LCS Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Impact chứng minh Team Liquid đã sai khi loại anh khỏi đội hình

Sáng nay, ngày 21/2, Evil Geniuses đã hạ gục Team Liquid và san bằng thành tích (4-4) trên bảng xếp hạng. Đặc biệt hơn, đây là trận đấu đường trên Impact tái ngộ đội tuyển cũ sau khi nói lời chia tay cuối năm ngoái.


Mặc dù TL thi đấu rất tập trung nhưng họ vẫn bị “người cũ” Impact xả nỗi “giận hờn”. Bộ ba Alphari, CoreJJ và Santorin đã cố gắng bắt chết Gnar của Impact nhưng mọi nỗ lực của họ chỉ dừng lại ở những điểm hạ gục.


Cựu đường trên SKT nằm xuống 4 lần sau 10 phút nhưng không để mất trụ, thậm chí đóng góp trực tiếp vào pha giao tranh thắng phút 11. Anh làm choáng thành công rừng và đường giữa đối phương, tạo tiền đề cho Yone trong tay Jiizuke băng vào cùng chiêu cuối.


LCS Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Impact chứng minh Team Liquid đã sai khi loại anh khỏi đội hình
Screenshot: tung/ONE Esports

TL vẫn nỗ lực hạ gục Impact những phút tiếp theo nhưng chính anh là người đánh bại họ trong giao tranh tổng. Với nguồn sát thương đến từ Kai’Sa và Yone, EG dễ dàng kiểm soát mục tiêu lớn trước khi đánh sập nhà chính TL phút thứ 34.



Cố gắng camp chết Impact để rồi tự mang vê “trái đắng”

Phong độ gần đây của TL rất đáng lo ngại, họ đã vô địch LCS Lock In nhưng thắng thua thất thường trong các trận đấu chính thức. Đường trên Alphari được kỳ vọng sẽ thi đấu xuất sắc hơn Impact, nhưng tuyển thủ này không làm được nhiều điều giống như cái cách Impact đã thể hiện.


Với đà này, TL sẽ khó lòng cạnh chức vô địch khi bước vào Mid-Season Showdown (vòng Playoffs LCS Mùa Xuân) trước các đội tuyển mạnh như TSM, 100T, C9. Vẫn còn 3 tuần đấu nữa để TL cải thiện tình hình, nhà cựu vô địch LCS hiện đang đứng hạng 5, đồng thành tích với chính EG.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Team Liquid chiêu mộ thành công Impact, CLG chia tay Aphromoo

Đây có thể coi là một bất ngờ nhưng với những gì đang xảy ra trong thời gian qua thì đây là phi vụ hoàn toàn có thể xảy ra.

LMHT: Impact gia nhập Liquid sau khi từ chối quay lại với SKT

Đây có thể coi là một bất ngờ nhưng với những gì đang xảy ra trong thời gian qua thì đây là phi vụ hoàn toàn có thể xảy ra.

LMHT: Impact sở hữu mức lương khủng sau khi gia nhập Team Liquid

Năm nay 25 tuổi, Hai là một trong những tuyển thủ có bề dày kinh nghiệm tại LCS khi từng thi đấu cho Quantic Gaming, Team Curse…và thành danh tại Cloud9.

[LMHT] Reignover: “Tôi hy vọng rằng (Impact) không rời Bắc Mỹ khi tôi đang thi đấu ở đây”

(GameSao.vn) – Bộ đôi tuyển thủ người Hàn đang thi đấu ở nước ngoài là bạn bè thân thiết ở ngoài đời.

[LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016] Cloud9 gặp Immortals ở trận Chung kết Vòng loại Khu vực

(GameSao.vn) – Sau chiến thắng 3-0 trước Team EnVyUs, Cloud9 sẽ đối đầu Immortals để cạnh tranh cho chiếc vé cuối cùng tới dự CKTG 2016 của khu vực LCS Bắc Mỹ.

[LMHT] C9 vẫn thắng; FlyQuest, Liquid đã biết thua

(GameSao.vn) – C9 vẫn đang càn quét các đối thủ tại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 sau bốn trận đấu đã qua.

LMHT: Impact từ chối lời mời của SKT T1 quay trở lại vì mức lương quá thấp

Như vậy SKT T1 đang nhắm đến việc thay đổi đường trên và mục tiêu đó chính là Impact – Cực tuyển thủ đường trên của SKT T1.

Licorice đỗ bến C9, Impact có khả năng trở lại Hàn Quốc?

Về bản thân mình, Eric 'Licorice' Ritchie đã thể hiện tài năng của mình trong mùa giải vừa qua và được giới chuyên môn cũng như fan hâm mộ Bắc Mỹ đánh giá rất cao.

THỦ THUẬT HAY

Cách đem tính năng Portrait Mode lên các smartphone Google

Trừ Google Pixel 2 và Pixel 2 XL, tất cả các điện thoại thông minh hàng đầu lớn khác ra mắt vào nửa cuối năm 2017 đều đi kèm với các thiết lập máy ảnh kép.

Old School Cassette Player with HTML5 Audio

Vintage định dạng đáp ứng công nghệ web hiện đại: máy nghe nhạc âm thanh HTML5 với các điều khiển thực tế. Hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ một máy nghe nhạc âm thanh với giao diện trông giống như một băng nhạc trường học

Không nên bỏ qua 10 mẹo bảo mật này khi tạo một trang web mới

Khi thiết lập trang web mới, điều quan trọng là đảm bảo rằng trang web đó được an toàn. May mắn thay, hầu hết những điều bạn cần làm là rất dễ dàng. Một số mẹo bảo mật sẽ mất một ít thời gian, nhưng đó là một sự “đầu

Maxspeed băng thông cho Win 8.1 và Win 10

Dạo này rất nhiều bạn sử dụng máy tính Windows 10 và Windows 8.1 kêu với chúng tôi về hiện tượng mang chậm và lag. Hôm nay, Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn tăng tốc mạng khi sử dụng Windows 8.1 và Windows 10 bằng cách

Tổng hợp cách kết nối wifi cho Smart Tivi đơn giản, dễ thực hiện

Hầu hết các dòng Smart Tivi hiện nay đều hỗ trợ kết nối mạng Internet không dây, đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Hãy thử ngay cách kết nối wifi cho Smart Tivi đơn giản và dễ thực hiện sẽ được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.