[LMHT] TSM vượt khó trước Liquid, C9 vẫn chưa có đối thủ

(GameSao.vn) – Team SoloMid vừa có được chiến thắng thứ ba liên tiếp, trong khi Cloud9 đã nối dài chuỗi trận bất bại lên con số bốn tại vòng bảng LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017.

[LMHT] TSM vượt khó trước Liquid, C9 vẫn chưa có đối thủ

 

Trận đấu giữa Team SoloMid vs Team Liquid bắt đầu với một điểm hạ gục solo kill không tưởng tại đường dưới được thực hiện bởi bộ đôi xạ thủ - hỗ trợ của nhà ĐKVĐ. Tìm kiếm được lợi thế từ sớm, TSM quyết tâm tận dụng nó khi kêu gọi tới bốn thành viên băng trụ đường dưới. Quyết định này giúp cho đội ĐKVĐ có được hai điểm hạ gục cũng như lượng Vàng lớn từ trụ đầu tiên.

 

Sau đó, TSM đảo lên đường trên, khi họ lại tiếp tục có được bốn điểm hạ gục và thêm một trụ nữa của Liquid – giúp cho TSM hoàn toàn vượt trội so với đối thủ. Liquid đã có cơ hội ăn Baron sau đó, nhưng nó không hề gây ra sức ép lớn cho TSM. Søren 'Bjergsen' Bjerg có pha xử lý đẳng cấp thế giới khi kích hoạt chiêu cuối của Ryze bay thẳng tới hang Baron và có được bùa lợi mạnh nhất Summoner’s Rift.

 

 

Sau bước ngoặt đó, cú “dịch chuyển tức thời” của Ryze lại được Bjergsen khôn khéo vận dụng để đưa toàn bộ đội hình TSM phá sập thành công nhà chính của Liquid trong sự bất lực hoàn toàn.

 

 

Liquid không hề cho thấy tinh thần nao núng sau thất bại ở Ván 1 khi họ đã quay trở lại mạnh mẽ sau đó. Bằng một cách nhập cuộc chậm rãi từ cả hai phía, Liquid là đội đã phá vỡ thế bế tắc trong pha giao tranh tổng đầu tiên và vươn lên dẫn trước với khoảng cách khá lớn.

 

TSM cố gắng tìm cách gỡ gạc, nhưng khi mà Liquid đã vượt trội thì mọi pha giao tranh tổng sau đó họ đều nắm giữ thế chủ động. Liquid Quét Sạch TSM ở phút 41 và khép lại ván đấu, cân bằng tỉ số 1-1.

 

 

Ván đấu quyết định cũng diễn ra vô cùng chậm chạp khi cả hai đội đều tuân thủ sự chắc chắn. Cả TSM lẫn Liquid đều muốn giao tranh tổng, thay vì tìm kiếm cơ hội ở những mục tiêu lớn. TSM là đội phá vỡ sự im lặng ở phút 36 khi họ bất ngờ có được bùa lợi Baron.

 

Với lợi thế rõ ràng trong tay, TSM có luôn Rồng Ngàn Tuổi sau đó ít giây. Khi hai bùa lợi mạnh nhất đã có trên người, năm thành viên TSM từ từ kết thúc ván đấu trước sức phòng thủ vô vọng của Liquid vào phút 45, để khép lại tuần đấu với hai trận toàn thắng.

 

 

Điểm nhanh ba cặp đấu còn lại diễn ra cùng Ngày 2 Tuần 2 trong khuôn khổ vòng bảng LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017: C9 hủy diệt Immortals với tỉ số 2-0 nhờ khả năng kiểm soát bản đồ tuyệt vời của tân binh đi rừng Juan 'Contractz' Arturo Garcia và khả năng lãnh đạo của đường trên kỳ cựu Jung 'Impact' Eon-yeong. Đáng chú ý, đây đã là điểm số thứ ba mà C9 có được sau ba trận đã đấu để vươn lên chia sẻ ngôi đầu bảng cùng FlyQuest.

 

 

Phoenix1 dễ dàng vượt qua Team EnVyUs 2-0. Qua đó, P1 đã trực tiếp đẩy nV tiếp tục chìm sâu dưới đáy BXH với ba trận chưa biết đến “mùi” chiến thắng.

