[Tin đồn LMHT]: Marin là nguyên nhân chính khiến Duke bị "bật bãi" khỏi SKT T1

Cả thế giới hoang mang vì nghi vấn Soái Ca Marin là người đã khiến cho Duke rời SKT trong uất hận.

Sau sự đăng quang ngôi Vô Địch Thế Giới của SKT T1, rất nhiều game thủ hiện tại đều rất quan tâm tới thị trường chuyển nhượng của các đội tuyển Hàn Quốc cũng như các tuyển thủ có máu mặt khắp các khu vực. Ngoài việc Faker được gia hạn hợp đồng với thu nhập khủng nhất thế giới vào mùa tới thì ngày hôm nay, Peanut - người đi rừng của ROX Tigers đã tìm được bến đỗ mới là SKT T1, hứa hẹn làm nên sức mạnh cùng với 4 nhân tố từng Vô Địch Thế Giới là Faker, Bang, Wolf, Blank.

Đội hình vô địch thế giới của SKT T1 giờ chỉ còn lại 4 người


Chính vì những thông tin chuyển nhượng này mà mới đây, cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại thế giới đang hoang mang cực độ bởi tất cả những điều này đã nằm trong dự đoán của một game thủ. Được biết trước khi chuyển nhượng diễn ra, game thủ này đã tiết lộ một kịch bản 'động trời' rằng Marin - đường trên cũ của SKT T1 hiện đang thi đấu cho LGD Gaming chính là người thâu tóm, gây áp lực lên các đội tuyển Hàn Quốc. Theo như tìm hiểu của chúng tôi, game thủ này được mệnh danh là thánh phán của Reddit LOL vì 'chưa từng dự đoán sai'. Ngoài những thông tin chúng ta đã biết, tin đồn do 'thánh phán' này đưa ra còn rất nhiều điều thú vị và đáng sợ nữa.

Nghi vấn Soái Ca Marin là người thao túng thị trường chuyển nhượng Hàn Quốc


Cụ thể, dự đoán này như sau (được đưa ra trước khi thị trường chuyển nhượng bắt đầu):

- KT Rolster muốn có Marin thay vì Smeb, tuy nhiên Marin từ chối và yêu cầu KT Rolster phải ký hợp đồng với Smeb. Nếu không, Marin nói rằng sẽ gia nhập LongZhu và dùng mọi cách để đảm bảo KT Rolster không được đi Chung Kết Thế Giới (Suất 1 và suất 2 sẽ là SKT và Samsung, KT nếu muốn cũng chỉ được suất 3 là cùng).

- KT Rolster báo chuyện này cho Riot Games nhưng ngay cả những người chủ quản Liên Minh Huyền Thoại cũng không có cách nào. Cuối cùng KT Rolster đành ký hợp đồng với Smeb.

Nhờ áp lực của Marin, Smeb đã có tên trong đội hình Super Stars Hàn Quốc mùa tới - KT Rolster


- Đạt được thỏa thuận với Smeb, Marin hài lòng ở lại LGD Gaming mặc cho LongZhu đề nghị hợp đồng 3 triệu USD/năm.

- Không có Marin, LongZhu không thể có được Easyhoon và gần như không có khả năng để trở thành team hàng đầu mùa tới. Tuy vậy, LongZhu vẫn sẽ có được chữ ký của Gorilla và Pray. Ngoài ra, nhiều người còn cho rằng Marin và Smeb có mối quan hệ đặc biệt khăng khít, vậy nên Marin không chịu về thi đáu cho LongZhu là vì Smeb. (Marin muốn Smeb thành công).

- Mặt khác, trong khi gây áp lực với KT Rolster, Marin đồng thời đề xuất với huấn luyện viên của SKT - Kkoma cho Duke ngồi ghế dự bị, Marin sẽ khuyên Smeb ký hợp đồng với SKT. Biết được điều này, Duke quyết định rời SKT vì không bằng lòng với ý kiến của Marin.

