[LMHT] C9 và FQ chia sẻ ngôi đầu bảng, TSM cùng CLG đã biết thắng

(GameSao.vn) – Tuần 1 LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 đã khép lại với rất nhiều những bất ngờ.

Cloud9 và FlyQuest đã chia nhau vị trí dẫn đầu BXH LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 sau Tuần đấu ra quân.

 

[LMHT] C9 và FQ chia sẻ ngôi đầu bảng, TSM cùng CLG đã biết thắng

 

C9, đội tuyển đã hủy diệt Team SoloMid ở trận khai mạc theo kịch bản không thể ấn tượng hơn, đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trước Team Dignitas vào buổi sáng ngày hôm qua (23/01).

 

Trận đấu diễn ra rất cân bằng, tạo cho người hâm mộ cảm giác hưng phấn khi mà trước đó vẫn chưa chắc chắc đội hình mới của Dignitas có thể làm được gì. C9 khép lại chiến thắng 2-1 sau khi để Dignitas cân bằng tỉ số 1-1 chỉ sau 33 phút – cho thấy rằng đây là cặp đấu mà fan hâm mộ LCS Bắc Mỹ sẽ còn được chứng kiến nhiều thứ hay ho ở giai đoạn cuối.

 

Dignitas suýt chút nữa đã hoàn tất cú “lội ngược dòng” trước C9 trong lần quay trở lại LCS Bắc Mỹ, khi trước đó đã đánh bại Phoenix1 2-1 ở trận mở màn.

 

 

Đội tuyển chị em trước đây của C9, giờ được gọi bằng cái tên FlyQuest, đã khiến tất cả phải chú ý tới họ nhờ sự khởi đầu mạnh mẽ tại giải đấu LMHT số một Bắc Mỹ. Sau khi vượt qua Team EnVyUs ở Ngày 2, FQ đối đầu với đội tuyển đã từng bốn lần góp mặt tại vòng play-off của LCS Bắc Mỹ, Team Liquid.

 

Nhiều dự đoán khẳng định, kinh nghiệm của Liquid sẽ giúp họ có vượt qua FQ, và minh chứng được thể hiện cụ thể bằng chiến thắng ở Ván 1. Nhưng tân binh của LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 đã phản kháng rất dữ dội. Sau khi san hòa cách biệt, FQ có luôn thắng lợi ở Ván 3 quyết định chỉ sau 25 phút. Đáng nói, trong hai chiến thắng liên tiếp ở Ván 2 & 3, FQ chỉ cho Liquid có được 12 điểm hạ gục chia đều.

 

TSM đã phần nào lấy lại được thể diện sau trận thua chóng vánh trước C9 bằng chiến thắng chật vật trước Immortals. Sau hai ván đấu kéo dài hơn 50 phút căng thẳng, khi cả hai đội đều vượt ngưỡng 90.000 Vàng, kết quả là 1-1. Ván 3 chứng kiến một TSM hoàn toàn nắm thế chủ động, quét sạch mọi mục tiêu lớn và có được chiến thắng chung cuộc trước phút 40.

 

 

Counter Logic Gaming cũng đã có được điểm số đầu tiên ở mùa giải 2017 khi đánh bại nV với tỉ số 2-0. Cùng với thất bại ở trận ra quân gặp FQ đã khiến cho nV rơi xuống đáy BXH cùng với Echo Fox, đội cũng đã thua trận trước lần lượt P1 và IMT.

 

 

2016

TIN LIÊN QUAN

LCS: Người đi rừng của Dignitas đã sử dụng đến 10 vị tướng khác nhau trong 10 trận đấu

Sự đa dạng trong lối chơi của Dardoch đang góp phần giúp cho DIG có được thành tích tốt lại LCS năm nay.

[LMHT] FlyQuest tiếp tục gây bất ngờ, TSM đả bại Dignitas

(GameSao.vn) – Toàn thắng cả ba trận đấu đầu tiên, màn quay trở lại LCS Bắc Mỹ của Hai và đồng đội là không thể ấn tượng hơn.

[LMHT] TSM vượt khó trước Liquid, C9 vẫn chưa có đối thủ

(GameSao.vn) – Team SoloMid vừa có được chiến thắng thứ ba liên tiếp, trong khi Cloud9 đã nối dài chuỗi trận bất bại lên con số bốn tại vòng bảng LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Đánh giá sức mạnh của 10 đội tuyển tham dự LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 (Phần cuối)

(GameSao.vn) – Bước thụt lùi của TSM đã mở toang cánh cửa cho C9 vươn lên trở thành ứng viên số một cho ngôi vương.

LMHT: CLG có khả năng để đến với CKTG 2017

Sixxay đã có những nhận định về khả năng của đội và mong là con đường đến CKTG 2017 của họ không còn xa

[LMHT] Thêm một người Hàn đến Bắc Mỹ, Quas về với đội của Freeze

(GameSao.vn) – LirA đã từ chối lời mời của Team Dignitas để đến với Team EnVyUs.

[LMHT] Ssumday: “Tôi có thể đánh bại bất cứ ai miễn là tôi tập trung”

(GameSao.vn) – Bản hợp đồng mới được Team Dignitas đem về LCS Bắc Mỹ ở mùa giải 2017 đang tỏ ra rất tự tin hướng tới lần thứ hai tham dự CKTG cùng với những người đồng đội mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách hiển thị thông tin thời tiết ngay trên màn hình khóa trên iPhone

Thời tiết thất thường làm bạn khó chịu, bạn muốn được cập nhật thông tin thời tiết hàng giờ hàng ngày nhưng phải thực hiện quá nhiều thao tác. Hãy cầm chiếc iPhone, cài đặt hệ điều hành iOS 12 và làm theo hướng dẫn

WP - Giao diện bán hàng tổng hợp XMarket Template

Giao diện Wordpress thương mại điện tử tổng hợp với thiết kế đặc trưng của một trang bán hàng chuyên nghiệp, đơn giản, dễ sử dụng đó là phương châm của hệ thống XMarket.

Mẹo "vô giá" trên Android mà hầu hết mọi người không biết tới!

Android có một loạt các lợi ích khác nhau. Bạn có thể tùy biến các biểu tượng, cài đặt ứng dụng từ các nguồn bên ngoài, nhưng niềm vui của mình đối với nền tảng này chính là các thủ thuật thú vị trên nó.

Cách viết Email, thư điện tử bằng tiếng Anh chuyên nghiệp

Viết Email bằng tiếng Việt đã là một điều khó, viết Email bằng tiếng Anh sẽ càng khó hơn, vì vậy, cách viết Email bằng tiếng Anh chuyên nghiệp sẽ là một phần kiến thức hữu ích giúp các bạn có thể hoàn thiện khả năng

Cách tạo giao diện Dark Mode toàn diện cho Windows 10 October 1809

Với nhiều người thì giao diện màu tối, hay gọi 'sang' một chút là Dark Mode, luôn mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng do không bị chói mắt. Đặc biệt trong phiên bản Windows 10 October 1809, Microsoft đã thêm Dark

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin Sony Xperia XZ - sử dụng hỗn hợp hơn 15 tiếng

Để có thể biết thêm nhiều thông tin hơn về thời lượng sử dụng pin của Xperia XZ và quy...

So sánh thiết kế Sharp Aquos S2 và iPhone X: Những smartphone tiên phong cho xu hướng tràn viền

Trước khi đi vào phần so sánh chi tiết, TCN muốn gửi đến quý độc giả một thông tin. Đó là ngày ra mắt toàn cầu của Sharp Aquos S2 là ngày 8 tháng 8 2017, trong khi đó iPhone X được ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 9

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.