[CKTG 2016] SKT trở thành vị vua của những kỷ lục “vô tiền khoáng hậu”

(GameSao.vn) – Chiến thắng “nghẹt thở” 3-2 trước Samsung ở trận Chung kết CKTG 2016 đã giúp cho SKT phá được rất nhiều kỷ lục mà rất khó đội tuyển nào có thể vượt qua.

Lần thứ ba trong bốn năm, SK Telecom T1 lại là nhà vô địch CKTG. Những huyền thoại người Hàn đã trở thành đội tuyển đầu tiên bảo vệ thành công chiếc Cúp Summoner sau khi đánh bại Samsung Galaxy sau loạt Bo5 cân não cách đây ít phút. Trận Chung kết kết thúc với tỉ số 3-2 nghiêng về phía SKT diễn ra tại Staples Center, Los Angeles, Mỹ - cũng là nơi chứng kiến lần đăng quang CKTG đầu tiên của Faker và đồng đội trong năm 2013.

Đây tiếp tục là một màn trình diễn ấn tượng nữa của các nhà ĐKVĐ sau khi để cho Samsung cân bằng tỉ số 2-2, họ vẫn tỉnh táo để có được chiến thắng chung cuộc. Sau ba trận Chung kết CKTG đã qua, SKT đang có tỉ số là 9-3.

Với Faker, Bengi và HLV kkOma, đây đã là chức vô địch CKTG lần thứ ba trong sự nghiệp của họ. Trong khi bộ đôi đường dưới là Bang và Wolf cùng người đi rừng Blank, CKTG 2016 là lần thứ hai họ vinh dự được nâng cao chiếc Cúp Summoner danh giá.

Trận Chung kết tại CKTG 2016 tiếp tục đánh dấu một cột mốc đáng nhớ khác khi lần đầu tiên ván đấu thứ năm được diễn ra. Trong loạt đấu vừa mới kết thúc, Faker cũng vượt qua Uzi để trở thành tuyển thủ có nhiều điểm hạ gục nhất trong lịch sử sáu kỳ CKTG đã qua.

2016

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, SKT, vua, kho

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] “Kỷ nguyên SKT” là gì?

(GameSao.vn) – Đơn giản thôi, đó là phá vỡ và thiết lập nên những kỷ lục mới mà trước đó do chính họ tạo ra!

[CKTG 2016] Bang: “Tôi tự tin chúng tôi sẽ không thua đâu”

(GameSao.vn) – Xạ thủ của SKT còn muốn được fan gọi là “Người Bạn” hoặc “Chúa Bang” khi mà cả Faker lẫn Bengi đều đã có biệt danh riêng.

[LMHT] Có thể bạn chưa biết: Những kỷ lục của Faker sau CKTG 2016

(GameSao.vn) – Bậc thầy của những kỷ lục gia – Faker!

[LMHT] Faker và Bengi vẫn chưa quyết xong trang phục vô địch CKTG 2016

(GameSao.vn) – Ekko, Zac, Jhin và Nami là những vị tướng chắc chắn sẽ được Riot tạo ra trang phục để vinh danh những nhà vua của LMHT năm 2016.

LMHT: Riot tổng kết các số liệu tại CKTG 2017 trước trận Chung Kết vào ngày 4/11

Và Faker lập kỉ lục sở hữu tỉ lệ thắng cao nhất trong 4 năm thi đấu tại CKTG

[CKTG 2016] SKT “thổi bay” C9 trong trận ra mắt giải đấu

(GameSao.vn) – Đẳng cấp chênh lệch giữa hai đội tuyển đã được thể hiện rất rõ ràng.

[LMHT] Toàn cảnh SKT T1 nhận cup vô địch ở CKTG 2016

Và cuối cùng, phần đặc sắc nhất chính là màn trao thưởng và huân chương cho nhà vô địch năm nay.

[CKTG 2016] SKT đã lựa chọn xong 06 bộ trang phục vinh danh nhà vô địch

(GameSao.vn) – Faker rất có thể sẽ được toại nguyện mong ước đã thổ lộ sau khi vô địch CKTG lần đầu tiên ở Mùa 3.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp một số lệnh cheat game Minecraft

Minecraft là một trong số ít những tựa game được đánh giá là kinh điển, nổi tiếng và phổ biến khắp Thế giới mặc dù giao diện và hình ảnh trong game không hề đẹp, nội dung chẳng hề hấp dẫn, âm thanh cũng chỉ ở mức

Remini APK - Tải xuống miễn phí Phiên bản Premium mới nhất 2023 (Android/IOS)

Remini là ứng dụng giúp bạn khôi phục ảnh cũ, bị mờ hoặc có chất lượng thấp thành những bức ảnh có độ phân giải cao chỉ trong vài giây. Với giao diện thân thiện và dễ tiếp cận với người dùng, bạn chỉ cần chọn ảnh muốn

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xem hưỡng dẫn tạo một đĩa boot cho riêng mình. Bạn quá mệt mỏi khi làm theo những hưỡng dẫn rắc rối, khó hiểu để có được một đĩa Boot ưng ý. Với YUMI boot đa cấu hình sẽ giải

Cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad

Bất cứ thiết bị nào cũng có thể gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, iPhone cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là các cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Audi A8L 2018: Chiếc xe tiên phong trong việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới

Nếu như người em A7 Sportback nhấn mạnh hơn vào chất thể thao thì A8/A8L lại chú trọng vào vẻ sang trọng, mạnh mẽ. Ngoài sự ‘phình lên’ về kích thước, thiết kế của A8L vẫn giữ nguyên so với A8. Vẫn là bộ lưới tản nhiệt

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A3 2016

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt nhờ sự phối kết hợp từ kim loại và kính, Samsung Galaxy A3 2016 còn cung cấp hiệu năng hoạt động tốt với giá thành phải chăng.