 

Ở trận đấu còn lại, Echo Fox đã có được điểm số đầu tay khi “lội ngược dòng” thành công trước Team Dignitas. Trận đấu đánh dấu sự xuất sắc của đường giữa Henrik 'Froggen' Hansen khi anh có màn thể hiện Twsited Fate và Anivia chói sáng trong hai chiến thắng liên tiếp của EF.

 

 

Gamer

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Rộ tin đồn Doublelift sẽ thi đấu cho Team Liquid

Đây là một thông tin khá bất ngờ khi hợp đồng của Doublelift với Team Solomid có thời hạn đến tháng 11/2019 và Liquid cũng mới chiêu mộ thành công xạ thủ Cody “Cody Sun” Sun.

[LMHT] Reignover đang trên đường tới Team Liquid

(GameSao.vn) – Cả Reignover lẫn Adrian đều đã nói chuyện với TL vào hồi tháng 9 vừa qua, nhưng chi có tuyển thủ người Hàn là đồng ý đến với đội tuyển này.

DOTA 2 – Team Liquid từ bỏ cơ hội duy nhất tham gia vào Major

Sau khi thất bại tại vòng loại giải đấu Kuala Lumpur Major khu vực EU, khi bị đánh bại bởi Team Secret (2: 0) và Team Lithium (2: 1). Tuy nhiên, họ đã giành chiến thắng tại vòng loại DreamLeague Season 10 sau khi trả thù Team Lithium (2: 1) và đánh

Team Liquid sẽ sử dụng thành viên dự bị cho vòng loại DreamLeague

Vòng loại kín DreamLeague Season 10 của các khu vực sẽ bắt đầu vào ngày 25 tháng 9 và tất cả các đội thất bại trong vòng loại Kuala Lumpur Major sẽ lại một lần nữa tiếp tục bước vào cuộc hành trình dài hơn để mong giành được tấm vé mời đến Kuala

[LMHT] C9 và FQ chia sẻ ngôi đầu bảng, TSM cùng CLG đã biết thắng

(GameSao.vn) – Tuần 1 LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 đã khép lại với rất nhiều những bất ngờ.

LMHT: Doublelift quay lại mái nhà xưa Team Liquid

Doublelift đã chính thức được 'đại gia' Team Liquid mời về đội tuyển với hợp đồng tận 3 năm

Team Liquid chiêu mộ thành công Impact, CLG chia tay Aphromoo

Đây có thể coi là một bất ngờ nhưng với những gì đang xảy ra trong thời gian qua thì đây là phi vụ hoàn toàn có thể xảy ra.

LMHT: Team Liquid chiêu mộ thành công Pobelter và Xmithie

Cái tên đầu tiên chính là người đi rừng kì cựu từng thi đấu cho Counter Logic Gaming và mới đây là Immortals – Jake “Xmithie” Puchero.

THỦ THUẬT HAY

Cách tham gia lưu thông sử dụng mã QR từ 1/10

TP. Hồ Chí Minh đang chuẩn bị cho giai đoạn bình thường mới từ 1/10 tới đây và việc lưu thông của người dân đang được quan tâm nhiều nhất. Với việc ứng dụng PC-Covid vẫn còn đang trong quá trình đồng bộ, người dân sẽ

Anonymous thuộc top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại

Kết thúc cuộc bình chọn, nhóm hacker khét tiếng thế giới đứng ở vị trí thứ 36 trong danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại.

Cách để tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone

Đó chính là nén hình ảnh, video trên iPhone lại. Cách này phù hợp với những hình ảnh, video các bạn muốn lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, nhưng không cần thiết chất lượng của chúng phải cao, chỉ cần mức trung bình để đáp

[Google I/O 2018] Cài đặt Android P beta trên các smartphone trong danh sách hỗ trợ

Nếu điện thoại của bạn là Google Pixel thì rất dễ dàng, chỉ cần truy cập vào trang web Chương trình Android beta của Google và đăng ký dùng thử Android P, nếu bạn mở trang web này trên máy tính thì cần đảm bảo tài

Hướng dẫn chặn người dùng thêm tài khoản Microsoft vào Windows 10

Nếu bạn sử dụng máy tính cá nhân một mình thì không sao, nhưng nếu có sử dụng chung thì chắc chắn đôi lúc bạn sẽ thấy một tài khoản Microsoft khác được đăng nhập vào hệ điều hành Windows 10 của mình. Nó cũng không có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.