LMHT: Rộ tin đồn Doublelift sẽ thi đấu cho Team Liquid

Theo một vài nguồn tin thân cận của Liquid, đội tuyển này đã thêm Yiliang “Doublelift” Peng vào danh sách đăng ký thi đấu tại giải mùa xuân 2018. 

LMHT: Rộ tin đồn Doublelift sẽ thi đấu cho Team Liquid

Đây là một thông tin khá bất ngờ khi hợp đồng của Doublelift với Team Solomid có thời hạn đến tháng 11/2019 và Liquid cũng mới chiêu mộ thành công xạ thủ Cody “Cody Sun” Sun. 

Phần lớn đội hình của IMT đã chuyển sang Liquid

Nếu phi vụ này xảy ra, đây sẽ là lần thứ hai Doublelift thi đấu cho Liquid khi anh chàng này đã từng giúp Liquid trụ hạng thành công ở giải mùa xuân 2017. Còn với Team Solomid, việc để Doublelift ra đi có nghĩa là họ đã có một phương án thay thế tương xứng và nhiều khả năng sẽ là Jesper “Zven” Svenningsen – người mới đây đã kết thúc hợp đồng với G2 Esports. 

Có rất nhiều tin đồn về việc Zven sẽ ra nhập TSM trong mùa giải tới

Mùa chuyển nhượng với Liquid có vẻ chưa dừng lại khi sau bởi Impact và Doublelift, họ vẫn đang tìm kiếm thêm một tuyển thủ hỗ trợ mới bên cạnh Matthew “Matt” Elento. Và với những gì Doublelift chia sẻ trên mạng xã hội trong thời gian gần đây, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng bộ đôi Rush Hour tái ngộ ở Liquid.

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Doublelift quay lại mái nhà xưa Team Liquid

Doublelift đã chính thức được 'đại gia' Team Liquid mời về đội tuyển với hợp đồng tận 3 năm

[LMHT] Doublelift sẽ không thi đấu ở giai đoạn Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – “Tôi sẽ quay trở lại nếu đội cần tôi – tốt hơn trước và tốt hơn bao giờ hết”, 2lift thông báo tới đông đảo fan hâm mộ của TSM.

Team Liquid chiêu mộ thành công Impact, CLG chia tay Aphromoo

Đây có thể coi là một bất ngờ nhưng với những gì đang xảy ra trong thời gian qua thì đây là phi vụ hoàn toàn có thể xảy ra.

[LMHT] Streamer nổi tiếng đã sẵn sàng thay thế Doublelift ở TSM?

(GameSao.vn) – IMAQTPIE đang muốn tất cả nghĩ chính anh là ứng viên số một cho vị trí xạ thủ chính thức trong màu áo của Team SoloMid ở mùa giải sắp tới.

LMHT: Impact gia nhập Liquid sau khi từ chối quay lại với SKT

Đây có thể coi là một bất ngờ nhưng với những gì đang xảy ra trong thời gian qua thì đây là phi vụ hoàn toàn có thể xảy ra.

[LMHT] Doublelift quay trở lại TSM, tuyển thủ tham dự MSI 2017 bị cấm vì phân biệt chủng tộc

“Quay trở lại LCS, ưu tiên duy nhất của tôi là giành chiến thắng CKTG và không còn gì khác”, 2lift tự tin trong lần thứ hai khoác áo TSM.

[LMHT] aphromoo khẳng định Doublelift sẽ không bao giờ quay trở lại LCS

(GameSao.vn) – Cựu đồng đội của 2lift trong màu áo CLG cho biết, xạ thủ ngôi sao sẽ theo đuổi nghiệp streamer thay vì quay trở lại thi đấu do kiệt sức…

DOTA 2 – Team Liquid từ bỏ cơ hội duy nhất tham gia vào Major

Sau khi thất bại tại vòng loại giải đấu Kuala Lumpur Major khu vực EU, khi bị đánh bại bởi Team Secret (2: 0) và Team Lithium (2: 1). Tuy nhiên, họ đã giành chiến thắng tại vòng loại DreamLeague Season 10 sau khi trả thù Team Lithium (2: 1) và đánh

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng tối ưu hóa màn hình iPhone X tốt nhất

Đối với nhiều người dùng, phần dải đen trên màn hình (vị trí chứa cảm biến) của iPhone X có thể được tận dụng để phục vụ cho mục đích tăng diện tích sử dụng trên màn hình hoạt động.

Bộ ảnh nền 4K game và phim dành cho máy tính

Hôm nay, TCN sẽ chia sẻ với các bạn một bộ ảnh nền với chất lượng 4K dành cho những ai yêu thích các nhân vật trong Game, phim...

Hướng dẫn truy cập ngoại tuyến các file trên Google Drive

Trong trường hợp mạng không ổn định, bạn vẫn hoàn toàn có thể truy cập ngoại tuyến vào các file được lưu trữ trên Google Drive chỉ với vài bước thiết lập đơn giản.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone mới sang iPhone cũ với AnyTrans

Khi nói đến chuyển dữ liệu, các tệp từ iPhone cũ sang iPhone mới, đối với hầu hết chúng ta, iTunes hoặc iCloud là lựa chọn đầu tiên, thậm chí là lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên với iTunes hoặc iCloud, bạn phải chuyển toàn

Hướng dẫn cách tạo bình chọn trên TikTok

Hiện nay, TikTok là một công cụ vô cùng hiệu quả để người trẻ khẳng định cá tính của bản thân cũng như giao lưu, kết nối với nhiều người khác và thậm chí là còn có thể kinh doanh nữa. Nếu biết cách tạo bình chọn trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Khả năng chơi game của Samsung Galaxy A8 2018: khá mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu

-samsung-galaxy-a8-2018-dap-ung-tot-nhu-cau-giai-tri_1.jpg[/img] Về mặt thông số Galaxy A8 2018 được trang bị vi xử lý Exynos 7885, đây là vi xử lý trung cấp mới được tính Samsung sản xuất trên tiến trình 14nm. Exynos

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.