[LMHT] Điểm danh các đội tuyển góp mặt tại giải đấu Mùa Xuân 2017 của bốn khu vực mạnh nhất thế giới

Hàn Quốc, Trung Quốc, Bắc Mỹ và Châu Âu đã chốt xong danh sách các đội tuyển tham dự giải đấu Mùa Xuân 2017.

Có vẻ như danh sách này xuất hiện hơi sớm, khi mà các đội tuyển cùng người hâm mộ LMHT đang hướng tới CKTG 2016 được tổ chức tại Bắc Mỹ vào cuối tháng 9 tới đây. Nhưng với việc có hàng loạt cái tên mới mẻ lần đầu tiên xuất hiện như Misfits (LCS Châu Âu), Newbee Young (LPL) và Cloud9 Thách Đấu (LCS Bắc Mỹ) thì cũng đáng để giới thiệu những đội tuyển sẽ tham dự giải đấu LMHT số một của bốn khu vực vào mùa giải 2017 chứ!


LCK MÙA XUÂN 2017


[LMHT] Điểm danh các đội tuyển góp mặt tại giải đấu Mùa Xuân 2017 của bốn khu vực mạnh nhất thế giới
ROX Tigers (ĐKVĐ)


​ KT Rolster (Á quân)


SK Telecom T1


Samsung Galaxy


Afreeca Freecs


Jin Air Green Wings


Longzhu Gaming


MVP (trụ hạng)


ESC Ever (trụ hạng)


Kongdoo Monster (thăng hạng)


Không có bất cứ cái tên nào mới mẻ trong 10 đội tuyển tham dự LCK Mùa Xuân 2017. Sau giải đấu Mùa Hè 2016 vắng mặt vì bị xuống hạng, Kongdoo Monster đã nhanh chóng quay trở lại và sẽ góp mặ tại LCK Mùa Xuân 2017.

Điều đáng tiếc nhất là CJ Entus – một trong những tổ chức lâu đời và giàu thành tích bậc nhất LMHT Hàn Quốc đã chính thức xuống hạng và không thể dự LCK Mùa Xuân 2017.


LPL MÙA XUÂN 2017


EDward Gaming (ĐKVĐ)


Royal Never Give Up (Á quân)


IMay


Team WE


Snake eSports


Vici Gaming


Invictus Gaming


Game Talents


Newbee Young (Tân binh)


LGD Gaming


OMG


Newbee


LPL Mùa Xuân 2017 sẽ đón chào một tân binh, Newbee Young – nhà ĐKVĐ của giải hạng hai Trun Quốc LSPL Mùa Hè 2016. Trong khi đó, cựu Á quân CKTG Mùa 4, Star Horn Royal Club lại không thể giành vé quay trở lại LPL sau trận thua 0-3 trước Newbee ở Vòng Thăng Hạng.


LCS BẮC MỸ MÙA XUÂN 2017


Team SoloMid (ĐKVĐ)


Cloud9 (Á quân)


Immortals


Counter Logic Gaming


Team Liquid


Team EnVyUs


Apex Gaming


Cloud9 Thách Đấu (Tân binh)


Echo Fox


Phoenix1


Chắc chắn LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 sẽ không dễ dàng để cho TSM thống trị hoàn toàn như những gì họ đã làm được trên chặng đường đăng quang LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016 vừa qua.

Echo Fox với tiềm lực tài chính hùng mạnh, sau khi trụ hạng thành công, đang tỏ ra tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi đem về ngôi sao đi rừng Dardoch từ Team Liquid. Với động thái này, trong tương lai gần, Rick Fox, ông chủ của Echo Fox, hẳn sẽ làm mọi cách để đưa đội tuyển này vươn tầm tại LCS Bắc Mỹ chứ không chịu cảnh “đội sổ” như mùa giải vừa qua.

Cloud9 Thách Đấu (C9C) của những Hai, Balls, LemonNation và tuyển thủ trẻ đang lên Contractz đã có được chiếc vé đi thẳng tới LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 sau khi vô địch giải Thách Đấu Bắc Mỹ Mùa Hè 2016. Quy định của Riot cấm các đội tuyển chị em cùng thi đấu tại một giải khiến cho C9C buộc phải thuộc về một chủ sở hữu khác. Và như vậy, có thể những tuyển thủ kỳ cựu một thời chinh chiến tại C9 sẽ tạo dựng nên một đế chế mới tại LCS Bắc Mỹ?!


LCS CHÂU ÂU MÙA XUÂN 2017


G2 Esports (ĐKVĐ)


Splyce (Á quân)


H2k-Gaming


Unicorns of Love


GIANTS Gaming


Fnatic


Misfits (Tân binh)


Team Vitality


Origen


Team ROCCAT


Tương tự như trường hợp của TSM, mùa giải 2016 chứng kiến thế độc tôn của G2 từ Mùa Xuân cho tới Mùa Hè. Nhưng khi mà hai thế lực cũ của LCS Châu Âu là Fnatic và Origen đã phải chịu đựng một mùa giải được coi là thất bại, họ sẽ buộc phải tìm cách quay trở lại để cạnh tranh sòng phẳng với nhà ĐKVĐ.

Thêm vào đó, sự phát triển vượt bậc của những đội tuyển khác như Splyce, H2K hay UoL đang tạo ra cho khu vực có nền LMHT chuyên nghiệp lâu đời nhất thế giới nhiều sự cạnh tranh gay gắt hơn. Họ sẽ có cả một giai đoạn Tiền Mùa Giải 2017 phía trước để thay thế, bổ sung nhân sự để hướng tới mục tiêu cao nhất có thể.

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, danh, tuy, khu

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] SK T1 và KT Rolster khó có đối thủ tại LCK Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Trong khi đó, ĐKVĐ ROX Tigers được điền tên vào nhóm đội…có nguy cơ xuống hạng.

[LMHT] Tổng quan LCK Mùa Xuân 2017 – giải đấu cạnh tranh bậc nhất lịch sử

(GameSao.vn) – 15g00 ngày mai (17/01), LCK Mùa Xuân 2017 sẽ chính thức khởi tranh với trận đấu khai mạc giữa ROX Tigers vs KT Rolster.

LMHT: Jin Air và Kongdoo nói lời chia tay đối với những tuyển thủ trụ cột của đội

Lại tiếp tục những thay đổi về đội hình trong kì chuyển nhượng năm nay

LMHT: Công bố những đội hình tham dự LoL KeSPA Cup 2017

Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại - LoL KeSPA Cup 2017 khởi tranh từ ngày 20/11, có tổng cộng 20 đội tuyển, tăng từ 14 so vói năm ngoái, bao gồm tất cả những gương mặt vừa tham gia LCK Mùa Hè 2017 cùng các cái tên có thành tích cao nhất ở giải hạng

[LMHT] VCS A Mùa Xuân 2017: ĐKVĐ SAJ bỏ giải, FFQ thế chỗ

(GameSao.vn) – Với việc có tới ba đội tuyển rời khỏi VCS A Mùa Xuân 2017, QTV và đồng đội sẽ chính thức được tham dự giải đấu LMHT số một Việt Nam.

[LMHT] Hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 bị lộ thông tin

(GameSao.vn) – 10 đội tuyển góp mặt ở hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 đã được xác định, theo báo cáo của ESPN Esports.

[LMHT] SKT gặp KT hai lần liên tiếp vào đầu tháng 3

(GameSao.vn) – Hai thế lực của LMHT Hàn Quốc sẽ đụng nhau “chan chát” ở Tuần 6 LCK Mùa Xuân 2016; Team Liquid xác nhận đã ký hợp đồng với Link...

[LMHT] ROX Tigers thay đổi logo, báo hiệu một khởi đầu mới

(GameSao.vn) – ROX đã có một diện mạo mới, những con người mới...ở một mùa giải mới.

THỦ THUẬT HAY

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

SnowBoard: Tinh chỉnh quản lý theme giống WinterBoard dành cho iOS 11

Đây là một tinh chỉnh mới được phát triển bởi SparkDev và Dennis D. Bednarz, hai thành viên tích cực trong cộng đồng jailbreak. Về cơ bản, SnowBoard kế thừa phần lớn từ WinterBoard (chỉ hỗ trợ iOS 8 - 10) cho phép

Bí kíp tắt ứng dụng chạy ngầm Macbook tránh làm hỏng pin, giảm độ nhạy

Nhiều người sử dụng Macbook gặp tình trạng máy bị chậm, không được nhạy làm giảm tần suất làm việc. Vấn đề này một phần là do bạn để chạy quá nhiều ứng dụng ngầm. Trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn cách tắt ứng dụng chạy

Mẹo nhỏ khôi phục lại những hình ảnh lỡ tay xóa trên smartphone Samsung

Đầu tiên thì trên máy các bạn phai đăng nhập Samsung Account trong phần Cài đặt > Cloud và tài khoản.

5 mẹo khắc phục màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại nhanh chóng và hiệu quả

Màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo đơn giản mà hiệu quả ngay tại bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.