[LMHT] ROX sẵn sàng cho một khởi đầu mới, RNG tiếp tục bổ sung nhân sự

(GameSao.vn) – Gần như toàn bộ các thành viên bị Afreeca Freecs “thải loại” đều đã được ROX Tigers thu nạp.

ROX Tigers công bố đội hình mùa giải 2017

Winds đã từng là người đi rừng của những đội tuyển hàng đầu GPL và giờ là LMS, bao gồm: Gamania Bears, Taipei Snipers và TPA. Anh chuyển sang vai trò phân tích cho TPA vào ngày 15/5/2015 và ở lại đội khi họ đổi tên thành J Team sau khi được J Gaming mua lại ở giai đoạn Mùa Hè 2016.

FW đã luôn là một đội tuyển Đài Loan hàng đầu kể từ khi họ vượt qua vòng loại LMS vào tháng 8/2014. Họ góp mặt ở cả hai kỳ CKTG 2015 & 2016 cũng như MSI 2016 – là những giải đấu mà FW đã để lại dấu ấn đậm nét trước các đội hàng đầu LCK Hàn Quốc.

Winds gia nhập vào một BHL đã “chật chội” với những Chen “WarHorse” Juchih, Lin “Cyo” Hsinyu và Chou “Steak” Luhsi. Winds tới với FW ngay sau khi đội tuyển này chia tay với HLV trước đó, Shih “Fluidwind” Yihao.

2016 (Tổng hợp)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, ROX, cho, RNG, sung

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Tương lai của ROX Tigers vẫn rất mơ hồ

(GameSao.vn) – Hợp đồng của các tuyển thủ làm nên tên tuổi của ROX đã hết hạn, thế nhưng họ vẫn chưa thể chính thức tuyên bố đã giữ chân thành công tất cả sau mùa giải 2016.

[LMHT] ROX Tigers thay đổi logo, báo hiệu một khởi đầu mới

(GameSao.vn) – ROX đã có một diện mạo mới, những con người mới...ở một mùa giải mới.

[LMHT] Đường giữa ROX tới Afreeca, Pobelter ở lại IMT

(GameSao.vn) – “Tại sao không quay lại và có thêm những quãng thời gian vui vẻ khác cùng với Immortals?”, Pobelter cho biết lý do anh là tuyển thủ duy nhất tiếp tục gắn bó với đội.

[LMHT] Không có chuyện ROX Tigers giải tán sau CKTG 2016!

(GameSao.vn) – ROX đang đặt ra nhiều nghi vấn cho ESPN về độ tin cậy của những thông tin mà trang này cho đăng tải trong suốt những ngày vừa qua.

[LMHT] MaRin về Afreeca, SKT có thêm tuyển thủ đường giữa

(GameSao.vn) – MaRin đã sẵn sàng đối đầu với Faker và đồng đội ở phía bên kia chiến tuyến…

[LMHT] Longzhu “chơi lớn”, P1 đem về Ryu cùng Arrow

(GameSao.vn) – Cùng với đó là thông tin nhà cựu vô địch CKTG Mùa 3 trong màu áo SKT T1 sẽ không còn phải chịu cảnh dự bị tại Team Liquid.

[LMHT] IMT có HLV mới, cựu tuyển thủ của ROX “bơ vơ”

(GameSao.vn) – “Chìa khóa để có được một đội hình mạnh mẽ bắt đầu với nền tảng chuẩn mực, bao gồm huấn luyện, và chúng tôi tin tưởng vào Hermes…”, Immortals khẳng định trong bản thông báo.

[LMHT] NÓNG: Ssumday cùng Fly rời KT Rolster

(GameSao.vn) – Hợp đồng của Score, thành viên duy nhất còn ở lại KT, tới ngày 30/11 là hết hạn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo "... đã tắt tiếng thông báo" cho người khác trên iPhone

Xin chào các bạn, tôi vừa trải qua một tình huống rất bực mình với điện thoại iPhone của mình. Tôi đang nói chuyện với người yêu, nhưng vì lý do gì đó, điện thoại của tôi đã tự động đặt chế độ 'Không làm phiền (Do not

Cách tạo nhóm chat Zalo trên máy tính

Trên Zalo phiên bản máy tính, chúng ta có thể tiến hành tạo nhóm chat để dễ dàng trò chuyện với các tài khoản khác, và nhóm chat đó sẽ đồng bộ trên tài khoản Zalo điện thoại.

Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu iCloud nhanh chóng, đơn giản

iCloud là một dịch vụ lưu trữ trực tuyến của nhà 'Táo khuyết', dùng để sao lưu hay đồng bộ những hình ảnh, video, danh bạ,... giữa các thiết bị như: iPhone, iPad, Macbook hoặc máy tính Windows. iCloud được tích hợp sẵn

Apple heart study - phần mềm có khả năng cảnh báo bị rung tâm nhĩ

Rung tâm nhĩ là nguyên nhân chính dẫn đến đột quỵ với khoảng 130,000 ca tử vong và 750,000 ca phải nhập viện hàng năm chỉ tính riêng tại Mỹ.

Chế độ Developer Mode trên Windows 10 là gì? Làm thế nào để kích hoạt chế độ này?

Chế độ Developer Mode là tính năng mới được phát triển trên hệ điều hành Windows 10. Với tính năng này bạn không yêu cầu bạn phải có Developer License để phát triển, kiểm tra hoặc cài đặt ứng dụng. Chỉ cần kích hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên