[LCS Châu Âu Mùa Hè 2016] Fnatic hết cơ hội dự CKTG

(GameSao.vn) – Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2012, nhà cựu vô địch Mùa 1 không thể góp mặt tại một kì CKTG.

Fnatic vừa phải nhận thất bại tan nát với tỉ số 0-3 trước Unicorns of Love trong khuôn khổ Vòng 2 Vòng loại Khu vực LCS Châu Âu. Đây được coi là một bước lùi của đội tuyển đã từng thống trị Châu Âu và lọt tới vòng Bán kết tại LCS Mùa Hè 2016. Trận thua trắng cách đây ít giờ cũng đánh dấu lần đầu tiên kể từ Mùa 2, Fnatic không góp mặt tại giải đấu CKTG.

Kết quả phần nào đã được dự báo từ trước sau một mùa giải đáng thất vọng của Fnatic, sau sự biến động to lớn về mặt nhân sự ở giai đoạn Tiền Mùa Giải 2016. Cam-Đen đã để mất ba ngôi sao hàng đầu của họ về phía Bắc Mỹ, trong đó có bộ đôi người Hàn: Huni và Reignover – góp công lớn trong chiến tích 18 chiến thắng liên tiếp tại LCS Châu Âu Mùa Hè 2015.

Sau một giải đấu LCS Châu Âu Mùa Xuân 2016 đáng quên, Fnatic chỉ xếp hạng sáu sau vòng bảng và thứ ba tại vòng play-off. Nhà cựu vô địch Châu Âu đã đem YellOwStaR trở lại từ Team SoloMid ở Bắc Mỹ. Nhưng tuyển thủ kỳ cựu này đã có một mùa giải đầy khó khăn trước đó, và kết cục là Fnatic chỉ cán đích ở hạng năm sau vòng bảng trước khi bị H2k-Gaming đánh bại tại vòng đấu loại trực tiếp.

Đội hình bị xáo trộn liên tục có lẽ là nguyên nhân chính dẫn đến sự thất bại toàn diện của Fnatic tại mùa giải 2016. Và HLV lâu năm Deilor cũng đã rời tổ chức ngay trước thềm vòng play-off LCS Châu Âu Mùa Hè 2016 diễn ra.


[LCS Châu Âu Mùa Hè 2016] Fnatic hết cơ hội dự CKTG

Về phía UoL, họ đang viết tiếp câu chuyện li kì, hấp dẫn của mình. Sau khi thay thế tới ba thành viên ở đội hình chính thức cùng hạng năm chung cuộc tại vòng bảng Mùa Xuân 2016, UoL khởi đầu giai đoạn Mùa Hè với hệ số 1-0-5 và xếp bét bảng sau Tuần 3.

Nhưng những bản cập nhật về cuối mùa giải đang cho thấy sự thích nghi tốt của UoL, và sau khi hạ gục GIANTS Gaming ở Vòng đầu tiên Vòng loại Khu vực LCS Châu Âu, giờ đây họ sẽ hướng tới màn quyết đấu với “hiện tượng” Splyce.


Trận đấu giữa UoL vs Splyce sẽ diễn ra vào lúc 22g00 ngày hôm nay (05/9). Đội thắng đương nhiên sẽ là hạt giống số đại diện cho khu vực LCS Châu Âu tham dự CKTG 2016.

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LCS, Fnatic, CKTG

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Cựu HLV của Fnatic cảm thấy thương tiếc cho Huni sau CKTG 2017

Theo cựu HLV của Fnatic, Huni cần được nhìn nhận một cách công bằng hơn...

Huni: ‘TSM chưa thể sánh ngang Fnatic và SKT nhưng chúng tôi đang nỗ lực để đạt được điều đó’

TSM vừa giành 4 chiến thắng liên tiếp sau tuần thi đấu thứ 2 tại LCS Mùa Xuân 2021.

[LMHT] Fnatic chia tay tuyển thủ thứ ba

(GameSao.vn) – Kikis thông báo anh sẽ không quay trở lại Fnatic và sẵn sàng gia nhập một đội tuyển khác tại LCS Châu Âu hoặc Bắc Mỹ.

[LCS Bắc Mỹ] Huni bày tỏ sự thích thú khi gia nhập một đội tuyển LCK

Heo 'Huni' Seung-hoon đang có ý định quay trở về quê nhà Hàn Quốc thi đấu, và cho biết thêm anh đang “mở cửa” với mọi lời mời.

LMHT: GAM đánh bại Fnatic khiến cộng đồng Thế giới không tiếc lời khen ngợi

Cộng đồng quốc tế cũng vô cùng phấn khích trước chiến thắng của GAM.

[LMHT] Fnatic sẽ sử dụng đội hình 10 người ở mùa giải 2017

(GameSao.vn) – Đội tuyển LMHT vĩ đại nhất Châu Âu cam kết sẽ có đủ tuyển thủ dự bị ở tất cả các vị trí lần đầu tiên kể từ khi thành lập vào năm 2011.

[LMHT] Hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 bị lộ thông tin

(GameSao.vn) – 10 đội tuyển góp mặt ở hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 đã được xác định, theo báo cáo của ESPN Esports.

THỦ THUẬT HAY

Spotify khuyến mãi 3 tháng dùng thử Premium

Spotify đã thêm một số lượng người đăng ký kỷ lục trong quý gần đây nhất nhưng vẫn thua lỗ. Cuối cùng, chương trình khuyến mãi mới nhất của nó hy vọng sẽ giải quyết vấn đề sau. Từ nay đến ngày 11 tháng 9 năm 2022, người

8/3 là ngày gì? Tặng quà cho mẹ, vợ, người yêu nhiều ý nghĩa và thiết thực

8/3 là ngày anh em đàn ông thể hiện tình cảm trân thành của mình dành cho những người phụ nữ họ yêu thương. Phụ nữ ở độ tuổi khác nhau thì phải lựa chọn các món quà thiết thực và ý nghĩa khác nhau. Rất nhiều anh em bối

Qualcomm trở thành nhà tài trợ toàn cầu cho Câu lạc bộ bóng đá Manchester United

Manchester United, một trong những đội bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, đã công bố Qualcomm là một trong những đối tác mới nhất của họ.

Thanh tác vụ Windows 11 có Bing được hỗ trợ bởi AI, cũng như các tab Notepad và khả năng liên kết iPhone của bạn

Một bản cập nhật lớn mới hiện đã có sẵn cho người dùng Windows 11, với những cải tiến về chất lượng cuộc sống và tích hợp Bing mới giúp nó phù hợp hơn với định hướng chung của ngành công nghệ, nơi mọi thứ ít nhiều đều

Tăng cường tính năng cho Internet Explorer 9 bằng Add-on

Nếu bạn vẫn trung thành với trình duyệt Internet Explorer của Microsoft thì có nhiều cách mở rộng chức năng cho IE giống như trên Firefox hay Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo Y33s – Smartphone hơn 5 triệu, camera 50MP

Vivo Y33s là bản kế nhiệm của Vivo Y31 2021 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Camera, vi xử lý, tuổi thọ pin và đặc biệt giá bán chỉ dưới 6 triệu đồng. Bài viết trên tay vivo Y33s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai