LMHT: Cựu tuyển thủ đi rừng của SKT T1 tuyên bố giải nghệ và chuyển sang làm huấn luyện viên

Dù không còn thi đấu chuyên nghiệp nữa nhưng T0M cũng đã có hướng đi mới cho mình 

LMHT: Cựu tuyển thủ đi rừng của SKT T1 tuyên bố giải nghệ và chuyển sang làm huấn luyện viên

Cựu tuyển thủ đi rừng của đội tuyển SK Telecom T1 – Im “T0M” Jae-hyeon mới đây đã chính thức tuyên bố giải nghệ khỏi vai trò tuyển thủ chuyên nghiệp.

Vào ngày 1 tháng 11, thông qua SNS cá nhân, T0M đã tuyên bố giải nghệ. Trong một đoạn post khá lâu trước đây, T0M đã từng đề cập ngắn gọn đến “những vấn đề về hợp đồng” và “việc suy giảm phong độ” trước khi chia sẻ những suy nghĩ của anh về việc sẽ chuyển sang làm việc trên cương vị một huấn luyện viên.

Khi còn thi đấu ở vị trí đi rừng của SKT, T0M đã đem đến những sự phấn khích cho người xem bằng việc sử dụng các vị tướng ít được ưa chuộng trong giải đấu như Udyr. Tới năm 2016, anh đã trở thành thành viên của một đội tuyển Trung Quốc với tư cách vừa là tuyển thủ vừa là huấn luyện viên. Sau 3 tháng gia nhập tổ chức, anh đã giúp NBY – đội tuyển ở giải hạng 2 của Trung Quốc thành công trong việc thăng hạng lên giải đấu LPL

Im “T0M” Jae-hyeon khi còn trong màu áo SK Telecom T1

Cuối cùng, T0M cho biết: “Dù chỉ rất ngắn, nhưng khoảng thời gian là một tuyển thủ chuyên nghiệp thực sự là khoảng thời gian vui vẻ nhất trong cuộc đời tôi,” cùng với việc tiết lộ ý định tiếp theo của anh sẽ là trở thành một huấn luyện viên.

Dưới đây là thông báo đầy đủ của T0M về việc giải nghệ khỏi vai trò tuyển thủ chuyên nghiệp và hướng đi mới:

“Xin chào mọi người, tôi là Im “T0M” Jae-hyeon.

Có thể một vài người đã biết, tôi đã có những vấn đề về hợp đồng với các đội Trung Quốc. Hợp đồng của tôi đã bị “đóng băng” suốt 1 năm rồi.

Năm ngoái, sau 3 tháng gia nhập tổ chức, tôi đã giúp NBY – đội tuyển ở giải hạng 2 của Trung Quốc thành công trong việc thăng hạng lên giải đấu LPL. Tôi đã chịu rất nhiều áp lực và muốn tiếp tục thi đấu với vai trò tuyển thủ, vậy nên tôi đã từ chối những lời đề nghị từ một số đội tuyển Trung Quốc khác để có cơ hội quay trở về Hàn Quốc.

Thế nhưng bây giờ, tôi nhận ra rằng những kỹ năng của tôi đã đi xuống quá nhiều sau một thời gian nghỉ dài. Và sự thật rằng các tuyển thủ hiện nay đều vô cùng tài năng và tự tin vào kỹ năng của mình – điều đã vượt qua tôi quá xa.

Bởi vậy, tôi quyết định sẽ giải nghệ khỏi vai trò tuyển thủ chuyên nghiệp.

Tôi đã thất nghiệp 1 năm rồi, nhưng tôi thực sự muốn kiếm tìm những thành công trong vai trò huấn luyện viên. Đây có thể là nhận định có phần cá nhân, nhưng tôi là một người có tài, có nhiệt huyết, lòng tin và nhận thức rõ về những gì mình có. Tôi vẫn luôn cập nhât tình hình thường xuyên và theo dõi hầu hết các trận đấu. Tôi vẫn còn khá trẻ, nhưng tôi lại xem đó là cơ hội hơn là gánh nặng, nên mong rằng mọi người hãy nhìn nhận một cách tích cực.

Cảm ơn mọi người!”

Theo lienminh360

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Xạ thủ Imp quyết tâm gắn bó lâu dài với LDG Gaming

Nhà cựu vô địch thế giới Gu “imp” Seung-bin đã tiếp tục kí tiếp hợp đồng với đội tuyển LGD Gaming sau nhiều năm gắn bó.

LMHT: Đội hình các khu vực đã hoàn thiện, All-Star Thế Giới 2017 sẽ chính thức bắt đầu vào tuần sau

All-Star Thế Giới 2017 là một giải đấu thường niên nơi các tuyển thủ do người hâm mộ bình chọn cạnh tranh để giành vinh quang về cho khu vực.

LMHT: Các huấn luyện viên nói gì về vòng đấu Tứ kết CKTG 2017

Vòng Tứ kết khiến các huấn luyện viên phải thận trọng hơn bao giờ hết

LMHT: Bengi sẽ trở lại "mái nhà xưa" SKT T1?

Trong sự nghiệp của mình thì Bengi bắt đầu thi đấu ở vị trí đi rừng cho đội BBT. Sau đó anh chàng này đã gia nhập SKT T1 vào cuối năm 2012.

LMHT: Ngôi sao vô địch LMS chính thức chia tay với đội tuyển Flash Wolves

Đây là một tổn thất rất lớn với đội tuyển đương kim vô địch LMS khi Karsa là nhân tố then chốt trong những thành công của Flash Wolves trong hai năm qua.

[LMHT] Origen tái hợp với cựu HLV Trưởng

(GameSao.vn) – Bước đi cần thiết đầu tiên trong quá trình tái thiết lại đội tuyển do xPeke sáng lập.

LMHT: Huấn luyện viên SKT T1 hé lộ lý do đã chọn Huni để đến CKTG

HLV trưởng SKT T1 đã có đôi lời chia sẻ trước khi đến với Chung Kết Thế Giới 2017

[LMHT] Riot phạt bốn HLV cùng một tuyển thủ LCK vì sử dụng ngôn ngữ xấu in-game

(GameSao.vn) – Các cá nhân bị Riot phát giác và dính án phạt thuộc biên chế của ba đội tuyển là Jin Air, Afreeca và Samsung.

THỦ THUẬT HAY

8 cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi tốt nhất

Việc truy cập internet sẽ bị gián đoạn nếu tín hiệu sóng Wifi không tốt. Tình trạng đó sẽ được khắc phục bằng một số cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi.

Dual Sim là gì? Có mấy loại Dual Sim và điểm khác nhau là gì?

Dual Sim là cụm từ bạn thường xuyên được nghe nhắc đến khi nói về các loại điện thoại di động hiện nay. Vậy bạn đã biết Dual sim là gì? Có mấy loại Dual sim và giữa chúng có sự khác biệt như thế nào chưa? Nếu chưa nắm

Mách bạn cách tạo tiếng hét rùng rợn khi cắm sạc iPhone hù bạn bè dịp lễ Halloween

Dịp lễ hội Halloween đang đến gần, ngoài việc bạn phải cẩn thận với những trò đùa “đáng sợ” của hội bạn thân thì cũng nên chuẩn bị gì đó để có thể “phòng thân” và troll lại chứ nhỉ. Ngay trong bài viết này, chúng tôi

5 tính năng mới trên Facebook mà bạn nhất định phải thử qua

Thăm dò ý kiến giúp người dùng biết được số đông chọn phương án nào trong từng tình huống. Dù tính năng đã xuất hiện từ khá lâu tại các nhóm hay trong messenger, tuy vậy tạo cuộc khảo sát ngay tường cá nhân vẫn hay và

7 mẹo tân trang lại smartphone cũ chuẩn không cần chỉnh

Chiếc smartphone của bạn rồi sẽ trở nên lỗi thời. Đó là một điều tất yếu không thể tránh khỏi. Tuy nhiên thì nếu chiếc máy của bạn vẫn bền bỉ và...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 4 điện thoại xịn, giá hời không thua kém iPhone 13 vừa ra mắt

Nếu bạn không đủ tài chính để mua iPhone 13, thì dưới đây là bốn gợi ý về mẫu điện thoại vừa có hiệu năng tốt vừa có mức giá phải chăng mà bạn ...

Đánh giá nhanh Hyundai Kona giá 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mặc dù tương đồng nhau ở nhiều khía cạnh, đặc biệt là kích thước và khung gầm, nhưng phong cách thiết kế của Hyundai Kona và Ford EcoSport thực sự khác biệt. Mẫu xe đến từ Hàn Quốc có bề ngang rộng và thấp, kích thước

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho