LMHT: Impact gia nhập Liquid sau khi từ chối quay lại với SKT

Sau khi Invenglobal tiết lộ Impact đã từ chối trở lại SKT T1, thì mới đây Jacob Wolf của ESPN lại thông báo rằng, anh chàng này sẽ thi đấu cho Team Liquid ở mùa giải tới. 

LMHT: Impact gia nhập Liquid sau khi từ chối quay lại với SKT

Đây có thể coi là một bất ngờ nhưng với những gì đang xảy ra trong thời gian qua thì đây là phi vụ hoàn toàn có thể xảy ra. Cloud 9 đã ký hợp đồng với Licorite còn Liquid đã chiêu mộ bốn thành viên của IMT nhưng không có đường trên. Tuy nhiên, cơ hội để Impact tái hợp với Piglet rất khó xảy ra khi Liquid 99% sẽ không tái ký hợp đồng với nhà cựu vô địch thế giới 2013. Đội hình hiện tại của Liquid bao gồm Samuel “Lourlo” Jackson, Sun “Mickey” Yong-min, Greyson “Goldenglue” Gilmer, Joshua “Dardoch” Hartnett và Kim “Reignover” Ui-jin – những tuyển thủ vẫn còn hợp đồng tới năm 2018 hay thậm chí là 2019. 

Mickey là ngoại binh mới nhất gia nhập Liquid và hợp đồng của anh chàng này có thời hạn đến năm 2018

Trong khi đó, CLG đã có rất nhiều động thái để giữ chân các trụ cột và họ đã thành công với Darshan “Darshan” Upadhyaya, Choi “Huhi” Jae-hyun và Trevor “Stixxay” Hayes. Còn về trường hợp của Zaqueri “Aphromoo” Black, anh chàng này đã không ký hợp đồng mới với CLG và đã trở thành tuyển thủ tự do. 

Aphromoo sẽ chia tay CLG sau nhiều năm gắn bó?

Với tài năng và tầm ảnh hưởng của mình, không khó để Aphromoo tìm được một đội tuyển mới và rất có thể anh chàng này sẽ là viên gạch đầu tiên của một trong các đội tuyển như Golden Guardians, OpTic Gaming, Clutch Gaming hay 100 Thieves.

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

Team Liquid chiêu mộ thành công Impact, CLG chia tay Aphromoo

Đây có thể coi là một bất ngờ nhưng với những gì đang xảy ra trong thời gian qua thì đây là phi vụ hoàn toàn có thể xảy ra.

LMHT: Rộ tin đồn Doublelift sẽ thi đấu cho Team Liquid

Đây là một thông tin khá bất ngờ khi hợp đồng của Doublelift với Team Solomid có thời hạn đến tháng 11/2019 và Liquid cũng mới chiêu mộ thành công xạ thủ Cody “Cody Sun” Sun.

[LMHT] Dardoch chính thức chuyển sang Echo Fox sau khi rời Team Liquid

(GameSao.vn) – Động thái này càng làm rõ báo cáo Reignover sẽ gia nhập TL để thi đấu ở mùa giải 2017.

[LCS Bắc Mỹ] Dardoch rời Team Liquid để đến chơi cho Echo Fox

Tân binh của mùa giải LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2016, Joshua 'Dardoch' Hartnett đã chuyển sang thi đấu cho đội tuyển “nhà giàu” Echo Fox.

LMHT: Team Liquid chiêu mộ thành công Pobelter và Xmithie

Cái tên đầu tiên chính là người đi rừng kì cựu từng thi đấu cho Counter Logic Gaming và mới đây là Immortals – Jake “Xmithie” Puchero.

LMHT: Impact sở hữu mức lương khủng sau khi gia nhập Team Liquid

Năm nay 25 tuổi, Hai là một trong những tuyển thủ có bề dày kinh nghiệm tại LCS khi từng thi đấu cho Quantic Gaming, Team Curse…và thành danh tại Cloud9.

LCS Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Impact chứng minh Team Liquid đã sai khi loại anh khỏi đội hình

Alphari là một tân binh chất lượng nhưng độ già dơ và khó chịu chưa thể sánh bằng nhà vô địch thế giới 2013.

[LMHT] Ruler không nghĩ Samsung “toàn vẹn”, Piglet tiết lộ lý do ở lại Liquid

(GameSao.vn) – Ruler không nghĩ mình sẽ vẫn tiếp tục được cùng sát cánh với những đồng đội ở mùa giải 2016 và ngạc nhiên khi TrAce là HLV của anh.

THỦ THUẬT HAY

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Hướng dẫn tìm hiểu ai hay vào Facebook của mình nhiều nhất

Bạn đã từng tò mò liệu có ai đó hay âm thầm, 'lén lút' ra vào tường nhà bạn mỗi ngày để nghe ngóng thông tin cập nhật của bạn? chúng tôi sẽ chỉ bạn 1 cách rất dễ thực hiện để tìm hiểu ai hay vào Facebook của mình nhiều

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách chơi cờ caro trên Facebook

Trong những bản cập nhật gần đây, ứng dụng Facebook đã cho phép người dùng chơi game cờ caro trên điện thoại. Bạn có thể chơi với người lạ, với máy hoặc với bạn bè của mình.

Elephone S8 smartphone không viền đẹp hơn cả Mi Mix

Elephone S8 sẽ là chiếc smartphone tiếp theo có màn hình cong tràn ra 2 cạnh bên cùng thiết kế không viền màn hình tuyệt đẹp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...