[LMHT] Deft và pawN thay nhau tỏa sáng giúp KT đánh bại ROX 2-0

(GameSao.vn) – Sự chênh lệch về mặt kỹ năng chính là bước ngoặt của trận đấu khai mạc LCK Mùa Xuân 2017.

Với việc hai tân binh là Deft cùng pawN lần lượt giành được MVP, KT Rolster đã có được chiến thắng mở điểm tại LCK Mùa Xuân 2017 khi vượt qua nhà ĐKVĐ ROX Tigers.




Tuy giành chiến thắng cách biệt 2-0, nhưng đây rõ ràng không phải là một trận đấu dễ dàng của đội đương kim Á quân LCK Mùa Hè 2016, KT. Bằng chứng cụ thể nhất là KT luôn để ROX có được điểm Chiến Công Đầu ở cả hai ván đấu. Khởi đầu chậm chạp, nhưng cái cách KT lấy lại lợi thế và ép đối thủ phải thi đấu theo cách của họ đều nhờ sự chói sáng từ phía các ngôi sao mới đem về ở giai đoạn Tiền Mùa Giải 2017.



[LMHT] Deft và pawN thay nhau tỏa sáng giúp KT đánh bại ROX 2-0

Phút 40 ở Ván 1, Ezreal của Deft có pha xử lý cực kỳ bình tĩnh và đẳng cấp để có được cú Triplekill bản lề giúp cho KT ăn thành công bùa lợi Baron và có luôn chiến thắng với tỉ số 12-12, chênh lệch khoảng 10.000 Vàng sau đó bảy phút. Trong khi những gì nổi bật nhất của KT ở Ván 2 đều do một mình pawN sắm vai diễn viên chính khi sử dụng Ryze và có được KDA 2/1/11 sau thắng lợi với tỉ số 16-12, chênh lệch 12.000 Vàng sau 44 phút…




ROX cũng tạo ra được những điểm sáng nhất định khi KeY là tuyển thủ có vinh dự giành được điểm Chiến Công Đầu đầu tiên của LCK Mùa Xuân 2017 và phần nào đó áp đặt được lối chơi ở giai đoạn đầu mỗi ván. Nhưng rõ ràng sự chênh lệch về kỹ năng của hai đội là quá rõ ràng khiến cho ROX với 4/5 cựu tuyển thủ của Afreeca Freecs không thể làm gì hơn và đánh phải đón nhận thất bại ở ngay trận khai mạc.


KT sẽ gặp bb.q Olivers ở trận đấu kế tiếp diễn ra vào lúc 15g00 ngày 21/01. Còn ROX sẽ đụng độ Kongdoo Monster vào lúc 18g00 cách đây hai ngày (19/01).


June_6th

TIN LIÊN QUAN

[Demacia Cup 2016] Deft tỏa sáng, EDG thắng nhẹ RNG

(GameSao.vn) – Xạ thủ người Hàn đã góp công lớn giúp cho EDward Gaming có mặt tại trận Chung kết Demacia Cup 2016 gặp IMay.

[LMHT] NÓNG: PawN và Deft đồng loạt chia tay EDG

(GameSao.vn) – Kết cục đã được dự báo từ trước sau liên tiếp hai kỳ CKTG thất bại.

LMHT: KT Deft đứng đầu bảng xếp hạng Thách đấu Hàn Quốc

Phần lớn những thành viên trong KT Rolster có mặt trong bảng xếp hạng này

[LMHT] pawN đang dành sự tập trung đặc biệt cho trận quyết đầu với SKT T1

(GameSao.vn) – “Tôi chỉ cố gắng khiến cho tình trạng của mình ở mức tốt nhất trước khi chúng tôi gặp SKT T1”, đường giữa của KT nói.

[LMHT] Deft: “Tôi chọn Hàn Quốc, nơi tôi sẽ có ít các vấn đề về giao tiếp”

(GameSao.vn) – Deft “muốn cho bản thân mình một sự thay đổi” để lần đầu tiên giành được một danh hiệu vô địch CKTG.

KT Rolster Pawn sẽ không tham sự All-Star năm nay bởi vì lý do đặc biệt

Pawn cảm thấy mình không đủ sức để có thể tranh tài tại All-Star

[LMHT] Deft dành sự tôn trọng đặc biệt cho cặp “PrillA”

(GameSao.vn) – Deft cho biết, PraY & GorillA là cặp đôi đường dưới khó chơi nhất mà anh đã từng đối đầu kể từ khi khai mạc LCK Mùa Xuân 2017.

[LMHT] CHÍNH THỨC: KT Rolster đem về Smeb và pawN, giữ chân Score

(GameSao.vn) – Giờ chỉ cần hoàn thiện nốt bộ đôi đường dưới với Deft và Mata là KT đã sẵn sàng trở thành đối trọng thực sự của SKT T1 ở mùa giải 2017.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sử dụng chế độ bí mật khi gửi email trên Gmail

Một trong những tính năng nổi bật của Gmail mới là chế độ bảo mật tập trung vào quyền riêng tư, cho phép người dùng đặt ngày hết hạn cho email. Google hiện đang bắt đầu cho phép người dùng sử dụng chế độ bí mật, tuy

Hướng dẫn xử lý và khắc phục các vấn đề về tường lửa trong Windows 10

Bạn đang gặp sự cố với tường lửa đã được cài sẵn trong Windows 10? Vậy thì những hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục những vấn đề đó nhé.

Hưỡng dẫn gửi đơn khiếu nại liên quan đến Google Search

Chào các bạn. Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn cách gửi đơn khiếu nại về vi phạm bản quyền trên internet như vi phạm 'Video, bài viết, kết quả tìm kiếm...'. Hay loại bỏ những kết quả tìm kiếm liên quan đến cá nhân, tổ

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới(iPhone X, iPhone 8, iPhone 7 )

Cách chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới hết sức đơn giản, tất cả là nhờ iCloud và iTunes. Đây là hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới như iPhone X, iPhone 8/8 Plus, 6S/6S Plus, iPhone

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Asus ZenFone 3 ZE552KL

Asus ZenFone 3 đã có sự cải tiến vượt bậc về camera, hãy cùng đánh giá xem sự cải tiến đó mạnh mẽ đến mức nào, liệu có đủ để xếp vào hàng tốt nhất

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá toàn diện 2018 Honda CB300R giá 102 triệu đồng

2018 Honda CB300R, một sản phẩm mang nhiều mới lạ, được Honda sản xuất trong khuôn dáng của mẫu xe Neo Sports Café (xe Café thể thao đời mới). Đây cũng là dáng dấp mà Honda đang áp dụng cho cả CB150R và CB1000R.