[LMHT] bbq Tempt là tuyển thủ đầu tiên có được Pentakill tại LCK Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Thành tích này không thuộc về SKT Faker, KT Deft hay bất cứ ngôi sao đáng chú ý nào khác…

Tại loạt trận đấu diễn ra vào hôm thứ Tư (18/01) vừa qua ở Tuần đấu khai mạc LCK Mùa Xuân 2017, màn chạm trán giữa bb.q Olivers vs MVP không thu hút được quá nhiều sự chú ý từ phía fan hâm mộ do đây không phải là hai tên tuổi lớn. Nhưng trận đấu này đã xuất hiện điều mà những cặp đấu đáng xem khác chưa thể làm được: Một pha Pentakill.



Đường giữa của bbq, Kang 'Tempt' Myung-gu đã khóa lại lựa chọn Taliyah ở Ván 3 trong loạt đấu Bo3 cân sức trước đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng tại LCK Mùa Xuân 2017, và anh đã không để đồng đội phải thất vọng.


Khi bbq đang tạm thời vươn lên dẫn trước ở phút 27 trong ván đấu khá cân bằng, Taliyah của Tempt đã gây ra một lượng sát thương khổng lồ ở pha giao tranh gần hang Baron. Kết cục là tuyển thủ sinh năm 1998 đã có được một cú Pentakill cùng bùa lợi Baron dành cho anh và hai người đồng đội bbq.



[LMHT] bbq Tempt là tuyển thủ đầu tiên có được Pentakill tại LCK Mùa Xuân 2017

Cú Pentakill đã giúp cho bbq hoàn tất màn quay trở lại bằng chiến thắng chung cuộc. MVP vươn lên dẫn trước sau Ván 1, Ván 2 được định đoạt khi một Đội Đỏ đầu tiên không cấm LeBlanc, bbq khóa ngay vị tướng này lại, và Tempt tỏa sáng khi có được KDA 10/0/2 để dễ dàng có được thắng lợi cân bằng tỉ số.


Nhưng màn thể hiện LeBlanc của Tempt chắc chắn không thể so bì với cú Pentakill với Taliyah để giúp bbq giành được điểm số đầu tiên tại LCK Mùa Xuân 2017. Tempt trở thành MVP của trận đấu, với tổng chỉ số KDA là 15/3/7 sau ba ván đấu và đóng góp 96% tỉ lệ tham gia hạ gục của bbq.




Ba Chấm

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Huni tiết lộ danh sách tướng muốn chơi, Tempt chẳng “ngán” gặp KT Rolster

(GameSao.vn) – Ngoài các tướng đỡ đòn, Huni còn khẳng định anh có thể chơi tốt những vị tướng dạng chủ lực khác, nếu được đội yêu cầu.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Xạ thủ Lwx giành Pentakill, FPX hủy diệt diệt RW

Sau trận đấu, Doinb cho biết: 'Tôi sẽ cướp Penta của Lwx nếu còn sống.'

[LMHT] KT thắng nhẹ, Longzhu đánh bại Jin Air sau trận đấu kéo dài gần 150 phút

(GameSao.vn) – KT chỉ mất tròn một giờ đồng hồ để đánh bại bbq, trong khi phải nhờ tới sự tỏa sáng của Fly, Longzhu mới có được chiến thắng nhọc nhằn trước Jin Air…

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Angel giành Pentakill, Suning thoát khỏi chuỗi trận toàn thua

SN chơi lấn lướt trước OMG ngay giai đoạn đi đường nhờ những pha xử lý cá nhân xuất sắc.

[VCS Mùa Xuân 2021] Tổng kết tuần 2: Pentakill đầu tiên xuất hiện, ĐKVĐ Team Flash vẫn trắng tay

Thất bại nối tiếp thất bại, liệu có còn cơ hội nào cho nhà đương kim vô địch Team Flash?

T1 Gumayushi là chủ nhân của cú Pentakill đầu tiên tại LCK Mùa Xuân 2021

Gumayushi với con bài Aphelios của mình đã 'làm gỏi' cả đội hình của DK và đem về cú Pentakill đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 1: DWG KIA hạ gục T1 trong ngày Faker trở lại đội hình xuất phát

DK đã tận dụng những khoảnh khắc để giành được chiến thắng.

[LMHT] Deft và pawN thay nhau tỏa sáng giúp KT đánh bại ROX 2-0

(GameSao.vn) – Sự chênh lệch về mặt kỹ năng chính là bước ngoặt của trận đấu khai mạc LCK Mùa Xuân 2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN cực kỳ hay ho

Tin nhắn ẩn trên Zalo cho phép ẩn đi cuộc trò chuyện bất kỳ và cần nhập mã PIN để đọc được tin nhắn. Sau đây là cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN nhé!

Quick Charge 3.0 và 2.0 hỗ trợ sạc nhanh

Với sự phát triển của công nghệ như ngày nay có rất nhiều tính năng được ra đời nhưng không phải tính năng nào cũng được tích hợp cho tất cả các dòng điện thoại, đặc biệt là các dòng điện thoại tầm trung hoặc giá rẻ.

Cách khắc phục các lỗi thường gặp trong Google Chrome

Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là Google Chrome hoàn hảo, rất nhiều lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng Chrome gây khí chịu cho người dùng. Bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả các lỗi đó và hướng dẫn cách

Hướng dẫn chia sẻ tài khoản không lo mất mật khẩu như Facebook, Fshare, Youtube...

Nếu bạn muốn chia sẻ tài khoản cho bạn bè và người thân mà lại đang lo lắng bị lộ thông tin thậm chí mất tài khoản thì với hướng dẫn chia sẻ tài khoản không lo mất mật khẩu mà TCN giới thiệu sau đây, bạn sẽ hoàn toàn

7 cách mở file PSD không cần Photoshop

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 7 công cụ tốt nhất để xem file PSD mà không cần sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động