LMHT: Xạ thủ Imp quyết tâm gắn bó lâu dài với LDG Gaming

Tiếp tục là những thông tin chuyển nhượng Liên Minh Huyền Thoại mùa giải 2018. Cũng như mọi năm, thị trường nhân sự đang rất hot. Tuy nhiên LPL có vẻ như đang 'án binh bất động'!

imp tiếp tục gắn bó với LGD Gaming

Nhà cựu vô địch thế giới Gu “imp” Seung-bin đã tiếp tục kí tiếp hợp đồng với đội tuyển LGD Gaming sau nhiều năm gắn bó. 

LMHT: Xạ thủ Imp quyết tâm gắn bó lâu dài với LDG Gaming

 Đây là điều không quá ngạc nhiên bởi imp đang là ngôi sao lớn nhất của LGD và anh chàng này cũng nhiều lần bày tỏ nguyện vọng thi đấu ở đây đến hết sự nghiệp. Hiện tại thì LGD vẫn đang tích cực hoàn thiện đội hình và họ đang nhắm tới một số người thi rừng Hàn Quốc để tăng cường sức mạnh.

Team WE chia tay huấn luyện viên Hàn Quốc

Theo những thông báo mới nhất thì đội tuyển WE đã chia tay với huấn luyện Kim “Hoon” Nam-hoon sau ba năm gắn bó. Kể từ khi gia nhập WE vào mùa đông năm 2014, huấn luyện viên Hoon đã hồi sinh WE từ đống tro tàn và đưa đội tuyển này về thời kỳ hoàng kim của mình. Thành công lớn nhất của vị huấn luyện viên này là chức vô địch LPL mùa xuân 2017 đồng thời lọt vào tới bán kết MSI và CKTG. 

Hiện tại huấn luyện viên Hoome cũng được cho là đã chia tay WE sau khi kết thúc mùa giải 2017 và nhiều khả năng đội tuyển này sẽ phải xây dựng lại đội ngũ huấn luyện mới trong mùa giải 2018.

Cựu tuyển thủ Samsung chuyển tới G-Rex Gaming

Trong quá trình xây dựng lại đội hình, đội tuyển của khu vực LMS G-Rex Gaming đã thông báo chiêu mộ thành công cựu xạ thủ của Samsung Lee “Stitch” Seung-ju. 

G-Rex tiền thân Raise Gaming và là đội tuyển ngựa ô của LMS mùa hè 2017. Sau khi chuyển giao cho tổ chức mới, đội tuyển này đã chia tay xạ thủ LiiV. Với sự tăng cường rất chất lượng này, đội tuyển dưới sự quản lý của hlv Toyz hứa hẹn sẽ tiếp tục đe dọa sự thống thị trị của Flash Wolves trong mùa giải tới.

Theo Tri Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Các huấn luyện viên nói gì về vòng đấu Tứ kết CKTG 2017

Vòng Tứ kết khiến các huấn luyện viên phải thận trọng hơn bao giờ hết

LMHT: Cựu tuyển thủ đi rừng của SKT T1 tuyên bố giải nghệ và chuyển sang làm huấn luyện viên

Dù không còn thi đấu chuyên nghiệp nữa nhưng T0M cũng đã có hướng đi mới cho mình

LMHT: Bengi sẽ trở lại "mái nhà xưa" SKT T1?

Trong sự nghiệp của mình thì Bengi bắt đầu thi đấu ở vị trí đi rừng cho đội BBT. Sau đó anh chàng này đã gia nhập SKT T1 vào cuối năm 2012.

LMHT: Đội hình các khu vực đã hoàn thiện, All-Star Thế Giới 2017 sẽ chính thức bắt đầu vào tuần sau

All-Star Thế Giới 2017 là một giải đấu thường niên nơi các tuyển thủ do người hâm mộ bình chọn cạnh tranh để giành vinh quang về cho khu vực.

LMHT: Ngôi sao vô địch LMS chính thức chia tay với đội tuyển Flash Wolves

Đây là một tổn thất rất lớn với đội tuyển đương kim vô địch LMS khi Karsa là nhân tố then chốt trong những thành công của Flash Wolves trong hai năm qua.

Trong khi SKT T1 và Samsung đang tung hoành ở CKTG, HLV KT Rolster bất ngờ từ chức

KT Rolster phải nhận những thất bại nặng nề đến nõi phải ngồi nhà xem CKTG và tương lai của Super Team đang rất tăm tối

LMHT: Peanut chia sẻ kí hợp đồng với Longzhu ngay lập tức sau khi hết hạn với SKT T1

12h04 ngày 21/11, tức là chỉ 4 phút sau khi hợp đồng của Peanut với SKT T1 hết hạn, HLV trưởng Hirai của Longzhu sau khi xác nhận mọi chuyện đã lập tức liên lạc với Peanut.

THỦ THUẬT HAY

DNS Server trên Ubuntu Server 11.04

DNS Server là máy chủ có chức năng phân giải tên miền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và cấu hình DNS Server trên Linux với hệ điều hành Ubuntu Server phiên bản 11.04.

Thay đổi số lượng dòng hiển thị Preview trong Outlook 2013

Theo mặc định, Outlook chỉ hiển thị một dòng preview mỗi email, điều này nhiều khi khó phân biệt hai email với nhau.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.