[LMHT] Fnatic đã biết thắng, Origen tiếp nối chuỗi trận toàn thua

(GameSao.vn) – Trong khi đó, cả UoL lẫn tân binh Misfits đều đang gây bất ngờ tại LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017.

 

Giants Gaming có được lợi thế trước Fnatic từ sớm trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày hôm nay (28/01), khi mà Jonas 'Memento' Elmarghichi thể hiện độ hiệu quả của anh trên khắp bản đồ. Giants biết cách tận dụng từng lợi thế nhỏ nhất và lăn cầu tuyết khi có được một loạt các mục tiêu lớn rồi phá lớn nhà chính của Fnatic. Giants dễ dàng có được chiến thắng ở Ván 1 mà không gặp quá nhiều sức chống cự của đối phương.

 

 

Sang Ván 2, Fnatic có được tính huống xử lý đáng chú ý ở đường dưới để giành lấy lợi thế và đặt Giants vào thế phòng thủ. Giants cố gắng níu giữ thế trận, cho tới khi Fnatic ngày càng có thêm những pha giao tranh thắng lợi và tiến tới bùa lợi Baron. Với từng đó chênh lệch rõ ràng, Fnatic dẫn Giants khoảng 18.000 Vàng và cân bằng lại ti số 1-1.

 

 

Tới ván đấu quyết định, Fnatic lại một lần nữa có được lợi thế từ sớm khi lấy được hai bùa lợi Rồng Lửa trước thời điểm phút 20. Fnatic lăn cầu tuyết cực mạnh khi tận dụng được sự chênh lệch và vượt lên khoảng 20.000 Vàng ngay sau đó 20 phút trước Giants. Kết lại, Fnatic có được thắng lợi chung cuộc 2-1 sau màn “lội ngược dòng” thành công.

 

 

Tân binh đường giữa Rasmus 'Caps' Winther của Fnatic lại có thêm một trận đấu nữa gây ấn tượng. Ngay cả khi để thua trước ở Ván 1, Caps vẫn có một màn trình diễn rất tích cực với vị tướng Syndra. Đường giữa của Fnatic đã để lại dấu ấn của anh tại LCS Châu Âu khi là tác nhân chính giúp Fnatic có được chiến thắng mở điểm tại giải đấu Mùa Xuân 2017.

 

[LMHT] Fnatic đã biết thắng, Origen tiếp nối chuỗi trận toàn thua

 

Điểm nhanh qua những trận đấu đã có kết quả thuộc khuôn khổ Tuần 2 vòng bảng LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017, Unicorns of Love vượt qua Origen với tỉ số 2-0. Trong đó, Zdravets 'Hylissang' Iliev bên phía UoL là tuyển thủ chói sáng nhất của trận đấu. Hỗ trợ của Kỳ Lân Hồng đã có KDA tổng là 2/3/22 và đóng góp lớn cho chiến thắng thứ hai liên tiếp của UoL. Ở phía đối diện, đội hình hoàn toàn mới của Origen vẫn chưa cho thấy dấu hiệu khởi sắc khi có liên tiếp những thất bại sau hai trận mở màn tại LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017.

 

Đang chia sẻ vị trí bét Bảng B với Origen là Team Vitality, đội cũng đã để thua Splyce với tỉ số 0-2. Jonas 'Trashy' Andersen của Splyce là tuyển thủ để lại nhiều dấu ấn nhất, khi người đi rừng này đã sử dụng Rengar tạo ra những bước ngoặt đáng kể cho chiến thắng đầu tiên của đội tuyển tại vòng bảng LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017.

 

Ở trận đấu còn lại, Misfits mất hơn 80 phút để giành chiến thắng 2-0 trước Team ROCCAT. Bộ đôi đường dưới của đội tuyển tân binh đã chơi tốt, đặc biệt là hỗ trợ Lee 'IgNar' Dong-geun khi anh có được hệ số KDA tổng là 2/4/18 sau hai ván đấu sử dụng Thresh và Tahm Kench giúp cho Misfits đang tạm thời chia sẻ ngôi đầu Bảng A cùng ĐKVĐ G2 Esports.

 

 

 

2016

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 bị lộ thông tin

(GameSao.vn) – 10 đội tuyển góp mặt ở hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 đã được xác định, theo báo cáo của ESPN Esports.

[LCS Châu Âu Mùa Hè 2016] Fnatic hết cơ hội dự CKTG

(GameSao.vn) – Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2012, nhà cựu vô địch Mùa 1 không thể góp mặt tại một kì CKTG.

[LMHT] Fnatic chia tay tuyển thủ thứ ba

(GameSao.vn) – Kikis thông báo anh sẽ không quay trở lại Fnatic và sẵn sàng gia nhập một đội tuyển khác tại LCS Châu Âu hoặc Bắc Mỹ.

Huni: ‘TSM chưa thể sánh ngang Fnatic và SKT nhưng chúng tôi đang nỗ lực để đạt được điều đó’

TSM vừa giành 4 chiến thắng liên tiếp sau tuần thi đấu thứ 2 tại LCS Mùa Xuân 2021.

LMHT: Young Generation thắng Fnatic, cộng đồng thế giới quay lại bàn tán về GAM

Sau chiến thắng của YG thì người ta lại bàn tán về khả năng của GAM tại Vòng Bảng sắp tới

LMHT: GAM đánh bại Fnatic khiến cộng đồng Thế giới không tiếc lời khen ngợi

Cộng đồng quốc tế cũng vô cùng phấn khích trước chiến thắng của GAM.

[LMHT] Fnatic và Phoenix1 giành hạng ba LCS Mùa Xuân 2017

Trong khi Fnatic thắng “trắng” Misfits, thì P1 phải rất vất vả mới vượt qua được FLY.

Giants War: Game Thẻ Bài Mới Của GAMEVIL Chính Thức Mở Cửa CBT

Tân binh mới của nhà phát hành Gamevil cùng đối tác phát triển SINGTA vừa chính thức bước vào giai đoạn CBT đầu tiên vào 17/10 này.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.