[LMHT] SKT gặp KT hai lần liên tiếp vào đầu tháng 3

(GameSao.vn) – Hai thế lực của LMHT Hàn Quốc sẽ đụng nhau “chan chát” ở Tuần 6 LCK Mùa Xuân 2016; Team Liquid xác nhận đã ký hợp đồng với Link...

LCK Mùa Xuân 2017 công bố lịch thi đấu vòng bảng



[LMHT] SKT gặp KT hai lần liên tiếp vào đầu tháng 3

Lịch thi đấu chính thức của 120 trận đấu thuộc vòng bảng LCK Mùa Xuân 2017 đã được BTC công bố cách đây ít giờ trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Người hâm mộ giải đấu LMHT số một của Hàn Quốc sẽ được theo dõi nhiều trận đâu nhất (88) vào tháng Ba, trong khi đó tháng Tư chỉ diễn ra vỏn vẹn tám cặp đối đầu trước khi giai đoạn vòng bảng khép lại.


Thể thức của giải đấu LCK Mùa Xuân 2017 không có bất cứ sự thay đổi nào so với những mùa giải trước khi ở giai đoạn vòng bảng, các đội sẽ thi đấu vòng tròn hai lượt và các trận đấu đều theo thể thức Bo3. Năm đội tuyển có thành tích tốt nhất sẽ tiếp tục lọt vào vòng play-off.










Ở ngay trận đấu khai mạc của LCK Mùa Xuân 2017, trận Chung kết của LCK Mùa Hè 2016 sẽ được tái hiện với sự góp mặt của ROX Tigers vs KT Rolster diễn ra vào lúc 15g00 ngày 17/01 tới đây. Bên cạnh đó, Á quân CKTG 2016, Samsung Galaxy sẽ có một Tuần đấu khai màn đầy khó khăn khi phải tiếp đón lần lượt Longzhu Gaming (18g00 – 17/01)Afreeca Freecs (15g00 – 19/01).


Trong khi đó, SK Telecom T1 sẽ có hai trận đấu gặp Jin Air Green Wings (15g00 – 18/01) và đội mới giành suất thăng hạng Kongdoo Monster (18g00 – 22/01).


Đáng chú ý hơn cả, hai ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch LCK Mùa Xuân 2017 là SKT và KT sẽ đối đầu với nhau liên tiếp ở Tuần 6 vào lúc 15g00 ngày 02/3 và đúng vào giờ đó sau ba ngày.


Đội tuyển LMS Đài Loan sử dụng logo “đặc dị” nhất trong lịch sử LMHT chuyên nghiệp




Đó chính là logo biểu tượng của Fireball, đội tuyển được thành lập vào tháng 12 năm ngoái sau khi mua lại suất tham dự LMS Mùa Xuân 2017 của Midnight Sun Esports. Đáng chú ý trong thành phần của Fireball là hai cựu thành viên tới từ Hong Kong Esports (Lai “Wind” Chap Yin và Hsu “MarS” Chia-Chun), đội tuyển này đã vượt qua cơn khủng hoảng tài chính để sẵn sàng tham dự giải đấu LMHT số một Đài Loan.


Nhưng có lẽ điều đó không quan trọng. Điều quan trọng ở đây là chàng trai mũm mĩm đang trở thành linh vật và logo đại diện của đội.


Anh chàng này đến từ đâu? Trông có vè giàu có, ăn chơi như vậy thì lấy tiền đâu ra? Và tại sao lại có biểu tượng của Harry Potter ở phần tóc phía trước mặt???


Chúng ta có thể sẽ chẳng bao giờ biết được, có thể ít nhất là cho đến khi LMS Mùa Xuân 2017 chính thức khởi tranh vào ngày 21/01 tới đây.


Team Liquid xác nhận Link có tên trong đội hình



Ngày hôm nay (06/01), Riot Games đã cập nhật danh sách cơ sở dữ liệu đội hình, trong đó có tên của Austin “Link” Shin trong thành phần của đội tuyển Liquid. TL đã xác nhận ký hợp đồng với Link trong cả mùa giải 2017, để anh này cùng cạnh tranh vị trí đường giữa với Greyson “Goldenglue” Gilmer.


Trong một bản thông báo gửi cho trang Yahoo Esports, HLV Trưởng của TL, David Lim nói: “Tôi rất vui mừng để hoàn thiện đội hình của chúng tôi và chào mừng Link tới với gia đình Liquid. Link là một cầu thủ rất đầu óc và là một người thể hiện được vai trò trọng tâm trong đội. Chúng tôi sẽ luân phiên Link và Goldenglue trong suốt mùa giải. Và đó là hy vọng của tôi trong quá trình diễn ra mùa giải, rồng hai đầu Link và Goldenglue sẽ thách thức những đội hình hàng đầu của LMHT.”




Link quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp LMHT sau hơn một năm rời xa. Cựu đường giữa của Counter Logic Gaming đã không tham gia bất cứ giải đấu chuyên nghiệp nào kể sau khi rời đội vào tháng 5/2015.


TL trước đó đã xác nhận đội hình thi đấu tại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 bao gồm:



  • Đường trên: Samson “Lourlo” Jackson
  • Đi rừng: Kim “Reignover” Yeu-jin
  • Đường giữa: Goldenglue & Link
  • Xạ thủ: Gwang-jin “Piglet” Chae
  • Hỗ trợ: Matt “Matt” Elento

Gamer

Từ khoá : LMHT, SKT, hai

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Sơ lược MDCS Mùa Xuân 2017: Hàng loạt sự thay đổi mới mẻ

(GameSao.vn) – Áp dụng hệ thống 10 lượt cấm, các trận đấu ở vòng bảng theo thể thức Bo3 và vòng play-off sẽ phân cặp dạng “bậc thang”…là những nét chính tại MDCS Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Tổng quan LCK Mùa Xuân 2017 – giải đấu cạnh tranh bậc nhất lịch sử

(GameSao.vn) – 15g00 ngày mai (17/01), LCK Mùa Xuân 2017 sẽ chính thức khởi tranh với trận đấu khai mạc giữa ROX Tigers vs KT Rolster.

[LMHT] Hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 bị lộ thông tin

(GameSao.vn) – 10 đội tuyển góp mặt ở hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 đã được xác định, theo báo cáo của ESPN Esports.

Lịch thi đấu vòng bảng VCS Mùa Xuân 2021: SBTC dễ thở ngày ra quân, GAM đụng độ kình địch FL

Đó là những trận đấu hấp dẫn nhất tuần 1 VCS, giải đấu khởi tranh ngày 22/1.

[LMHT] SofM đụng Duke và RooKie ở ngay trận mở màn LPL Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Snake eSports sẽ chỉ thi đấu một trận duy nhất với Invictus Gaming ở Tuần khai mạc LPL Mùa Xuân 2017.

[LMHT] C9 và FQ chia sẻ ngôi đầu bảng, TSM cùng CLG đã biết thắng

(GameSao.vn) – Tuần 1 LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 đã khép lại với rất nhiều những bất ngờ.

LMHT: Vòng bảng tại LCS EU sẽ chuyển sang BO1 vào mùa giải năm 2018

Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến các đội thuộc thể thức LCS EU trong thời gian tới

VCS Mùa Xuân 2021 tạm hoãn do ảnh hưởng của COVID-19

Người hâm mộ sẽ phải tạm xa các trận đấu hấp dẫn cho đến sau dịp Tết Nguyên Đán.

THỦ THUẬT HAY

Pin Samsung A5 2017 dùng được bao lâu?

Trong điều kiện thử nghiệm của bài viết, Galaxy A5 2017 có thể trụ được hơn 10 giờ 30 phút sử dụng pin và thời gian sạc rất nhanh chỉ mất 1 giờ 36 phút. Cùng xem chi tiết thời lượng sử dụng pin của chiếc smartphone này

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

Cách bẻ khoá Activation Lock trong ứng dụng Find my iPad

Bạn đang tìm cách tắt Activation Lock nhưng lại không có thông tin của chủ sở hữu iPad cũ? Đừng lo lắng! Tenorshare 4MeKey là một giải phá toàn diện giúp bạn mở khóa ứng dụng này.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

So sánh camera Galaxy S8 vs hai máy ảnh Panasonic GH4 và Nikon D5100

Bỏ qua những giới hạn giữa smatphone và máy ảnh, mới đây trang tin PhoneArena đã có bài so sánh camera giữa Galaxy S8 với Panasonic GH4 - chiếc máy ảnh mirrorless có giá 2000 USD và Nikon D5100 - một trong những DSLR

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt