[LMHT] Smeb đang “để mắt tới” MaRin và Huni

(GameSao.vn) – Ngoài ra, tuyển thủ đường trên được đánh giá là số một thế giới ở mùa giải 2016 cũng “đang coi chừng” bốn đội tuyển gồm SKT T1, Afreeca Freecs, Longzhu Gaming và Samsung Galaxy.

Tân binh của KT Rolster, đường trên Song “Smeb” Kyung-ho đã có những chia sẻ về quá trình chuẩn bị trước thềm mùa giải 2017. Anh đang để ý tới hai đội tuyển đã có sự tái thiết lớn và hai cái đối thủ khác đã giữ lại được gần như nguyên đội hình, theo đoạn video phỏng vấn của Smeb với trang Daily eSports.



[LMHT] Smeb đang “để mắt tới” MaRin và Huni

“Hiện tại, các đội tuyển mà tôi đang coi chừng là SKT, Afreeca, Longzhu và Samsung”, Smeb nói. “Bốn đội tuyển đó. Còn về những tuyển thủ, tôi đang để mắt tới MaRin (Jang Gyeong-hwan) và Huni (Heo Seung-hoon) vừa mới trở về.”


Với việc metagame lại một lần nữa có sự thay đổi rắt khó lường ở mùa giải mới kể từ sau CKTG 2016, tuyển thủ đường trên cũng đã nói về sự hồi sinh của tướng đỡ đòn. Smeb cho biết, anh đã luyện tập vai trò dự kiến nhưng cũng đang tập trung vào một vị tướng cụ thể.


“Hiện tại, meta đang ngày càng chuộng các tướng đỡ đòn, nên tôi đang chủ yếu tập luyện tướng đỡ đòn”, Smeb chia sẻ. “Camille chỉ mới xuất hiện gần đây và cô ấy chắc chắn là một vị tướng vui nhộn và hào nhoáng, nên tôi cũng đang tập luyện cô ấy.”




Liên quan đến việc thích ứng với đội tuyển mới sau khi chia tay ROX Tigers, một số fan hâm mộ tỏ ra lo ngai về quá trình điều chỉnh thích ứng của Smeb, nhưng dường như anh đang có cách giải quyết tốt đẹp.


“Tôi đã là một game thủ chuyên nghiệp trong một thời gian và phần lớn trong quãng đó, tôi là tuyển thủ trẻ nhất đội”, ĐKVĐ LCK Mùa Hè 2016 nói. “Sau khi ở độ tuổi trung bình với ROX trong một thời gian ngắn và có sự kết hợp hài hòa của những tuyển thủ già dặn và trẻ hơn, tôi không cảm thấy khó chịu vào hiện tại.”


Cuối cùng, Smeb nói về mục tiêu duy nhất mà anh cũng như toàn đội đang hướng tới.


“Mục tiêu hiện tại đương nhiên là giành chiến thắng”, tuyển thủ sinh năm 1995 khẳng định. “Mọi người trong đội đang luyện tập với suy nghĩ đó trong đầu, vì vậy tôi nghĩ chúng tôi là một tập thể có sức mạnh ý chí để giành chiến thắng. Chúng tôi cũng là một đội được hình thành với rất nhiều sự chú ý bao quanh, nên tôi muốn thể hiện những màn trình diễn tốt để đáp ứng kỳ vọng.”


ABC (Theo Slingshot Esports)

TIN LIÊN QUAN

LMHT: MaRin sẽ ngưng hợp đồng với Afreeca Freecs, đi tìm bến đỗ mới trong tương lai

MaRin và HLV Cho Kye-hyun đồng loạt ra đi để tìm một vị trí tốt hơn cho mình

[LMHT] HLV Trưởng của KT Rolster: “Score nằm trong trọng tâm của cuộc tái thiết”

(GameSao.vn) – “Quyết định ở lại với đội của cậu ấy đã ảnh hưởng tới việc chiêu mộ cả pawN lẫn Smeb”, HLV Lee Ji-hoon tiết lộ thêm về đường hướng phát triển của KT ở mùa giải 2017.

[Tin đồn LMHT]: Marin là nguyên nhân chính khiến Duke bị "bật bãi" khỏi SKT T1

Cả thế giới hoang mang vì nghi vấn Soái Ca Marin là người đã khiến cho Duke rời SKT trong uất hận.

[LMHT] Smeb gọi GorrilA là “thằng điên”

(GameSao.vn) – Tuyển thủ đường trên của ROX còn hé lộ thêm, rất có thể anh sẽ chuyển sang một khu vực khác thi đấu khi mùa giải mới bắt đầu.

[LMHT] Deft và Smeb tiết lộ KT Rolster đang gặp nhiều vấn đề

(GameSao.vn) – Trong khi đó, HLV Trưởng của KT khẳng định “cả đội đều đang ở mức 60%” và “sẽ không hài lòng và tiếp tục cải thiện bằng cách tập luyện”.

[LMHT] Giải đấu LCK hấp dẫn nhất sẽ khởi tranh vào ngày 17/01

10 đội tuyển hàng đầu của khu vực LMHT khắc nghiệt nhất thế giới đang hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng trước thềm mùa giải mới.

[LMHT] CHÍNH THỨC: KT Rolster đem về Smeb và pawN, giữ chân Score

(GameSao.vn) – Giờ chỉ cần hoàn thiện nốt bộ đôi đường dưới với Deft và Mata là KT đã sẵn sàng trở thành đối trọng thực sự của SKT T1 ở mùa giải 2017.

KT Smeb: “Chúng tôi sẽ vô địch CKTG năm nay”

KT Smeb đã có buổi phỏng vấn với các phóng viên LCK sau khi đánh bại Griffin để lên ngôi tại giải vô địch Hàn Quốc Mùa Hè 2018.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm tin nhắn văn bản trên iPhone và iPad

Bạn có biết ứng dụng Tin nhắn trên iPhone và iPad có chức năng Tìm kiếm không? Đúng vậy, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông qua iMessages và tin nhắn văn bản, hoặc nhanh chóng tìm các tin nhắn theo tên, từ, cụm từ hoặc

Bạn đã biết cách kiểm tra phiên bản hệ điều hành Android chưa?

Bạn muốn biết phiên bản hệ điều hành Android trên điện thoại của mình đang dùng là phiên bản nào để tiện cho việc tìm kiếm các ứng dụng tương thích. Nhưng lại không biết kiểm tra như thế nào?

Valentine là ngày con trai hay con gái? Tại sao ngày này lại HOT?

Có thể đối với các bạn trẻ thì ngày Valentine không còn xa lạ gì nữa. Nhưng đối với những người lớn tuổi cao tuổi thì “ Valentine ” vẫn còn là từ lạ lẫm. Có nhiều người nhầm lẫn “Valentine là ngày con trai hay con gái

Microsoft cập nhật OneDrive với giao diện người dùng hoàn toàn mới

Tại hội nghị Ignite 2017 hôm thứ ba vừa qua, Microsoft đã công bố bản cập nhật OneDrive với giao diện người dùng mới và các tùy chọn chia sẻ nâng cao. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để biết các cập nhật chi tiết của

Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Messenger Lite trên iOS

Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp