[LMHT] Hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 bị lộ thông tin

(GameSao.vn) – 10 đội tuyển góp mặt ở hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 đã được xác định, theo báo cáo của ESPN Esports.

Theo nguồn tin của ESPN Esports, Bảng A sẽ là nơi góp mặt của G2 Esports, GIANTS Gaming, Fnatic, MisfitsTeam ROCCAT, trong khi ở Bảng B, H2k-Gaming, Splyce, Team Vitality, Unicorns of Love cùng Origen chạm trán nhau.



[LMHT] Hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 bị lộ thông tin

Vào tháng 12 vừa qua, Riot Games công bố, LCS Châu Âu sẽ chuyển sang hai bảng đấu, thi đấu vòng tròn một lượt theo thể thức Bo3 ở mùa giải 2017. Trước đó, giải đấu LMHT số một của Châu Âu đã sử dụng hình thức thi đấu vòng tròn hai lượt, thể thức Bo2 và không chia bảng ở mùa giải 2016.


Tại 2017, các đội tuyển sẽ thi đấu theo bảng đã được phân chia từ Tuần 1-3 trước khi gặp các đối thủ khác bảng ở Tuần 4-7. Trong các Tuần 8-10, họ sẽ quay trở lại hoàn thành nốt các trận ở bảng ban đầu.


Riot cũng thông báo hai bảng đấu được quyết định bằng cách thức “snake draft” (tạm hiểu là các đội có quyền lựa chọn đối thủ cùng bảng). Trong đó, G2 và H2K là hai đội có quyền lựa chọn đối thủ chung bảng đầu tiên do lần lượt là nhà ĐKVĐ và có điểm CP cao nhất tại LCS Châu Âu 2016.




ESPN Esports cho biết, G2 chọn Splyce ở Bảng B trong khi Splyce cùng H2K lại nhắm tới Fnatic và Misfits tại Bảng A với G2. Misfits và Fnatic lựa chọn Vitality cùng UoL nằm ở Bảng B; sau đó, chính hai đội tuyển này lại muốn GIANTS với ROCCAT có tên tại Bảng A. Đội tuyển cuối cùng, Origen được đưa vào Bảng B.


LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 19/01 tới đây với những trận đấu ở vòng bảng diễn ra từ thứ Năm tới thứ Bảy, có cả Chủ Nhật ở các Tuần 2,7 và 10.


ABC (Theo theScore esports)

TIN LIÊN QUAN

Học tập Champions League của bóng đá, giải đấu LMHT LCS Châu Âu sẽ rất khác vào năm sau

Riot đã trao đổi và thảo luận liên tục về tương lai của LCS Châu Âu và quyết định rằng họ muốn có một mùa giải cạnh tranh hấp dẫn như UEFA Champions League của bóng đá.

[LMHT] Fnatic đã biết thắng, Origen tiếp nối chuỗi trận toàn thua

(GameSao.vn) – Trong khi đó, cả UoL lẫn tân binh Misfits đều đang gây bất ngờ tại LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Điểm danh các đội tuyển góp mặt tại giải đấu Mùa Xuân 2017 của bốn khu vực mạnh nhất thế giới

Hàn Quốc, Trung Quốc, Bắc Mỹ và Châu Âu đã chốt xong danh sách các đội tuyển tham dự giải đấu Mùa Xuân 2017.

[LMHT] xPeke quay trở lại đường giữa của Origen

(GameSao.vn) – Đội hình mới của OG ở mùa giải 2017 có tới hai tân binh chưa từng chơi tại những giải đấu LMHT hàng đầu các khu vực.

[LMHT] SofM đụng Duke và RooKie ở ngay trận mở màn LPL Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Snake eSports sẽ chỉ thi đấu một trận duy nhất với Invictus Gaming ở Tuần khai mạc LPL Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Flame gia nhập IMT, “hàng thừa” của Origen tới với đội tuyển mới thăng hạng

“Vị thần chính hiệu ở đường trên, kinh nghiệm của Flame là thứ không thể sánh được”, CEO Noah Whinston của Immortals cho thấy sự tự tin về bản hợp đồng mới.

[LMHT] IMT có HLV mới, cựu tuyển thủ của ROX “bơ vơ”

(GameSao.vn) – “Chìa khóa để có được một đội hình mạnh mẽ bắt đầu với nền tảng chuẩn mực, bao gồm huấn luyện, và chúng tôi tin tưởng vào Hermes…”, Immortals khẳng định trong bản thông báo.

[LCS Châu Âu] Steelback rời Team ROCCAT

(GameSao.vn) – Xạ thủ người Pháp vừa chia tay đội tuyển thứ tám trong khoảng hai năm thi đấu LMHT chuyên nghiệp.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi