[LMHT] xPeke sẽ không đảm nhiệm đường giữa của Origen

(GameSao.vn) – Thay vào đó là một tuyển thủ còn khá xa lạ tới từ đội tuyển vừa bị xuống hạng khỏi giải đấu hạng hai Trung Quốc LSPL.

Tabzz, Wisdom gia nhập đội hình mới của Origen, xPeke không đi đường giữa


Sau một mùa giải 2016 đầy khó khăn, OG đã công bố đội hình hoàn toàn mới ngay trong những ngày đầu tiên của năm 2017, bao gồm:



  • Đường trên: Max 'Satorius' Günther
  • Đi rừng: Kim 'Wisdom' Tae-wan
  • Đường giữa: You 'NaeHyun' NaeHyun
  • Xạ thủ: Erik 'Tabzz' van Helvert
  • Hỗ trợ: Aleksi 'Hiiva' Kaikkonen

[media=https://www.youtube.com/watch?v=O4x_KK4nGEg]


Trong báo cáo trước đó của ESPN Esports cho biết, Chủ sở hữu của OG, Enrique 'xPeke' Martinez sẽ đảm nhiệm vị trí đường giữa chính thức. Nhưng chính xPeke đã xác nhận anh sẽ không nhận vai trò này, theo đoạn video thông báo của OG.


“Chúng tôi đã cố gắng ký hợp đồng với xPeke, nhưng anh ấy không rảnh rang”, tuyển thủ 24 tuổi người Tây Ban Nha vừa mới tham dự All-Star Event 2016 nói đùa.



[LMHT] xPeke sẽ không đảm nhiệm đường giữa của Origen

Tân binh NaeHyun, người từng chia sẻ đường giữa với Ko “Raphael” Jae-hyun tại Team KungFu ở LSPL Mùa Hè 2016, sẽ khỏa lấp vào đúng vị trí mà xPeke từ chối. Team KungFu đã buộc phải xuống hạng sau mùa giải vừa qua với thành tích 2-24.


“Chúng tôi đang cố gắng làm việc chăm chỉ với đội hình này”, xPeke hứa hẹn trong đoạn video thông báo của OG. “Nó sẽ mất thời gian để gieo giống, nhưng chắc chắn nó sẽ gieo giống và tôi hy vọng các bạn không cảm thấy thất vọng khi thời điểm đó đến.”


OG sẽ tham dự LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017, giải đấu khởi tranh vào ngày 19/01 tới đây.


G2 Esports đem về HLV Trưởng của Vega Squadron




Cựu HLV Trưởng của VS, Alexey 'Sharkz' Taranda đã gia nhập G2 và trở thành trợ lý HLV mới của đội tuyển ĐKVĐ LCS Châu Âu.


Sau khi VS iành ngôi Á quân ở cả hai giải đấu LCL Mùa Hè 2016 và 2017 LCL Open Cup, đội tuyển tới từ Nga tham dự IEM Gyeonggi Mùa XI, nơi họ bị loại ở Bảng A mà không có được bất cứ chiến thắng nào.


“Tôi rất biết ơn vì cơ hội trở thành một phần của G2! Tôi muốn gửi lời cám ơn tới đội tuyển cũ của tôi là Vega Squadron vì đã để tôi đi theo giấc mơ của mình, cùng với tất cả những tuyển thủ ở đó! Tôi chúc họ những điều tốt đẹp nhất”, Sharkz nói trong bản thông báo.


“Tôi cũng muốn cám ơn tới bố mẹ của tôi vì đã luôn ủng hộ tôi. Hôm nay là sự khởi đầu của một chương mới trong cuộc đời tôi, và tôi có thể hứa 2017 sẽ khó quên với tất cả các fan hâm mộ của G2 LMHT. Tôi sẽ làm hết sức mình mỗi ngày và không đem lại gì ngoài năng lương tích cực cho gaming house!”


2016 (Theo theScore esports)

Từ khoá : LMHT, xPeke, nhi, Origen

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] xPeke quay trở lại đường giữa của Origen

(GameSao.vn) – Đội hình mới của OG ở mùa giải 2017 có tới hai tân binh chưa từng chơi tại những giải đấu LMHT hàng đầu các khu vực.

[LMHT] Đánh giá nhanh 10 đội tuyển tham dự LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 (Phần cuối)

(GameSao.vn) – Misfits, Vitality, ROCCAT, Giants và Origen đều là những đội nằm ở nhóm dưới và ít có cơ hội cạnh tranh cho những vị trí cao tại LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Origen chia tay hai công thần

(GameSao.vn) – Đội hình “vàng” của OG giờ chỉ còn duy nhất xPeke sau khi hai người đồng sáng lập khác là Amazing cùng sOAZ đồng loạt ra đi.

[LMHT] Origen chia tay với hai công thần

(GameSao.vn) – Đội hình “vàng” của OG giờ chỉ còn duy nhất xPeke sau khi hai người đồng sáng lập khác là Amazing cùng sOAZ đồng loạt ra đi.

[LMHT] PowerOfEvil nói về lý do Origen gặp thất bại ở giai đoạn Mùa Hè 2016

(GameSao.vn) – “Không có một xạ thủ đúng nghĩa thì bạn khó có thể thành công ở đẳng cấp này”, tân binh của Misfits nêu ra luận điểm của mình.

[LCS Châu Âu] Origen đứng trước nguy cơ “tan đàn xẻ nghé”

Sau một mùa giải đáng quên, giờ chỉ còn duy nhất xPeke là cam kết tương lai của anh tại OG.

[LMHT] Origen tái hợp với cựu HLV Trưởng

(GameSao.vn) – Bước đi cần thiết đầu tiên trong quá trình tái thiết lại đội tuyển do xPeke sáng lập.

[LMHT] INTZ mất đi “linh hồn”, Origen thoát nợ với “cục tạ”

(GameSao.vn) – Bộ đôi đi rừng và đường trên đã làm nên thành công của INTZ ở mùa giải 2016 đã công khai chia tay đội.

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân gây nổ điện thoại và cách phòng tránh

Điện thoại bị nổ trong quá trình sử dụng ngày càng nhiều. Vậy đâu là nguyên nhân gây nổ điện thoại? Cách phòng tránh như thế nào? Để đảm bảo an toàn cho các con khi tham gia học online bằng điện thoại, các bậc cha mẹ

Tổng hợp lại cách dùng cũng như các công cụ tạo USB cài Windows

Sau một thời gian sử dụng Windows, chắc hẳn bạn rất muốn cài lại hệ điều hành của mình. Hiện tại có rất nhiều công cụ để tạo USB cài Windows một cách nhanh chóng, và hôm nay TCN sẽ tổng hợp lại cách dùng cũng như các

Cách tắt tab cuối cùng mà không thoát Firefox

Theo mặc định trình duyệt Firefox sẽ tự động đóng lại khi tắt tab cuối cùng, nhưng bạn hoàn toàn có thể cấu hình lại để Firefox không bị thoát mà mở một tab trắng.

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Hướng dẫn chặn hoàn toàn thông báo cập nhật phần mềm

Có rất nhiều người dùng phàn nàn rằng dù đã thực hiện thủ thuật chặn thông báo cập nhật nhưng dạo gần đây thông báo cập nhật bắt đầu xuất hiện trở lại. Vấn đề này là do file cấu hình tvOS 10 Beta đã hết hạn, khiến cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...