[LMHT] xPeke quay trở lại đường giữa của Origen

(GameSao.vn) – Đội hình mới của OG ở mùa giải 2017 có tới hai tân binh chưa từng chơi tại những giải đấu LMHT hàng đầu các khu vực.

Enrique 'xPeke' Martinez sẽ lãnh đạo một đội hình OG hoàn toàn mới ở mùa giải 2017, theo một báo cáo của ESPN Esports.



[LMHT] xPeke quay trở lại đường giữa của Origen

Đội hình mới toanh của đội tuyển đang thi đấu tại LCS Châu Âu gồm có:



  • Đường trên: Max 'Satorius' Günther
  • Đi rừng: Kim 'Wisdom' Tae-wan
  • Đường giữa: xPeke
  • Xạ thủ: Erik 'Tabzz' van Helvert
  • Hỗ trợ: Aleksi 'Hiiva' Kaikkonen

Với việc xPeke quay trở lại đảm nhận đường giữa, đội hình của OG khác biệt gần như hoàn toàn so với mùa giải 2016, khi họ để mất 4/5 vị trí kể từ giải đấu LCS Châu Âu Mùa Hè 2016.




Mặc dù xPeke được bổ khuyết vào vị trí xạ thủ ở giai đoạn Mùa Hè 2016, nhưng anh nổi danh với kỹ năng của một người chơi đường giữa, và được đông đảo fan hâm mộ tín nhiệm bầu chọn là đường giữa của đội hình Siêu Sao Châu Âu. Sau khi sáng lập ra OG vào năm 2014, xPeke tham gia thi đấu trong suốt cả mùa giải 2015 và tại CKTG 2015, trước khi quyết định giải nghệ, chuyển sang nghiệp HLV và quản lý. Quay trở lại trong đội hình chính thức đồng nghĩa với việc, xPeke sẽ không thể làm một người quản lý, theo quy định của LCS.


Hai tân binh kỳ cựu gia nhập OG là Tabzz và Wisdom, những người có hơn năm năm kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường chuyên nghiệp của LMHT. Tabzz ra mắt ở đội tuyển Lemondogs, trước khi chuyển sang Alliance và có một trận đấu tuyệt vời trước NaJin White Shield tại CKTG Mùa 4.




Wisdom từng là tuyển thủ đi rừng của Incredible Miracle ở quãng thời gian 2014-2015. Sau đó, anh là người đi rừng dự bị của ROX Tigers trong giai đoạn Mùa Hè 2015 và CKTG. Trước khi mùa giải 2016 diễn ra, Wisdom rời LCK và chuyển sang LCS Châu Âu để khoác áo GIANTS Gaming ở giải đấu Mùa Xuân 2016. Tại Mùa Hè, Wisdom là một phần không thể thiếu giúp cho Misfits vượt qua vòng loại LCS Châu Âu, nhưng sau đó đã được thay thế bằng Lee 'KaKAO' Byung-kwon.


Còn về phía Satorius, đây là lần đầu tiên anh có cơ hội thi đấu tại LCS, sau khi trải qua một vài mùa giải tại Thách Đấu Châu Âu cùng Team LDLC và Inspire eSports/Epsilon eSports. Hiiva tiếp tục là một gương mặt mới mẻ, đã từng “nhảy” qua một vài đội tuyển Thách Đấu và dự bị Thách Đấu trước khi chuẩn bị có màn ra mắt LCS Châu Âu.


Đội hình của OG ở mùa giải 2016 gồm có: Paul 'sOAZ' Boyer, Maurice 'Amazing' Stückenschneider, Tristan 'PowerOfEvil' Schrage và Glenn 'Hybrid' Doornenbal. Hybrid rời OG vào tháng 8, trong khi sOAZ cùng Amazing đã chuyển sang Fnatic đầu tháng 12, còn PoE gia nhập Misfits sau đó ít ngày...


2016 (Theo theScore esports)

Từ khoá : LMHT, xPeke, quay, Origen

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] xPeke sẽ không đảm nhiệm đường giữa của Origen

(GameSao.vn) – Thay vào đó là một tuyển thủ còn khá xa lạ tới từ đội tuyển vừa bị xuống hạng khỏi giải đấu hạng hai Trung Quốc LSPL.

[LMHT] Origen chia tay hai công thần

(GameSao.vn) – Đội hình “vàng” của OG giờ chỉ còn duy nhất xPeke sau khi hai người đồng sáng lập khác là Amazing cùng sOAZ đồng loạt ra đi.

[LMHT] Origen chia tay với hai công thần

(GameSao.vn) – Đội hình “vàng” của OG giờ chỉ còn duy nhất xPeke sau khi hai người đồng sáng lập khác là Amazing cùng sOAZ đồng loạt ra đi.

[LMHT] Đánh giá nhanh 10 đội tuyển tham dự LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 (Phần cuối)

(GameSao.vn) – Misfits, Vitality, ROCCAT, Giants và Origen đều là những đội nằm ở nhóm dưới và ít có cơ hội cạnh tranh cho những vị trí cao tại LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017.

[LMHT] PowerOfEvil nói về lý do Origen gặp thất bại ở giai đoạn Mùa Hè 2016

(GameSao.vn) – “Không có một xạ thủ đúng nghĩa thì bạn khó có thể thành công ở đẳng cấp này”, tân binh của Misfits nêu ra luận điểm của mình.

[LCS Châu Âu] Origen đứng trước nguy cơ “tan đàn xẻ nghé”

Sau một mùa giải đáng quên, giờ chỉ còn duy nhất xPeke là cam kết tương lai của anh tại OG.

[LMHT] Origen tái hợp với cựu HLV Trưởng

(GameSao.vn) – Bước đi cần thiết đầu tiên trong quá trình tái thiết lại đội tuyển do xPeke sáng lập.

[LMHT] INTZ mất đi “linh hồn”, Origen thoát nợ với “cục tạ”

(GameSao.vn) – Bộ đôi đi rừng và đường trên đã làm nên thành công của INTZ ở mùa giải 2016 đã công khai chia tay đội.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...