[LMHT] KT thắng nhẹ, Longzhu đánh bại Jin Air sau trận đấu kéo dài gần 150 phút

(GameSao.vn) – KT chỉ mất tròn một giờ đồng hồ để đánh bại bbq, trong khi phải nhờ tới sự tỏa sáng của Fly, Longzhu mới có được chiến thắng nhọc nhằn trước Jin Air…

KT Rolster đã có được chiến thắng thứ hai tại vòng bảng LCK Mùa Xuân 2017 sau khi đánh bại bb.q Olivers với tỉ số 2-0 sau đúng một giờ đồng hồ. Khác hẳn với trận đấu ra quân gặp ROX Tigers, KT đã không quá khó khăn để có được điểm số thứ hai sau khi kết thúc trận đấu diễn ra vào chiều tối ngày hôm qua (21/01).



[LMHT] KT thắng nhẹ, Longzhu đánh bại Jin Air sau trận đấu kéo dài gần 150 phút

Sức mạnh của KT được thể hiện rõ ràng khi sau hai ván đấu, họ mới chỉ phải nằm xuống tổng cộng đúng ba lần (Score một lần, Mata gấp đôi). Nếu như Ván 1 là màn trình diễn của Kha’Zix trong tay Score (KDA 4/1/2) thì sang Ván 2, Smeb đã thể hiện kỹ năng với Jayce (KDA 4/0/0)…




Đáng nói, đường giữa Tempt của bbq, tuyển thủ đầu tiên có Pentakill tại LCK Mùa Xuân 2017, lại có một trận đấu nghèo nàn với tổng hệ số KDA là 0/4/1 khi lần lượt lựa chọn Ryze và Syndra. Sau chiến thắng mở màn trước MVP, Tempt đã tự tin khẳng định bbq “có một cơ hợi rõ ràng” trước thềm trận đấu gặp KT.


Với hai chiến thắng liên tiếp ở Tuần 1, KT đang tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH LCK Mùa Xuân 2017. Ở Tuần 2, KT sẽ lần lượt chạm trán với Longzhu Gaming (15g00 ngày 22/01) và Afreeca Freecs (18g00 ngày 04/02). Trong khi đó, bbq sẽ có hai trận đấu gặp Jin Air Green Wings và Kongdoo Monster ngay sau Tuần đấu khai mạc.




Sau đó ít phút, trận đấu giữa Longzhu vs Jin Air đã trở thành màn đối đầu có thời lượng dài nhất với gần 150 phút, tính từ thời điểm khai mạc LCK Mùa Xuân 2017.


Jin Air là đội vươn lên dẫn trước sau chiến thắng cách biệt ở Ván 1 với tỉ số 21-8 sau 41 phút. Sáng Ván 2, Longzhu là đội đã cân bằng lại tỉ số chung cuộc bằng sự bùng nổ của Corki trong tay Fly với hệ số KDA 9/1/4 sau 40 phút thi đấu. Ở ván đấu quyết định, Fly được nhận danh hiệu MVP khi sử dụng Taliyah với hệ số KDA 8/3/6 giúp Longzhu hoàn tất màn lội ngược dòng sau 67 phút giao tranh cân não…




2016

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] bbq Tempt là tuyển thủ đầu tiên có được Pentakill tại LCK Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Thành tích này không thuộc về SKT Faker, KT Deft hay bất cứ ngôi sao đáng chú ý nào khác…

[LMHT] KT vùi dập Longzhu để cùng chia sẻ ngôi đầu bảng với SKT

(GameSao.vn) – Sau hơn 70 phút thi đấu, KT đã đánh bại Longzhu với tỉ số 2-0 trong một ngày nhạt nhòa của GorillA và các đồng đội.

[LMHT] KT hủy diệt Longzhu để cùng chia sẻ ngôi đầu bảng với SKT

(GameSao.vn) – Sau hơn 70 phút thi đấu, KT đã đánh bại Longzhu với tỉ số 2-0 trong một ngày nhạt nhòa của GorillA và các đồng đội.

[LMHT] Deft và Smeb tiết lộ KT Rolster đang gặp nhiều vấn đề

(GameSao.vn) – Trong khi đó, HLV Trưởng của KT khẳng định “cả đội đều đang ở mức 60%” và “sẽ không hài lòng và tiếp tục cải thiện bằng cách tập luyện”.

[LMHT] SK T1 và KT Rolster khó có đối thủ tại LCK Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Trong khi đó, ĐKVĐ ROX Tigers được điền tên vào nhóm đội…có nguy cơ xuống hạng.

[LMHT] Deft dành sự tôn trọng đặc biệt cho cặp “PrillA”

(GameSao.vn) – Deft cho biết, PraY & GorillA là cặp đôi đường dưới khó chơi nhất mà anh đã từng đối đầu kể từ khi khai mạc LCK Mùa Xuân 2017.

LMHT: Những gì còn đọng lại sau chiến thắng của SKT trước KT Rolster

Dù trận chiến đã kết thúc nhưng dư âm còn đọng lại vẫn còn đó

[LMHT] HLV Trưởng của KT Rolster: “Score nằm trong trọng tâm của cuộc tái thiết”

(GameSao.vn) – “Quyết định ở lại với đội của cậu ấy đã ảnh hưởng tới việc chiêu mộ cả pawN lẫn Smeb”, HLV Lee Ji-hoon tiết lộ thêm về đường hướng phát triển của KT ở mùa giải 2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím