[LMHT] Không có chuyện ROX Tigers giải tán sau CKTG 2016!

(GameSao.vn) – ROX đang đặt ra nhiều nghi vấn cho ESPN về độ tin cậy của những thông tin mà trang này cho đăng tải trong suốt những ngày vừa qua.

ROX Tigers đã đăng tải một thông báo trên TwitLonger để bác bỏ thông tin họ sẽ giải thể sau CKTG 2016.

“Chúng tôi hoàn toàn có ý định giữ lại đội hình này. Tin đồn chỉ là tin đồn”, bản thông báo ghi rõ.


Theo báo cáo của trang ESPN vào ngày 16/10, một nguồn tin giấu tên thân cận với đội cho biết, các tuyển thủ của ROX đã đồng ý đi theo con đường riêng sau khi khép lại CTKG 2016. ROX khẳng định những thông tin mà ESPN cho đăng tải là “hoàn toàn sai sự thật”.

“Chúng tôi đã giải thích với ESPN rằng hợp đồng sẽ hết hạn vào tháng 11 với tất cả các đội tuyển Hàn Quốc, có nghĩa là các tuyển thủ có thể lựa chọn rời đội và chúng tôi không thể quyết định tương lai của tất cả người chơi”, bản thông báo đề cập. “Điều này đúng với hầu hết các đội tuyển.”

Những chú hổ đã không có một nhà tài trợ chính thức kể từ khi KooTV đóng cửa vào năm ngoái. Mặc dù thành công trong năm 2016 – giành Á quân LCK Mùa Xuân 2016, vô địch LCK Mùa Hè 2016 và lọt vào top 4 CKTG – đội tuyển này vẫn chưa có được một nhà tài trợ thay thế, một phần vì số lượng hạn chế của các nhà đầu tư lớn trong lĩnh vực eSports tại Hàn Quốc.

Báo cáo của ESPN khẳng định ROX đã có ý định giải thể vào năm 2015 bởi những khó khăn về tài chính, nhưng đã chọn cách duy trì thêm một năm nữa.

Theo thông báo của ROX, họ vẫn có nguồn tài trợ từ các công ty streaming Trung Quốc là HUYA và YY.com. Hiện tại, họ đang trong quá trình đàm phán với các nhà tài trợ mới cho mùa giải 2017. “Chúng tôi không phải là một tổ chức lớn, nhưng chúng tôi đang tích cực làm việc cho tương lai của đội và hy vọng rằng ‘thông tin’ sẽ không làm hỏng những nỗ lực của mình.”, ROX nói rõ trong bản thông báo.


Với màn trình diễn năm nay, những thành viên của ROX như Yun 'Peanut' Wang-ho và Song 'Smeb' Kyung-ho đang giành được sự quan tâm mạnh mẽ trên thế giới, và có khả năng nhận được những lời mời từ các đội Bắc Mỹ và Trung Quốc với sự hậu thuẫn mạnh mẽ đằng sau khi mà hợp đồng của bộ đôi này sẽ hết hạn vào ngày 30/11. Không có thêm nhà tài trợ, ROX có thể gặp khó khăn để giữ chân đầy đủ các thành viên sau CKTG.

Tuy nhiên, tổ chức này cho rằng họ hoàn toàn có ý định thử nghiệm. “Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào những tuyển thủ của mình. Chúng tôi tin tưởng vào những gì đội tuyển đã gây dựng và đạt được trong suốt hai năm qua, nó thực sự đặc biệt”, bản thông báo viết tiếp.

“Chúng tôi thất vọng khi ESPN lựa chọn cách đi trước và xuất bản những thứ khi nó không đáng để đưa tin và hoàn toàn cảm tính, đặc biệt khi đưa ra mốc thời gian và sự thiếu hiểu biết của đội chúng tôi bởi phóng viên. Chúng tôi đặt ra câu hỏi ai là ‘nguồn tin thân cận với các tuyển thủ và tổ chức’ thì từ người đại diện, quản lý và người chơi tất cả đều bất ngờ khi nghe thấy thỏa thuận giải tán sau CKTG”, bản thông báo được ROX đăng tải bày tỏ sự bức xúc do cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của ESPN.

Thông tin đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều được ESPN đăng tải ngay sau chiến thắng 3-1 của ROX trước EDward Gaming ở vòng Tứ kết CKTG 2016.

2016 (Theo thescore epsorts)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, chuy, ROX, Tigers, sau, CKTG

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Tương lai của ROX Tigers vẫn rất mơ hồ

(GameSao.vn) – Hợp đồng của các tuyển thủ làm nên tên tuổi của ROX đã hết hạn, thế nhưng họ vẫn chưa thể chính thức tuyên bố đã giữ chân thành công tất cả sau mùa giải 2016.

LMHT: Top những tuyển thủ đi rừng được ESPN đánh giá cao tại CKTG

Và chúng ta không hề thấy tên của thần rừng Peanut

[CKTG 2016] Bang: “Tôi tự tin chúng tôi sẽ không thua đâu”

(GameSao.vn) – Xạ thủ của SKT còn muốn được fan gọi là “Người Bạn” hoặc “Chúa Bang” khi mà cả Faker lẫn Bengi đều đã có biệt danh riêng.

[LMHT] ROX Tigers thay đổi logo, báo hiệu một khởi đầu mới

(GameSao.vn) – ROX đã có một diện mạo mới, những con người mới...ở một mùa giải mới.

[LMHT] CKTG 2016 sẽ là cơ hội vô địch cuối cùng của các ngôi sao ROX Tigers

Bởi vì sau giải đấu này đội hình của họ sẽ tan rã và những ngôi sao: Smeb, Kuro, Peanut sẽ đến Trung Quốc với những bản hợp đồng bạc tỷ

[LMHT] Smeb gọi GorrilA là “thằng điên”

(GameSao.vn) – Tuyển thủ đường trên của ROX còn hé lộ thêm, rất có thể anh sẽ chuyển sang một khu vực khác thi đấu khi mùa giải mới bắt đầu.

LMHT: 5 tuyển thủ đường trên được ESPN đánh giá cao nhất tại CKTG

Và lần này chúng ta không hề thấy bóng dáng của những thành viên SKT

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ album ảnh trực tiếp trên iPhone/ iPad lên iCloud

Khi chia sẻ ảnh ở dạng đường link theo bài hướng dẫn dưới đây, bất cứ người dùng ở thiết bị hay hệ điều hành nào cũng có thể truy cập, xem và tải về được. Qua đó chúng ta không cần dùng một hệ thống lưu trữ trung gian

Những tính năng giúp bạn làm chủ WhatsApp dễ dàng hơn

WhatsApp là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất trên thiết bị di động. Để hiểu rõ hơn về WhatsApp cũng như cách sử dụng. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu cho bạn 10 thủ thuật hay giúp bạn

Cách cài hệ điều hành Windows bằng USB hết sức đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng Windows, bạn sẽ cảm thấy rất chán vì hệ điều hành mình đã quá cũ và nhiều lỗi. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không thay cho mình một hệ điều hành mới.

Tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng

Công ty bảo mật Internet Hold Security có trụ sở tại Mỹ cho biết, các tin tặc ở Nga đã ăn cắp 1,2 tỷ tài khoản và mật khẩu cũng như 500 triệu địa chỉ email.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

iPhone 13 Pro Max sở hữu ngoại hình tương tự iPhone 12 Pro Max khiến không ít người phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây mình sẽ đi so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max để tìm ra sự khác biệt giữa

Đánh giá smartphone giải trí Lenovo A7010

Đánh giá smartphone tầm trung Huawei GR5 Đánh giá smartphone selfie Lenovo VIBE S1 Đánh giá smartphone selfie ZTE Blade S7 Đánh giá smartphone Samsung Galaxy S7 Đánh giá bộ đôi máy...