[CKTG 2016] Bang: “Tôi tự tin chúng tôi sẽ không thua đâu”

(GameSao.vn) – Xạ thủ của SKT còn muốn được fan gọi là “Người Bạn” hoặc “Chúa Bang” khi mà cả Faker lẫn Bengi đều đã có biệt danh riêng.

Bae 'Bang' Jun-sik, xạ thủ của SKT T1 ở đường dưới, chỉ còn cách chiếc Cúp Summoner đúng một chiến thắng nữa. Sau khi đảm nhiệm một vai trò “nhẹ nhàng” hơn ở năm ngoái, Bang giờ đã trở thành người tiên phong của nhà ĐKVĐ ở mùa giải 2016, và cạnh tranh trực tiếp với người đồng đội Lee 'Faker' Sang-hyeok cho danh hiệu MVP. Nhưng trường hợp đó chỉ xuất hiện, khi mà SKT vượt qua Samsung Galaxy trong trận đấu diễn ra sau đây ít giờ tại Staples Center, Los Angeles, Mỹ.


[CKTG 2016] Bang: “Tôi tự tin chúng tôi sẽ không thua đâu”

ESPN đã có cuộc trò chuyện với Bang về màn lội ngược dòng hoành tráng của SKT trước ROX Tigers ở vòng Bán kết diễn ra tại New York.

“Tôi có ít (hứng thú) tập luyện và chơi xếp hạng đơn, nhưng khi thi đấu một trận thực sự với khán giả, đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Hôm nay, tôi đã rất vui”, Bang nói.

Trong suốt những tháng vừa rồi, không tuyển thủ nào trên thế giới có được những chỉ số thống kê được như Bang. Tại CKTG 2016, anh không chỉ là tuyển thủ dẫn đầu chỉ số KDA mà còn xếp thứ ba về điểm hạ gục (thi đấu ít hơn ROX một ván) và xếp thứ hai về lượng sát thương gây ra mỗi phút (DPM) sau người đi đường giữa Huang 'Maple' Yi-Tang của Flash Wolves.

Vậy, điều gì khiến anh tách biệt hoàn toàn so với những xạ thủ còn lại trên thế giới?

“Tôi thực sự không bao giờ nghĩ tới điều này trước kia cả. Tôi phải nghĩ về nó bây giờ thôi”, Bang cho biết. “Tôi nghĩ có lẽ có hai khía cạnh, Đầu tiên là hiểu về trận đấu. (Thứ hai), tôi biết phải chơi (trận đấu) thế nào cho tốt hơn. Thật khó để mô tả.”


Faker đã có một danh sách dài những biệt danh mà người hâm mộ dành tặng cho anh, từ “Quỷ Vương Bất Tử” ở quê nhà Hàn Quốc cho tới đơn giản hơn là “Chúa”. Tuyển thủ đi rừng kỳ cựu và đã hai lần vô địch CKTG, Bae 'Bengi' Seong-woong, thì được gọi là “Người Đi Rừng” ở xứ sở kim chi; trong khi ở phương Tây, anh được gọi là “Cánh Tay Phải của Chúa” nhờ sự mật thiết giữa Bengi và Faker trong suốt sự nghiệp của cả hai.

Bang nói với ESPN, anh cũng thích có một biệt danh. “Tôi đã thực sự suy nghĩ về điều này trong suốt một thời gian dài, và tôi luôn muốn trở thành một người thân thiện hơn trong mắt các fan”, Bang chia sẻ. “Tôi không muốn trở thành một tuyển thủ mà giữ khoảng cách với họ với tư cách là một cao thủ. Tôi muốn được tỏ vẻ thân thiện, nên tôi muốn được gọi là ‘Người Bạn’.”

Sau khi suy nghĩ một lúc, xạ thủ của SKT nói: “Tôi cũng thích được gọi là ‘Chúa Bang’.”

“Chúa Bang” nghĩ gì về cơ hội của SKT trong lần thứ ba họ có mặt ở trận đấu cuối cùng để tranh Cúp Summoner?

“Tôi tự tin chúng tôi sẽ không thua đâu”, Bang tuyên bố.

2016 (Theo ESPN)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, Bang, tin, thua

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] SKT trở thành vị vua của những kỷ lục “vô tiền khoáng hậu”

(GameSao.vn) – Chiến thắng “nghẹt thở” 3-2 trước Samsung ở trận Chung kết CKTG 2016 đã giúp cho SKT phá được rất nhiều kỷ lục mà rất khó đội tuyển nào có thể vượt qua.

[CKTG 2016] Lần cuối cùng sát cánh của 2 nhà vô địch: Faker và Bengi

SKT T1 gần đây thường xuyên luyện tập với Bengi. Nếu như anh có được vị trí chính thức tại CKTG 2016, rất có thể đây sẽ là lần cuối cùng anh sát cánh cùng Faker. Mùa thu cuối cùng đối với bộ đôi sở hữu nhiều chức vô địch thế giới nhất trong lịch sử.

[LMHT] Bengi: Tuyển thủ hay nhất năm 2016 – Tại sao không?

(GameSao.vn) – Cái bóng quá lớn của Faker đã vô tình che mờ đi màn thể hiện trên cả tuyệt vời của Bengi ở nửa cuối mùa giải 2016...

[LMHT] Bengi quở trách bản thân và lý giải về lựa chọn Galio của Faker

(GameSao.vn) – “Tôi chấm 7/10 điểm cho màn thể hiện của mình”, tuyển thủ đi rừng huyền thoại của SKT tự nhận xét bản thân sau chiến thắng trước MVP ở Tứ kết KeSPA Cup 2016.

[LMHT] Faker: “Tôi muốn phổ cập một vị tướng mà không ai sử dụng”

(GameSao.vn) – “KeSPA Cup sẽ là danh hiệu cuối cùng trong năm nay, tôi muốn sử dụng thật nhiều vị tướng vui nhộn”, Faker tiết lộ.

[LMHT] SKT đại thắng trong ngày Faker suýt “bất tử”

(GameSao.vn) – Phong độ khủng khiếp của Faker đã giúp cho SKT T1 đi tiếp và gặp ROX Tigers ở vòng Bán kết KeSPA Cup 2016.

[CKTG 2016] Faker không vui khi khán giả cứ hô vang tên Peanut

Trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu giữa SKT và ROX Tigers, Faker đã phát biểu anh cảm thấy không vui khi cả hội trường chỉ liên tục hô vang cái tên Peanut…

[LMHT] Faker và Bengi vẫn chưa quyết xong trang phục vô địch CKTG 2016

(GameSao.vn) – Ekko, Zac, Jhin và Nami là những vị tướng chắc chắn sẽ được Riot tạo ra trang phục để vinh danh những nhà vua của LMHT năm 2016.

THỦ THUẬT HAY

Thêm thư mục hoặc các shortcut hay dùng lên Finder trên Mac OS X

Thông thường, Finder sẽ được chia thành các thư mục khác nhau, tùy theo phân vùng cũng như cách mà người dùng cài đặt. Tuy nhiên, nếu như thường xuyên tương tác với Finder thì bạn có thể thêm vào đây những biểu tượng...

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Hướng dẫn trở thành người thử nghiệm Android Pie beta cho Galaxy S9

Android 9.0 Pie đã bắt đầu được Samsung thử nghiệm cho Galaxy S9 và Galaxy S9+ ở một số quốc gia. Bạn có thể xem và đăng ký thử trước bản cập nhật.

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

Thay thế 3 phím back home recent app của Android bằng thao tác vuốt trượt trên mép viền màn hình

Giải pháp của mình: hãy thay thế 3 phím back home recent app thuần chất của Android bằng những thao tác vuốt trượt trên mép viền màn hình đơn giản và tự nhiên nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.

Đánh giá iPhone 4s sau 5 năm sử dụng: Cũ nhưng có kĩ?

iPhone 4s là một chiến binh mạnh của Apple trong thời kì đầu của smartphone, và sau 5 năm sử dụng liệu rằng chiếc điện thoại này có còn mang lại...

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu