[LCS Châu Âu] Origen đứng trước nguy cơ “tan đàn xẻ nghé”

Sau một mùa giải đáng quên, giờ chỉ còn duy nhất xPeke là cam kết tương lai của anh tại OG.

Cả người đi rừng Maurice “Amazing” Stuckenschneider và tuyển thủ đường trên Paul “sOAZ” Boyer đang cân nhắc tới việc rời OG, theo nguồn tin thân cận của trang Dot Esports cho biết. Trong khi đó, OG cũng đang tích cực tìm kiếm người thay thế cho Tristan “PowerOfEvil” Schrage ở vị trí đường giữa.

OG chỉ trụ hạng LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 thành công sau chiến thắng trước Misfits ở Vòng Thăng Hạng, và hy vọng rằng những thay đổi về mặt đội hình sẽ giúp họ tránh gặp phải tình trạng như ở mùa giải 2016 vừa qua.


Đường dưới vẫn còn đang bỏ trống, khi mà hỗ trợ kỳ cựu Glenn “Hybrid” Doornenbal rời đội ngay sau Vòng Thăng Hạng. Xạ thủ cũng là một vấn đề chưa có câu trả lời xác đáng kể từ sự chia tay của Konstantinos “FORG1VEN” Tzortziou ở ngay đầu giải đấu Mùa Hè. Cựu xạ thủ của Team ROCCAT, Pierre “Steeelback” Medjaldi đã được liên hệ như là một trong những ứng viên hàng đầu. Nhưng cũng có thể rơi vào tình huống Steelback không chọn OG mà sẽ chơi cho Team Vitality ở mùa sau.

PowerOfEvil vẫn đang có quá nhiều những vấn đề khác nhau sau khi anh chuyển từ Unicorns of Love sang OG. Và điều này buộc BHL của OG phải sử dụng luân phiên anh với đồng sở hữu kiêm tuyển thủ đường giữa Enrique “xPeke” Cedeno trong nhiều thời điểm của mùa giải.

Felix “Magifelix” Bostrom và Rasmus “Caps” Winther đang được nhắm tới, nguồn tin cho biết. Magifelix là người chơi có thứ bậc cao nhất ở máy chủ Châu Âu, trong khi Caps nổi lên trong màu áo Nerv tại giải Thách Đấu và Dark Passage ở giải LMHT Thổ Nhĩ Kỳ.


Cả Amazing lẫn sOAZ đều đang không cảm thấy thích thú với màn trình diễn của OG và họ đang lên kế hoạch rời đội. Sau màn “dứt áo ra đi” của cặp đôi đường dưới Jesper “Zven” Svenningsen cùng Alfonso “Mithy” Aguirre ngay trước thềm giải đấu Mùa Hè 2016 cũng có thể là một yếu tố then chốt dẫn tới kết quả đáng quên của cựu Á quân LCS Châu Âu.

Có tin đồn cho rằng, hai tuyển thủ kiến tạo nên tên tuổi của OG đang tìm kiếm cơ hội gia nhập G2 Esports, nhà ĐKVĐ Châu Âu. Và nếu OG không thể tìm cách giữ chân được sOAZ, họ sẽ tìm tới Max “Satorius” Gunther, tuyển thủ cũng đang được Fnatic liên hệ gắt gao khi chưa thể có được người đi đường trên đủ tầm thay thế Heo “Huni” Seung-hoo.

June_6th (Theo Daily Dot)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LCS, Origen, nguy, tan, ngh

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Origen chia tay hai công thần

(GameSao.vn) – Đội hình “vàng” của OG giờ chỉ còn duy nhất xPeke sau khi hai người đồng sáng lập khác là Amazing cùng sOAZ đồng loạt ra đi.

[LMHT] Origen chia tay với hai công thần

(GameSao.vn) – Đội hình “vàng” của OG giờ chỉ còn duy nhất xPeke sau khi hai người đồng sáng lập khác là Amazing cùng sOAZ đồng loạt ra đi.

[LMHT] xPeke quay trở lại đường giữa của Origen

(GameSao.vn) – Đội hình mới của OG ở mùa giải 2017 có tới hai tân binh chưa từng chơi tại những giải đấu LMHT hàng đầu các khu vực.

[LMHT] PowerOfEvil nói về lý do Origen gặp thất bại ở giai đoạn Mùa Hè 2016

(GameSao.vn) – “Không có một xạ thủ đúng nghĩa thì bạn khó có thể thành công ở đẳng cấp này”, tân binh của Misfits nêu ra luận điểm của mình.

[LMHT] INTZ mất đi “linh hồn”, Origen thoát nợ với “cục tạ”

(GameSao.vn) – Bộ đôi đi rừng và đường trên đã làm nên thành công của INTZ ở mùa giải 2016 đã công khai chia tay đội.

[LMHT] Đánh giá nhanh 10 đội tuyển tham dự LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 (Phần cuối)

(GameSao.vn) – Misfits, Vitality, ROCCAT, Giants và Origen đều là những đội nằm ở nhóm dưới và ít có cơ hội cạnh tranh cho những vị trí cao tại LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017.

[LCS Châu Âu] Steelback rời Team ROCCAT

(GameSao.vn) – Xạ thủ người Pháp vừa chia tay đội tuyển thứ tám trong khoảng hai năm thi đấu LMHT chuyên nghiệp.

[LMHT] Flame gia nhập IMT, “hàng thừa” của Origen tới với đội tuyển mới thăng hạng

“Vị thần chính hiệu ở đường trên, kinh nghiệm của Flame là thứ không thể sánh được”, CEO Noah Whinston của Immortals cho thấy sự tự tin về bản hợp đồng mới.

THỦ THUẬT HAY

5 bước đơn giản để bạn ẩn ngày sinh của mình trên Facebook

Thông báo ngày sinh trên Facebook là một tính năng khá hay. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc bạn đang tiết lộ thông tin cá nhân của mình với ngưới khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách ẩn ngày sinh nhật trên

4 cách khắc phục App Store tải chậm hiệu quả mà bạn nên biết

Sau thời gian sử dụng, nhiều người dùng Apple sẽ gặp phải tình trạng App Store tải chậm nhưng không hẳn ai cũng biết nguyên nhân và cách khắc phục. Tuy nhiên, đây không phải là lỗi lớn, chỉ với vài cách đơn giản thì

Hưỡng dẫn thiết kế bàn phím ảo trên điện thoại độc đáo nhất

Nếu đã nhàm chán với những kiểu bàn phím màu sắc đơn điệu hay những chủ đề có sẵn chưa làm bạn hài lòng? Đừng lo, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản nhất để tự thiết kế những bàn phím 'có 1 không 2'

Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Đối với các máy tính không có chip Bluetooth hoặc chip Bluetooth đã bị hỏng, USB Bluetooth chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

Tạo câu hỏi với Question Sticker trên Instagram

Instagram từ lâu luôn là nơi khởi nguồn cho những trào lưu mới, từ tính năng kể chuyện Stories, tin nhắn tự hủy, cho tới Hashtag Instagram... Và bây giờ, với tính năng tạo câu hỏi trên Instagram, ứng dụng mạng xã hội

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...