LMHT: Doublelift quay lại mái nhà xưa Team Liquid

Doublelift đã chính thức được 'đại gia' Team Liquid mời về đội tuyển với hợp đồng tận 3 năm

Điều gì đến cũng phải đến, xạ thủ nổi tiếng bậc nhất Bắc Mỹ - Doublelift chính thức gia nhập đội tuyển mới.

“Đây là mùa giải thứ 8 của tôi. Mùa giải này thực sự rất khác biệt với hệ thống mới – mức tiền thưởng cũng cao hơn rất nhiều. Tôi có nhiều niềm tự hào hơn khi là một tuyển thủ Mỹ hay đặc biệt hơn là một tài năng bản địa. Và tôi muốn cho thế giới thấy rằng tôi là xạ thủ mạnh nhất của khu vực Bắc Mỹ trong một thời gian dài. Tôi muốn điều này đúng trên cả thế giới và với đội hình này, tôi thấy việc này hoàn toàn khả thi.

Đội hình này về cơ bản được sinh ra để giành chiến thắng và đó là lý do tại sao tôi có mặt tại đây.”

Yiliang “Doublelift” Peng


LMHT: Doublelift quay lại mái nhà xưa Team Liquid

Ít người biết rằng, Doublelift là một người có mối quan hệ mật thiết với tổ chức Liquid với đội tuyển đầu tiên là unRestricted eSports. Trong thời gian này, Doublelift đã chuyển sang chơi xạ thủ trước khi gia nhập Team Curse. Ở đây, Doublelift đã chứng tỏ mình là một trong những xạ thủ xuất sắc nhất của khu vực dù phải thi đấu dưới sự hỗ trợ của LiQuiD112 aka Steve Arhancet – nhà sáng lập Liquid.


Với sự gia nhập của Doublelift, Team Liquid đã có 3 vị trí chính thức trong đội hình đầy tham vọng của mình. Doublelift là một trong những xạ thủ cũng như streamer nổi tiếng và được yêu thích nhất bởi fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Bắc Mỹ. Tại CKTG mùa 7 vừa qua, anh chàng này còn tự nhận mình thuộc top 3 xạ thủ tốt nhất giải đấu.

Tuy nhiên kết quả của TSM với sự phục vụ của Doublelift lại không hề tốt chút nào. Họ đã không thể vượt qua nổi vòng bảng dù tại bảng D, không có sự xuất hiện của một đội tuyển Hàn Quốc nào hết. Thất bại này có lẽ là nguyên nhân chính khiến TSM và Doublelift 'ai đi đường nấy'.

Theo infonet.vn

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Rộ tin đồn Doublelift sẽ thi đấu cho Team Liquid

Đây là một thông tin khá bất ngờ khi hợp đồng của Doublelift với Team Solomid có thời hạn đến tháng 11/2019 và Liquid cũng mới chiêu mộ thành công xạ thủ Cody “Cody Sun” Sun.

[LMHT] Doublelift sẽ không thi đấu ở giai đoạn Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – “Tôi sẽ quay trở lại nếu đội cần tôi – tốt hơn trước và tốt hơn bao giờ hết”, 2lift thông báo tới đông đảo fan hâm mộ của TSM.

[LMHT] Streamer nổi tiếng đã sẵn sàng thay thế Doublelift ở TSM?

(GameSao.vn) – IMAQTPIE đang muốn tất cả nghĩ chính anh là ứng viên số một cho vị trí xạ thủ chính thức trong màu áo của Team SoloMid ở mùa giải sắp tới.

[LMHT] aphromoo khẳng định Doublelift sẽ không bao giờ quay trở lại LCS

(GameSao.vn) – Cựu đồng đội của 2lift trong màu áo CLG cho biết, xạ thủ ngôi sao sẽ theo đuổi nghiệp streamer thay vì quay trở lại thi đấu do kiệt sức…

[LMHT] Doublelift quay trở lại TSM, tuyển thủ tham dự MSI 2017 bị cấm vì phân biệt chủng tộc

“Quay trở lại LCS, ưu tiên duy nhất của tôi là giành chiến thắng CKTG và không còn gì khác”, 2lift tự tin trong lần thứ hai khoác áo TSM.

[LMHT] Doublelift: “Levi là tuyển thủ GPL hay nhất mà tôi từng được chứng kiến”

(GameSao.vn) – “Ngay cả ở những trận đấu thông thường, anh ấy chơi rất tốt trong khi những đường còn lại bị thua thế và kiến tạo lối chơi”, xạ thủ kỳ cựu của nền LMHT chuyên nghiệp tweet.

[CKTG 2016] Thi đấu tốt nhưng vẫn bị loại, Doublelift viết tâm thư xin lỗi fan

Sau trận đấu cuối cùng ở CKTG 2016, Doublelift đã đăng tải lời xin lỗi của mình gửi đến cho cộng đồng fan hâm mộ Bắc Mỹ.

[LMHT] Năm ứng viên sáng giá nhất có thể thay thế Doublelift trong đội hình TSM

Xạ thủ nào có thể đáp ứng được hai tiêu chí hàng đầu của TSM: Không dựa trên sự nổi tiếng và phải là giỏi nhất để giúp đội giành chiến thắng?

THỦ THUẬT HAY

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng ghi chú trên iPhone

Đặc biệt từ iOS 11 chúng ta thấy ứng dụng ghi chú trên iPhone càng trở nên lợi hại hơn rất nhiều. Dưới đây sẽ là một số tính năng hữu ích mà bạn cần phải biết với ứng dụng ghi chú trên iPhone để biến nó thành công cụ

Tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Adobe Illustrator cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn định dạng file. Lựa chọn phù hợp nhất phụ thuộc vào cách bạn muốn sử dụng ảnh kết quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Cách tạo tài khoản Apple ID miễn phí trên máy tính

Tạo Apple ID, đăng ký tài khoản Apple ID từ trình duyệt, nhanh chóng ngay trên trang tạo tài khoản của Apple. Khi đã có Apple ID bạn sẽ tải được game, ứng dụng và vô vàn tiện ích khác trên Apple Store.

Cách di chuyển hoặc thay đổi kích thước phân vùng ổ đĩa cứng Windows

MiniTool Partition Wizard là phần mềm hỗ trợ quản lý phân vùng hoàn toàn miễn phí, nó có thể giúp bạn quản lý không gian ổ đĩa với hiệu quả cao. Tình năng Move/Resize Partition của nó có thể thay đổi kích thước và vị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả