[LMHT] Toàn cảnh SKT T1 nhận cup vô địch ở CKTG 2016

Và cuối cùng, phần đặc sắc nhất chính là màn trao thưởng và huân chương cho nhà vô địch năm nay.

Như vậy là trận đấu Liên Minh Huyền Thoại quan trọng nhất năm 2016 đã chính thức kết thúc. Trận đấu giữa SKT T1 và Samsung diễn ra vô cùng kịch tính và nghẹt thở đến những giây phút cuối cùng. Đây chắc chắn là trận chung kết hay nhất trong lịch sử từ trước đến nay.


Faker và những người đồng đội của mình hủy diệt hoàn toàn Samsung Galaxy trong 2 ván đấu đầu tiên. Thế nhưng bước sang ván đấu thứ 3, người hâm mộ được xem ván đấu dài nhất trong lịch sử các trận chung kết. Nó kéo dài đến 72 phút, giằng co đầy căng thẳng và chiến thắng cuối cùng dành cho Samsung. Đội tuyển áo trắng bất ngờ lấy lại được hi vọng của mình. Điều này càng được khẳng định trong ván đấu thứ 4, khi mà Kennen trong tay Cuvee thực sự quá sức khủng khiếp. SKT T1 bị thất bại hoàn toàn trước quân bài này.

Sang ván đấu thứ 5, ai cũng nhận ra Samsung là đội có thế trận nhỉnh hơn đôi chút trong những phút đầu tiên. Thế nhưng trong những giây phút quyết định, bản lĩnh của nhà vô địch một lần nữa được bộc lộ ở SKT T1. Faker và những người đồng đội của mình bình tĩnh trừng phạt sai lầm của Ruler và Crown. Hai con Baron được ăn và số phận của Samsung Galaxy đã bị an bài. SKT T1 lần thứ 3 nâng cao chiếc cúp vô địch CKTG. Kkoma, Faker và Bengi bước vào ngôi đền của những huyền thoại...


Và cuối cùng, phần đặc sắc nhất chính là màn trao thưởng và huân chương cho nhà vô địch năm nay. Cả đội SKT T1 bao gồm cả tuyển thủ và ban huấn luyện đã được Riot thiết kế riêng cho một chiếc áo khoác dành cho nhà vô địch thế giới. Đây là vinh dự mà chưa đội tuyển nào trong lịch sử được nhận. Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn lại khoảnh khắc tuyệt vời này nhé.


Nhân viên của Riot Games mang giá áo khoác lên sân khấu


Hai vị CEO của Riot Games đứng chờ trao huy chương


Bang nhận huy chương


Duke cụng tay với người phiên dịch Hàn Quốc


Faker bắt tay 'Tryndamere'


Faker trả lời phỏng vấn

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, SKT, cup, CKTG

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Dù gục ngã tại trận Chung Kết nhưng trong tim người hâm mộ Faker luôn là huyền thoại

Quỷ Vương của chúng ta đã suy sụp rất nhiều sau 3 ván thua áp đảo trước SSG

[LMHT] 43 triệu người xem trận Chung kết CKTG 2016

(GameSao.vn) – Lượng người xem trận đấu tại Staples Center vào cuối tháng 11 vừa qua nhiều hơn tới 8 triệu so với trận Chung kết CKTG 2015.

[CKTG 2016] SKT trở thành vị vua của những kỷ lục “vô tiền khoáng hậu”

(GameSao.vn) – Chiến thắng “nghẹt thở” 3-2 trước Samsung ở trận Chung kết CKTG 2016 đã giúp cho SKT phá được rất nhiều kỷ lục mà rất khó đội tuyển nào có thể vượt qua.

LMHT: Riot tổng kết các số liệu tại CKTG 2017 trước trận Chung Kết vào ngày 4/11

Và Faker lập kỉ lục sở hữu tỉ lệ thắng cao nhất trong 4 năm thi đấu tại CKTG

LMHT: Samsung GALAXY vẫn sẽ giữ được đội hình vô địch của mình cho mùa giải tới

Hôm nay, đội tuyển Samsung GALAXY đã chính thức thông báo, họ đã đạt được thỏa thuận hợp đồng mới với 6 tuyển thủ vô địch thế giới bao gồm Cuvee – Ambition – Haru – Crown – Ruler – CoreJJ.

[CKTG 2016] Vùi dập C9, Samsung hiên ngang bước vào vòng Bán kết

(GameSao.vn) – Samsung Galaxy đã không cho đại diện duy nhất của Bắc Mỹ còn sót lại tại CKTG 2016 bất cứ một cơ hội nào để lật ngược thế trận.

THỦ THUẬT HAY

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung