[LMHT] Origen tái hợp với cựu HLV Trưởng

(GameSao.vn) – Bước đi cần thiết đầu tiên trong quá trình tái thiết lại đội tuyển do xPeke sáng lập.

Alvar “Araneae” Martin sẽ thôi giữ chức HLV Trưởng của Origen bởi lý do cá nhân và Titus 'LeDuck' Hafner sẽ thế chỗ, theo thông báo chính thức của đội tuyển đang thi đấu tại LCS Châu Âu.


[LMHT] Origen tái hợp với cựu HLV Trưởng

“Thực tế tôi đang gia nhập Origen có thể là một động thái kỳ lạ, nhưng bất cứ sự khác biệt nào tôi có với Origen sẽ được giải quyết và tôi thực sự hứng khởi để làm việc với Origen một lần nữa trong mùa giiar tiếp theo”, LeDuck nói trong bản thông báo.

“Là một HLV Trưởng, tôi lên kế hoạch liên quan đến nhiều người trong đội ngũ và giúp chúng tôi cải thiện không chỉ trong phân tích, mà còn phải chú ý đến lối sống của các tuyển thủ. Chúng tôi sẽ học hỏi từ các đội thành công nhất hiện nay và thiết lập các phương phác đào tạo mới để khiến các tuyển thủ có được đầy đủ lợi ích trong quá trình tập luyện. Nó có thể không được trơn tru ngay từ đầu, nhưng với sự làm việc chăm chỉ, cống hiến và một tư duy tích cực, chúng tôi tự tin rằng mình sẽ có thể lại là đội tuyển mạnh nhất Châu Âu.”

LeDuck đã từng đảm nhiệm công tác huấn luyện cho OG trong suốt giai đoạn LCS Châu Âu Mùa Hè 2015 và giúp đội tuyển này có được ngôi Á quân. Anh rời OG sau khi giai đoạn Mùa Hè khép lại và cho biết đội tuyển này rất khó để có thể thay đổi HLV.


Araneae trở thành HLV Trưởng của OG vào tháng Bảy vừa qua, trước đó anh từng là một phần của đội ngũ huấn luyện đưa đội tuyển này vào đến Bán kết CKTG 2015. Trong bản thông báo, Araneae nói rằng, anh rời đội để có quãng nghỉ và dành thời gian cho gia đình.

“Tôi đã huấn luyện các đội tuyển trong hơn hai năm qua, và là tuyển thủ chuyên nghiệp trong vòng bốn năm trước đó”, Araneae chia sẻ.

“Sau từng đấy thời gian, đi vòng quanh thế giới liên tục, cơ thể của tôi cần nghỉ ngơi và gia đình cần tôi ở Tây Ban Nha. Tôi muốn gửi lời cám ơn tới Origen vì cơ hội và tất cả các fan hâm mộ bởi sự động viên tôi nhận được khi còn làm việc tại đây.”

June_6th (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Origen, HLV

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Origen chia tay hai công thần

(GameSao.vn) – Đội hình “vàng” của OG giờ chỉ còn duy nhất xPeke sau khi hai người đồng sáng lập khác là Amazing cùng sOAZ đồng loạt ra đi.

[LMHT] Origen chia tay với hai công thần

(GameSao.vn) – Đội hình “vàng” của OG giờ chỉ còn duy nhất xPeke sau khi hai người đồng sáng lập khác là Amazing cùng sOAZ đồng loạt ra đi.

[LMHT] PowerOfEvil nói về lý do Origen gặp thất bại ở giai đoạn Mùa Hè 2016

(GameSao.vn) – “Không có một xạ thủ đúng nghĩa thì bạn khó có thể thành công ở đẳng cấp này”, tân binh của Misfits nêu ra luận điểm của mình.

[LCS Châu Âu] Origen đứng trước nguy cơ “tan đàn xẻ nghé”

Sau một mùa giải đáng quên, giờ chỉ còn duy nhất xPeke là cam kết tương lai của anh tại OG.

[LMHT] xPeke sẽ không đảm nhiệm đường giữa của Origen

(GameSao.vn) – Thay vào đó là một tuyển thủ còn khá xa lạ tới từ đội tuyển vừa bị xuống hạng khỏi giải đấu hạng hai Trung Quốc LSPL.

[LMHT] INTZ mất đi “linh hồn”, Origen thoát nợ với “cục tạ”

(GameSao.vn) – Bộ đôi đi rừng và đường trên đã làm nên thành công của INTZ ở mùa giải 2016 đã công khai chia tay đội.

[LMHT] Flame gia nhập IMT, “hàng thừa” của Origen tới với đội tuyển mới thăng hạng

“Vị thần chính hiệu ở đường trên, kinh nghiệm của Flame là thứ không thể sánh được”, CEO Noah Whinston của Immortals cho thấy sự tự tin về bản hợp đồng mới.

[LMHT] Fnatic đã biết thắng, Origen tiếp nối chuỗi trận toàn thua

(GameSao.vn) – Trong khi đó, cả UoL lẫn tân binh Misfits đều đang gây bất ngờ tại LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017.

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta