[LMHT] NÓNG: Ssumday cùng Fly rời KT Rolster

(GameSao.vn) – Hợp đồng của Score, thành viên duy nhất còn ở lại KT, tới ngày 30/11 là hết hạn.

Tuyển thủ đường trên Kim 'Ssumday' Chan-ho cùng người đi đường giữa Song 'Fly' Young-jun chính thức của đội tuyển KT đã đồng loạt chia tay với đội, theo trang FOMOS Hàn Quốc. Thông tin này xuất hiện sau vài ngày kể từ lúc xạ thủ No 'Arrow' Dong-hyeon cùng hỗ trợ Ha 'Hachani' Seung-chan cũng rời đội tuyển đương kim Á quân LCK Mùa Hè 2016.

 

[LMHT] NÓNG: Ssumday cùng Fly rời KT Rolster

Ssumday khởi nghiệp trong màu áo đội tuyển PSW Ares. Anh gia nhập tổ chức KT kể từ tháng 02/2013 và chơi cho đội tuyển KT Rolster Bullets trong khoảng tám tháng. Vào ngày 07/10/2013, Ssumday chuyển sang đội tuyển chị em KT Rolster Arrows và đảm nhiệm vị trí người đi đường trên số một của tổ chức kể từ đó tới giờ.

Ssumday được người hâm mộ LMHT biết tới rộng rãi và được coi là một trong những người đi đường trên hay nhất Hàn Quốc. Trong suốt ba năm thi đấu cho KT, Ssumday đã vô địch HOT6iX Mùa Hè 2016 khi đánh bại Samsung Blue 3-2 cùng hai lần về nhì lần lượt tại LCK Mùa Hè 2015&2016…

Ssumday cũng được vinh danh ở các giải thưởng cá nhân khi anh được trao tặng danh hiệu Tuyển thủ đường trên xuất sắc nhất LCK Mùa Hè 2015. Tuyển thủ sinh năm 1996 có KDA trung bình là 4.51 sau vòng bảng LCK Mùa Hè 2016.

 

Trong khi đó, Fly gia nhập tổ chức KT vào giai đoạn LCK Mùa Xuân 2016. Trước khi tới với KT, Fly từng khoác áo Chunnam Techno, Jin Air Green Wings và đội tuyển chơi tại giải hạng hai Trung Quốc LSPL, Young Glory. Kết thúc vòng bảng LCK Mùa Hè 2016, Fly có được hệ số KDA trung bình là 5.28 khi phần lớn sử dụng vị tướng Viktor.

Ssumday cùng Fly đã thất bại trong việc đưa KT tới với CKTG 2016 khi để thua Samsung Galaxy ở trận Chung kết Vòng loại Khu vực LCK Hàn Quốc với tỉ số 2-3. Trước đó, họ cũng đã thất bại tại Tứ kết CKTG 2015 trước KOO Tigers (giờ là ROX Tigers).

 

Tính đến thời điểm hiện tại, KT chỉ còn duy nhất một mình tuyển thủ đi rừng Go “Score” Dong-bin sau khi 4/5 thành viên của họ ở mùa giải 2016 lần lượt ra đi. Theo cơ sở dữ liệu hợp đồng của Riot, thời hạn kết thúc hợp đồng của Score với KT còn tới ngày 30/11 sắp tới.

Hiện bên phía KT vẫn chưa phát ra thông tin chính thức.

 

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Ssumday, Fly, Rolster

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Ssumday: “Tôi có thể đánh bại bất cứ ai miễn là tôi tập trung”

(GameSao.vn) – Bản hợp đồng mới được Team Dignitas đem về LCS Bắc Mỹ ở mùa giải 2017 đang tỏ ra rất tự tin hướng tới lần thứ hai tham dự CKTG cùng với những người đồng đội mới.

[LMHT] Ssumday "có một số vấn đề" với KT Rolster trước khi rời đi

(GameSao.vn) – Nhưng tân binh đường trên của Team Dignitas vẫn khẳng định: 'Tôi tin việc chúng tôi chia tay vì lợi ích chung.'

[Chuyển nhượng] 100 Thieves tiến gần tới Ssumday và Meteos, FlyQuest tiếp cận Flame

Tuyển thủ đường trên từng tham dự CKTG 2017 trong màu áo Immortals có vẻ sắp đạt được thoả thuận ở lại Bắc Mỹ thêm một mùa nữa cùng với đội tuyển FlyQuest.

Ssumday: “Tôi có thể đánh bại bất cứ ai miễn là tôi tập trung”

(GameSao.vn) – Bản hợp đồng mới được Team Dignitas đem về LCS Bắc Mỹ ở mùa giải 2017 đang tỏ ra rất tự tin hướng tới lần thứ hai tham dự CKTG cùng với những người đồng đội mới.

[LMHT] HLV Trưởng của KT Rolster: “Score nằm trong trọng tâm của cuộc tái thiết”

(GameSao.vn) – “Quyết định ở lại với đội của cậu ấy đã ảnh hưởng tới việc chiêu mộ cả pawN lẫn Smeb”, HLV Lee Ji-hoon tiết lộ thêm về đường hướng phát triển của KT ở mùa giải 2017.

[LMHT] Smeb, Deft, Mata – Đội hình ai ai cũng trông chờ của KT

(GameSao.vn) – Tất cả đều đang chờ đợi về một “Super KT” trong ít ngày tới.

[LMHT] Ssumday cùng Flame chuyển sang LCS Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – Team Dignitas với ông chủ mới đã “tậu” luôn bộ đôi người Hàn là Ssumday và Chaser cho LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017.

[LMHT] CHÍNH THỨC: KT Rolster đem về Smeb và pawN, giữ chân Score

(GameSao.vn) – Giờ chỉ cần hoàn thiện nốt bộ đôi đường dưới với Deft và Mata là KT đã sẵn sàng trở thành đối trọng thực sự của SKT T1 ở mùa giải 2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro Quick Charger 65W: Đẹp, xịn, đầy công nghệ

Baseus GaN2 Pro là bộ sạc thế hệ tiếp theo của dòng sạc đa năng sử dụng công nghệ GAN, bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro chứa đựng nhiều công nghệ trong một thân hình nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ về công suất, đáp dứng

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh

Trên tay Diesel On Full Guard: smartwatch cho dân đeo đồng hồ đích thực

Chỉ cần 350usd là anh em có một chiếc đồng hồ thông minh trong thân hình một chiếc đồng hồ thời trang thực sự như chiếc Diesel On Full Guard này. Thiết kế hầm hố, hoàn thiện tốt, dây da đẹp... và dĩ nhiên với Android