[LMHT] IMT có HLV mới, cựu tuyển thủ của ROX “bơ vơ”

(GameSao.vn) – “Chìa khóa để có được một đội hình mạnh mẽ bắt đầu với nền tảng chuẩn mực, bao gồm huấn luyện, và chúng tôi tin tưởng vào Hermes…”, Immortals khẳng định trong bản thông báo.

Immortals bổ sung HLV phân tích mới

IMT vừa đem về David “Hermes” Tu, cựu HLV của RenegadesNRG eSports, để đảm nhiệm vai trò HLV phân tích mới cho đội.


[LMHT] IMT có HLV mới, cựu tuyển thủ của ROX “bơ vơ”

“Chìa khóa để có được một đội hình mạnh mẽ bắt đầu với nền tảng chuẩn mực, bao gồm huấn luyện, và chúng tôi tin tưởng vào Hermes sẽ cung cấp một khởi đầu mạnh mẽ cho năm nay khi chúng tôi bắt đầu quá trình củng cố đội hình”, tổ chức đề cập trong bản thông báo.

Hermes từng đảm nhận vai trò huấn luyện cho Renegades vào năm 2015 và ở lại với đội hình đã bị EnVyUs mua lại vào hồi tháng 5, sau lệnh cấm Riot Games dành cho ông chủ sở hữu khi cấm mọi hoạt động liên quan đến giải đấu LCS.

Anh rời nV vào tháng 6, gia nhập NRG ngay cuối tháng sau một đợt xáo trộn nhân sự của đội. NRG có một vòng bảng LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016 khó khăn khi kết thúc với hệ số 4-14 rồi tiếp tục thất bại ở Vòng Trụ Hạng và phải xuống chơi ở giải Thách Đấu ở mùa giải 2017 sau thất bại 0-3 trước Echo Fox.

“Tôi đã có cơ hội làm việc với một số đội Thách Đấu và LCS, và đối với tôi đây là một sự lựa chọn rõ ràng để gia nhập Immortals”, Hermes nói trong bản thông báo. “Chúng tôi chia sẻ một tầm nhìn về sự ngay thẳng và phát triển trong thi đấu chuyên nghiệp, tổ chức cũng cung cấp một hệ thống hỗ trợ tuyệt vời từ phía tuyển thủ và ca quan điểm quản lý.”

Hermes sẽ làm việc cùng với HLV chịu trách nhiệm phần thể hiện của đội, Robert Yip, để cùng chuản bị cho mùa giải 2017 đang cận kề. Tuy nhiên, đội hình của IMT hiện đang gặp một chút xáo trộn sau khi CEO Noah Winston tuyên bố trong đoạn video rằng, các tuyển thủ sẽ được tự do đàm phán với những đội khác trong suốt giai đoạn Tiền Mùa Giải.


Xạ thủ số một của IMT ở mùa giải 2016, Jason 'WildTurtle' Tran, đã làm đúng với sự cho phép của Winston khi chơi cho Team SoloMid tại IEM Oakland diễn ra trong hai ngày 19-20/11.

Cựu tuyển thủ đi rừng của ROX Tigers công bố trạng thái tự do

Kim 'Widsom' Tae-wan đã rời Misfits và trở thành tuyển thủ tự do, theo thông báo mới nhất của anh trên trang Twitter cá nhân.


Wisdom gia nhập Misfits vào hồi tháng 5 với vai trò là người đi rừng chính thức và giúp cho đội tuyển này giành suất chơi tại LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017. Trước khi chơi cho Misfits, Wisdom từng khoác áo lần lượt hai đội tuyển KOO Tigers (giờ là ROX Tigers) và GIANTS Gaming.

Wisdom di chuyển từ Hàn Quốc sang Châu Âu khi anh gia nhập GIANTS để thay thế cho Joachim “betongJocke” Rasmussen ở đội hình chính. Tuy nhiên, đội tuyển này vẫn phải đón nhận những kết quả yếu kém. GIANTS đứng hạng 10 tại vòng bảng LCS Châu Âu Mùa Xuân 2016 và trụ hạng thành công khi đánh bại Team HUMA với tỉ số 3-1.

Sau giải đấu Mùa Xuân, Wisdom rời GIANTS để tới Misfits và giúp cho đội tuyển này lần đầu tiên lọt vào vòng play-off giải Thách Đấu Châu Âu rồi tiếp tục vượt qua vòng loại LCS khi giành chiến thắng trước FC Schalke 04 với tỉ số 3-1.

Misfits hiện vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về việc chia tay tuyển thủ người Hàn, nhưng họ cũng vừa mới đem về người đi rừng mới Leon “Lamabear” Kruger.


2016 (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, IMT, HLV, tuy, ROX

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Cựu HLV của Immortals kí hợp đồng khủng với TSM

Cựu HLV của Immortals, Kim “SSONG” Sang-soo đang trong quá trình hoàn tất việc gia nhập Team Solomid – đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng nhất Bắc Mỹ, với vai trò huấn luyện viên trưởng.

LMHT: Các huấn luyện viên nói gì về vòng đấu Tứ kết CKTG 2017

Vòng Tứ kết khiến các huấn luyện viên phải thận trọng hơn bao giờ hết

[LMHT] Origen tái hợp với cựu HLV Trưởng

(GameSao.vn) – Bước đi cần thiết đầu tiên trong quá trình tái thiết lại đội tuyển do xPeke sáng lập.

LMHT: Cựu tuyển thủ đi rừng của SKT T1 tuyên bố giải nghệ và chuyển sang làm huấn luyện viên

Dù không còn thi đấu chuyên nghiệp nữa nhưng T0M cũng đã có hướng đi mới cho mình

LMHT: Xạ thủ Imp quyết tâm gắn bó lâu dài với LDG Gaming

Nhà cựu vô địch thế giới Gu “imp” Seung-bin đã tiếp tục kí tiếp hợp đồng với đội tuyển LGD Gaming sau nhiều năm gắn bó.

Chiếc Rolls-Royce Phantom độc nhất thế giới được hợp tác sản xuất cùng Hermes

Mới đây, hãng ô tô hạng sang Rolls-Royce vừa chính thức giới thiệu chiếc sedan độc nhất vô nhị trên thế giới được phát triển bởi bộ phận Rolls-Royce Bespoke Collective và hãng thời trang Hermes có tên gọi Phantom Oribe. Được biết chủ sở hữu của

Nhiều khả năng các phần thưởng trong Sổ Tay Huấn Luyện của ROS sẽ được chỉnh sửa trong mùa giải tới

Hoàn thành Nhiệm Vụ Huấn Luyện sẽ nhận được Điểm Huấn Luyện tương ứng để tăng cấp Huấn Luyện. Mỗi mốc huấn luyện trong Sổ Tay Huấn Luyện sẽ đem lại cho người chơi cực nhiều các phần thưởng quý giá. Đặc biệt với mốc level 70 sẽ nhận được một loại

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra và khắc phục lỗi lấy nét tự động trên Galaxy S8

Thật không may là khi tính năng lấy nét tự động không còn tác dụng, chế độ lấy nét bằng tay cũng bị vô hiệu hóa.

Cách duyệt web chế độ thường và ẩn danh cùng 1 cửa sổ trên Firefox

Tiện ích Private Tab trên trình duyệt Firefox sẽ giúp người dùng có thể truy cập web ở chế độ thường và ở chế độ ẩn danh trên cùng 1 cửa sổ trình duyệt.

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

Học toán đơn giản hơn với Symbolab, ứng dụng không thể thiếu khi học online

Hiện nay, khi tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn ra rất phức tạp. Các trường học vẫn còn đang sử dụng hình thức học online để truyền đạt kiến thức cho học sinh. Môn toán được biết đến là một môn học khó. Do đó, việc

Tổng hợp những lệnh Run thông dụng nhất trong Windows

Việc biết hết hay thậm chí là hiểu hết tất cả các câu lệnh của CMD là điều dường như không thể và cũng không thực sự cần thiết với những người như chúng ta

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá

Đánh giá Yamaha R15 All New có giá 92.900.000 đồng

Được chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 01/2017 tại thị trường Indonesia, mẫu Yamaha R15 V3.0 hay còn biết đến với tên gọi R15 All New đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe trong và ngoài nước.

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