[LMHT] SK T1 và KT Rolster khó có đối thủ tại LCK Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Trong khi đó, ĐKVĐ ROX Tigers được điền tên vào nhóm đội…có nguy cơ xuống hạng.

Sau một vòng đi khắp thế giới và phần nào thấy được diện mạo của tất cả, rất nhiều game thủ Hàn Quốc đã quyết định quay trở lại “mái nhà” LCK. Với những khoản tiền đầu tư mạnh tay được “rót” vào nhiều đội tuyển khác nhau, các đội tuyển mạnh có truyền thống như SK Telecom T1 và KT Rolster giờ sẽ bị thách thức bởi những cái tên trẻ trung, đầy tham vọng như Longzhu Gaming, Afreeca Freecs và cả Kongdoo Monster.


Đã một vài năm trôi qua mà LCK Hàn Quốc không có quá nhiều động thái đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng, nhưng mùa giải 2017 này lại khác. SKT, KT, Afreeca và cả Longzhu đều đã tích cực đem về những tân binh chất lượng để làm dày dặn thêm cho đội hình và LCK 2017 nhờ thế mà sẽ hấp dẫn hơn bao giờ hết!


Ứng cử viên hàng đầu: SKT T1 & KT Rolster



[LMHT] SK T1 và KT Rolster khó có đối thủ tại LCK Mùa Xuân 2017

Sau chức vô địch CKTG 2016, SKT đã giữ chân thành công hai tuyển thủ quan trọng nhất của họ là Lee “Faker” Sang-hyeok và Bae 'Bang' Jun-sik. Sau đó không lâu, họ tiếp tục kích nổ hai “trái bom” mang tên Han 'Peanut' Wang-ho cùng Heo 'Huni' Seung-hoon. Hai tân binh đầy tiềm năng là đường trên Kim 'Profit' Joon-hyung và đường giữa Kim 'Sky' Ha-neul cũng đã gia nhập SKT.


So với đội hình 2016, SKT giờ đã có nhiều chủ lực hơn nhờ sự xuất hiện của Peanut và Huni đem tới nhiều sự chủ động ở khoảng thời gian từ đầu cho tới giữa trận. Faker và Bang luôn thể hiện được vai trò quan trọng của họ trong giao tranh tổng và khiến cho giới hạn của đội hình này tiếp tục đẩy ra xa hơn nữa…


Nếu Huni làm giảm bớt phần nào áp lực mà Faker và Bang thường xuyên phải gánh chịu, thì SKT chắc chắn là một cơn ác mộng thực sự cho tất cả các đối thủ.






Ngoài sự tò mò muốn chứng kiến đội hình mới toanh của KT thi đấu ra sao, nó có thể khiến tâm trí bạn bị xao nhãng. Thật khó có từ ngữ nào chính xác dùng để miêu tả đội hình mà KT đang sở hữu, khi mà Song 'Smeb' Kyung-ho và Heo “pawN” Won-seok có thể dễ dàng gánh đội mà không cần quá nhiều sự giúp sức tới từ những người còn lại.


Go 'Score' Dong-bin là một trong những chuyên gia điều phối nhịp độ trận đấu hàng đầu tại LCK và sự hiện diện của anh có thể mở ra những cơ hội chiến thắng hiển nhiên cho KT. Kim 'Deft' Hyuk-kyu luôn là một ngối nguy hiểm tiềm tàng trong các pha giao tranh tổng, nếu có đủ thời cơ, cựu xạ thủ của EDward Gaming có thể gánh cả trận đấu. Và về phần Cho 'Mata' Se-hyeong, tuyển thủ hỗ trợ có thể sẽ trở thành đầu tàu và “bộ não” của cả một đội hình toàn sao.


Lại một lần nữa, KT sở hữu những tuyển thủ kiệt xuất và mối quan tâm hiện giờ là, liệu những đồng đội mới có thể kết hợp tốt với nhau hay không. Chúng ta sẽ chờ xem.




Nhóm hạt giống số hai: Samsung Galaxy, Afreeca Freecs & Longzhu Gaming









ROX Tigers

Chẳng có mấy ai nghĩ rằng, từ vị thế của một nhà ĐKVĐ LCK Mùa Hè 2016, ROX đã ngay lập tức bị đẩy xuống nhóm cuối cùng như hiện tại. Toàn bộ các thành viên đã tạo nên một mùa giải thành công trong năm 2016 đều đã rời khỏi đội trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2017, và nó để lại một khoảng trống mênh mông cho tổ chức.