Không chịu ngồi dự bị cho Smeb, Duke đã chọn phương án ra đi


- Khi Faker phát hiện ra việc Marin khuyên HLV Kkoma cho Duke dự bị, Faker tuyên bố sẽ rời SKT cùng Duke nếu như Smeb gia nhập. Kết quả dẫn đến SKT không có cả Duke lẫn Smeb.

Mặc dù tất cả những thông tin trên chỉ là tin đồn, tuy nhiên những điều này cũng khiến cho game thủ Liên Minh Huyền Thoại thế giới hoang mang tột độ vì người dự đoán trên Reddit lại chưa đoán sai bao giờ và trong số các thông tin trên, Smeb về KT Rolster đã trở thành sự thực. Còn những diễn biến về sau, chúng ta hãy cùng kiểm chứng trong những thông tin chuyển nhượng sắp tới của Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Tin, LMHT, Marin, nguy, khi, Duke, SKT

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Peanut sắp gia nhập nhà vô địch SKT T1?

Với đoạn hội thoại mới đây, có thể chắc chắn đến 90%, Peanut sẽ là người đi rừng mới của SKT T1.

LMHT: Từ chối lời đề nghị của SKT T1, MaRin trở lại Trung Quốc thi đấu

MaRin đã quyết định quay trở lại LPL sau biết bao lời chào mời từ những đội tuyển Hàn Quốc trong đó có cả SKT T1

[LMHT] Faker sợ cả Huni lẫn Peanut

(GameSao.vn) – Tuy chưa chính thức gặp nhau do còn đang trong kỳ nghỉ, nhưng Faker đã tiết lộ anh “đang lo ngại” hai bản hợp đồng mới toanh của SKT T1.

Đối với SKT, năm 2018 sẽ là một sự khởi đầu mới!

Vào tháng 1 năm 2013, thần đồng Lee Faker Sang-hyeok đã có màn ra mắt trong màu áo SKT. Ngay cả khi được đánh giá là thần đồng, vào thời điểm ấy không nhiều người có thể nghĩ rằng ngôi sao đường giữ

LMHT: Cộng đồng Hàn Quốc cho rằng Khan như hình bóng của Marin năm 2015 vậy

Khan đang trở thành tâm điểm của LCK khi đã có màn trình diễn vô cùng thuyết phục trước ông lớn SKT T1

LMHT: Faker được đề cử cho Hall Of Fame danh giá của Thể thao điện tử Hàn Quốc

Ngoài ra những nhân vật tai to mặt lớn như Marin, Bang, Madlife, Wolf... cũng nằm trong danh sách này.

[LMHT] Tin đồn: Faker nhận mức lương hơn 56 tỉ đồng/ năm để ở lại SKT

“Tôi nghĩ là SKT đã đề nghị Faker ít nhất ba triệu Won Hàn Quốc (hơn 2,5 triệu USD)”, nguồn tin của Ilagan Sports cho biết.

[LMHT] Faker từng rất sợ Ambition, Wolf thèm ngủ

(GameSao.vn) – Ngoài ra, hai tuyển thủ của SKT T1 còn nhận định thêm về các tân binh Profit và TaeHoon.

THỦ THUẬT HAY

Đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn một extension giúp đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

Hướng dẫn tìm tab làm chậm trình duyệt web Chrome

Bên cạnh các trình duyệt như Firefix, Opera thì Google Chrome chính là trình duyệt web có lượng người dùng đông nhất hiện nay. Trình duyệt với khả năng lướt web siêu nhanh và gần như không giới hạn số lượng tab mở ra

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y7 2018: Có những gì nổi bật với 4 triệu đồng

Trong phiên bản lần này, Huawei đã cắt giảm một số thứ nhưng điển hình nhất là việc Y7 Pro 2018 chỉ sử dụng mặt lưng bằng nhựa nhám thay vì kim loại, do đó trong lượng của máy trở nên khá nhẹ và cảm giác cầm đối với

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.