầm cỡ và danh tiếng của những thành viên mà FFQ đang sở hữu. Tính tới trước Bán kết của Vòng Thăng Hạng VCS A Mùa Xuân 2016, FFQ chỉ thua duy nhất một ván đấu Yenbai AKGaming và có được những chiến thắng như chẻ tre trước lần lượt Danang RioNewE, Bacninh Star99, Hanoi GetBetter.

Nhưng chuỗi trận thăng hoa của QTV và đồng đội đã buộc phải dừng lại khi họ gục ngã 0-2 trước Saigon eHub United ở trận đấu quyết định cho chiếc vé thăng hạng VCS A Mùa Xuân 2017. Sau khi đã không còn quyền tự quyết, FFQ đã có hai sự thay đổi nhân sự kể từ đầu Vòng Thăng Hạng đến nay khi đưa QTV và BaRoiBeo vào thay cho Potm cùng Scary dẫn đến thắng lợi ở trận tranh hạng 3-4.

Ngoài Saigon eHub United, Saigon Young Generation là đội thứ hai giành quyền góp mặt tại VCS A Mùa Xuân 2017. Với kết quả đã có, FFQ buộc phải chờ đợi đội tuyển nào đó bỏ hoặc không đủ điều kiện tham dự giải đấu mới được chơi tại VCS A Mùa Xuân 2017.


[LMHT] QTV và đồng đội giành suất dự bị tại VCS A Mùa Xuân 2017

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, danh sách tạm thời các đội tuyển sẽ tham dự VCS A Mùa Xuân 2017 đang có sự chênh lệch lớn khi các đại diện tới từ khu vực phía Nam đang tỏ ra áp đảo so với phần còn lại. Cụ thể:

  • ĐKVĐ: Saigon Jokers (đang trong quá trình tìm nhà tài trợ mới)
  • Á quân: ZOTAC Mongaming
  • Hạng ba: An Phat Ultimate
  • Hạng tư: GIGABYTE Marines
  • Hạng năm: Hanoi SkyRed
  • Hạng sáu: Hanoi Fate (đang có nhiều thông tin cho rằng đội chuẩn bị đón nhận hình phạt của BTC dẫn đến kết quả phải bỏ giải hoặc rao bán suất tham dự VCS A Mùa Xuân 2017)
  • Mới thăng hạng: Saigon eHub United
  • Mới thăng hạng: Saigon Young Generation
  • Dự bị: ROG FFQ.

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, QTV, VCS

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] VCS A Mùa Xuân 2017: ĐKVĐ SAJ bỏ giải, FFQ thế chỗ

(GameSao.vn) – Với việc có tới ba đội tuyển rời khỏi VCS A Mùa Xuân 2017, QTV và đồng đội sẽ chính thức được tham dự giải đấu LMHT số một Việt Nam.

[LMHT] Cantho Cherry đem về Warzone và Tsu, thanh lý hợp đồng tất cả thành viên cũ

CR vẫn đang trong quá trình thương lượng với một xạ thủ hàng đầu để đạt được mục tiêu vô địch VCS A Mùa Hè 2017, theo nguồn tin riêng của GameSao cho biết.

[LMHT] FFQ công bố đội hình ở mùa giải 2017

(GameSao.vn) – ROG FFQ rất có thể sẽ tham gia thi đấu tại VCS A Mùa Xuân 2017 với đội hình tám người.

[LMHT] Sơ lược MDCS Mùa Xuân 2017: Hàng loạt sự thay đổi mới mẻ

(GameSao.vn) – Áp dụng hệ thống 10 lượt cấm, các trận đấu ở vòng bảng theo thể thức Bo3 và vòng play-off sẽ phân cặp dạng “bậc thang”…là những nét chính tại MDCS Mùa Xuân 2017.

[LMHT] bbq Tempt là tuyển thủ đầu tiên có được Pentakill tại LCK Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Thành tích này không thuộc về SKT Faker, KT Deft hay bất cứ ngôi sao đáng chú ý nào khác…

[LMHT] Tổng quan LCK Mùa Xuân 2017 – giải đấu cạnh tranh bậc nhất lịch sử

(GameSao.vn) – 15g00 ngày mai (17/01), LCK Mùa Xuân 2017 sẽ chính thức khởi tranh với trận đấu khai mạc giữa ROX Tigers vs KT Rolster.

[LMHT] Đội tuyển FFQ của QTV sẽ không được tham dự VCSA Mùa Xuân 2017

Đội tuyển FFQ là một trong những đội tuyển mới lập mang thương hiệu QTV và một trong những điều đáng tiếc nhất là họ không được tham gia VCS A Mùa Xuân 2017, theo thông báo mới nhất từ BTC.

[LMHT] Đội tuyển “tàn dư” của Hanoi Full Louis đã giải tán?

(GameSao.vn) – Cái bóng của Full Louis ngày nào giờ cũng sắp tan biến?!

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

10 quy tắc chụp ảnh để bức ảnh của bạn đẹp hơn, có sức sống hơn

Bạn không cần phải nhớ hết toàn bộ 10 quy tắc này, hãy dành thời gian ra để thực hành với từng quy tắc. Dần dần bạn sẽ nghiệm ra được lúc nào thì nên sử dụng quy tắc nào để chụp. Có thể lúc đầu chúng ta chụp chưa đẹp,

Windows 10 ARM sẽ không được hỗ trợ trên những chiếc smartphone hiện hành

Windows 10 chạy trên ARM được thiết lập để khởi động trong các thiết bị mới được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý Snapdragon của Qualcomm vào cuối năm nay. Tuy nhiên, bản Windows này sẽ không hỗ trợ các smartphone hiện hành. Hãy

Những giải pháp có thể sử dụng nhằm bảo mật Facebook

Để bảo vệ tài khoản facebook của bạn tốt hơn thì cách tốt nhất là bạn nên thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook cá nhân. Ngoài ra còn có khá nhiều giải pháp hữu ích hơn nữa, hôm nay TCN đã tổng hợp toàn bộ giải pháp mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là