Họ đã thực hiện công cuộc tái thiết ROX bằng bốn cựu tuyển thủ của Afreeca. Nhưng tính đến thời điểm hiện tại, họ chắc chắn chưa thể được đánh giá cao bằng những cái tên đã chia tay với Những Chú Hổ.



bb.q Olivers

Vốn được biết tới với cái tên ESC Ever, đây chắc chắn lại là một mùa giải đầy khó khăn nữa với đội tuyển vừa có được nhà tài trợ mới. Xạ thủ Lee 'LoKeN' Dong-Wook chủ lực đã rời đi và để lại nhiều nghi vấn cho đội hình hiện tại của BBQ.


DỰ ĐOÁN


SKT và KT sẽ tranh đấu cho ngôi vị vô địch tại LCK Mùa Xuân 2017 cũng như suất tham dự 2017 Mid-Season Invitational (MSI 2017), hay còn gọi là CKTG Giữa Mùa.


Samsung, Afreeca và Longzhu sẽ là những đối thủ bám đuổi sát sao cùng cơ hội thách thức tới SKT cũng như KT ở vị trí dẫn đầu.


Kongdoo, Jin Air và MVP sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có tên trong vòng play-off.


ROX và BBQ sẽ phải dồn toàn lực để thoát khỏi nhóm “cầm đèn đỏ” trên BXH…


ABC (Theo LOL Matrix)

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Toàn cảnh SKT và Longzhu trước thềm trận chung kết LCK mùa hè 2017

Ngày 26/08 này sẽ quyết định ai sẽ là người sở hữu chức vô địch LCK

Các đội tuyển đại diện cho Hàn ở CKTG 2018: KT, Afreeca, GenG

Nhờ vào việc vô địch LCK mùa hè 2018, KT Rolster là đội tuyển đầu tiên giành được tấm vé đến CKTG 2018 sau 3 năm vắng bóng ở đấu trường này. Cùng với việc KT đánh bại Griffin trong trận Chung kết, đội tuyển Afreeca nhờ vào việc có điểm tích lũy cao

[LMHT] Smeb đang “để mắt tới” MaRin và Huni

(GameSao.vn) – Ngoài ra, tuyển thủ đường trên được đánh giá là số một thế giới ở mùa giải 2016 cũng “đang coi chừng” bốn đội tuyển gồm SKT T1, Afreeca Freecs, Longzhu Gaming và Samsung Galaxy.

[LMHT] Longzhu thế chỗ Afreeca tại IEM Oakland, P1 vs iG trong trận showmatch ở Thượng Hải

(GameSao.vn) – Lại thêm một đội tuyển nữa từ chối tới IEM Oakland…

[LMHT] Điểm danh các đội tuyển góp mặt tại giải đấu Mùa Xuân 2017 của bốn khu vực mạnh nhất thế giới

Hàn Quốc, Trung Quốc, Bắc Mỹ và Châu Âu đã chốt xong danh sách các đội tuyển tham dự giải đấu Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Tổng quan LCK Mùa Xuân 2017 – giải đấu cạnh tranh bậc nhất lịch sử

(GameSao.vn) – 15g00 ngày mai (17/01), LCK Mùa Xuân 2017 sẽ chính thức khởi tranh với trận đấu khai mạc giữa ROX Tigers vs KT Rolster.

[LMHT] ROX sẵn sàng cho một khởi đầu mới, RNG tiếp tục bổ sung nhân sự

(GameSao.vn) – Gần như toàn bộ các thành viên bị Afreeca Freecs “thải loại” đều đã được ROX Tigers thu nạp.

LMHT: Longzhu Gaming có nhà tài trợ mới, không còn lo chuyện thiếu hụt tài chính nữa

Những tuyển thủ của Longzhu nay đã được một ông lớn tài trợ với lượng chi phí bỏ ra cực khủng

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp 8 mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

iPhone ngày càng trở nên mỏng hơn, kèm theo đó thời lượng pin của thiết bị di động phổ biến này cũng ngày càng trở nên ngắn hơn.

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Product Key - Đảm bảo hoạt động vĩnh viễn 100% thành công

Microsoft phát hành công cụ văn phòng chuyên nghiệp là Office 2016 vào ngày 9 tháng 7 năm 2015, bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Word 2016, Excel 2016, Powerpoint 2016 và Outlook 2016, hỗ trợ nhu cầu cơ bản của người

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn Crack AutoCAD 2010 miễn phí mới nhất

Trong ngành kiến trúc và kỹ thuật dân dụng, phần mềm được sử dụng nhiều nhất là AutoCAD. AutoCAD thường được biết là được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế ở dạng 2D hoặc 3D. Ứng dụng này cực kỳ mạnh mẽ và được rất

Hướng dẫn tra cứu thông tin tiền điện qua Zalo

Tương tự như tra cứu điểm tiêm vắc xin gần nhất, tính năng này cũng xuất thông qua một Page. Nhờ đó, bạn dễ dàng theo dõi tiền cước chưa thanh toán, giá bán điện, điểm thu tiền, cũng như có thể theo dõi biểu đồ tiêu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.