[LMHT] Reignover: “Tôi hy vọng rằng (Impact) không rời Bắc Mỹ khi tôi đang thi đấu ở đây”

(GameSao.vn) – Bộ đôi tuyển thủ người Hàn đang thi đấu ở nước ngoài là bạn bè thân thiết ở ngoài đời.

Tân tuyển thủ đi rừng của Team Liquid, Kim “Reignover” Yeu-jin cùng đường trên của Cloud9, Jung “Impact” Eun-yeong đã chia sẻ nhiều thông tin liên quan đến mối quan hệ của hai cao thủ Hàn Quốc đang thi đấu tại LCS Bắc Mỹ. Trong một đoạn video phỏng vấn với OGN, Impact nói đùa rằng họ “không thân thiết quá mức”, nhưng Reignover lại tiết lộ về mối quan hệ sâu sắc ở ngoài đời của họ.

“Tôi bằng tuổi với (Impact), và bởi anh ấy có tính cách tuyệt như vậy, tôi đã có thể trở thành bạn bè với cậu ấy một cách nhanh chóng”, Reignover nói. “Tôi hy vọng rằng (Impact) không rời Bắc Mỹ khi tôi đang thi đấu ở đây.”

[LMHT] Reignover: “Tôi hy vọng rằng (Impact) không rời Bắc Mỹ khi tôi đang thi đấu ở đây”

Trong năm đại diện của Bắc Mỹ tại sự kiện 2016 All-Star Barcelona vừa mới kết thúc, Reignover cũng cho biết, anh không thân thiết với ba người còn lại, và cựu tuyển thủ đi rừng của Immortals muốn dành thời gian để làm quen với họ.

“Tôi khá là thân với (Zaqueri 'aphromoo' Black), nhưng hầu như chưa nói chuyện với Søren 'Bjergsen' Bjerg) hay (Yiliang 'Doublelift' Peng). Tôi nghĩ nếu tôi nói chuyện và thân thiết với họ khi còn ở đây, thì tôi nghĩ chúng tôi sẽ giành chiến thắng (các trận đấu)”, Reignover chia sẻ.

Impact cũng đã cho biết những suy nghĩ cá nhân của anh về hai người đồng đội cũ ở SK Telecom T1 là Lee “Faker” Sang-hyeok và Bae “Bengi” Seong-ung, đại diện của đội tuyển Siêu Sao Hàn Quốc, cũng có tên trong thành phần Đội Hỏa tại ASE 2016.

“Tôi có chút lo lắng về (Faker) trong chế độ Thích Khách khi cậu ấy cứ thích tạo ra những pha xử lý biến ảo, nên tôi hy vọng cậu ấy chơi cẩn thận hơn chút”, Impact nói. “Còn về Bengi, tôi chỉ hy vọng cậu ấy không buông quá nhiều. Tôi nghĩ cậu ấy đang chơi tốt, có lẽ vậy.”

Impact cũng yêu cầu các fan hâm mộ không chỉ ủng hộ cho các đại diện tới từ Hàn Quốc, mà cũng nên cho thấy sự cổ vũ dành cho Siêu Sao Bắc Mỹ khi họ cùng là một phần của Đội Hỏa.

ABC (Theo Slingshot Esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Reignover, Impact, khi, ang, thi

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Reignover đang trên đường tới Team Liquid

(GameSao.vn) – Cả Reignover lẫn Adrian đều đã nói chuyện với TL vào hồi tháng 9 vừa qua, nhưng chi có tuyển thủ người Hàn là đồng ý đến với đội tuyển này.

LMHT: Impact gia nhập Liquid sau khi từ chối quay lại với SKT

Đây có thể coi là một bất ngờ nhưng với những gì đang xảy ra trong thời gian qua thì đây là phi vụ hoàn toàn có thể xảy ra.

[CKTG 2016] CỰC NÓNG: Reignover gia nhập CLG với tư cách..HLV

Yeu-Jin “Reignover” Kim sẽ góp mặt tại kỳ CKTG lần thứ hai liên tiếp nhưng lại không thi đấu trực tiếp.

Team Liquid chiêu mộ thành công Impact, CLG chia tay Aphromoo

Đây có thể coi là một bất ngờ nhưng với những gì đang xảy ra trong thời gian qua thì đây là phi vụ hoàn toàn có thể xảy ra.

LMHT: Impact sở hữu mức lương khủng sau khi gia nhập Team Liquid

Năm nay 25 tuổi, Hai là một trong những tuyển thủ có bề dày kinh nghiệm tại LCS khi từng thi đấu cho Quantic Gaming, Team Curse…và thành danh tại Cloud9.

[LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016] Cloud9 gặp Immortals ở trận Chung kết Vòng loại Khu vực

(GameSao.vn) – Sau chiến thắng 3-0 trước Team EnVyUs, Cloud9 sẽ đối đầu Immortals để cạnh tranh cho chiếc vé cuối cùng tới dự CKTG 2016 của khu vực LCS Bắc Mỹ.

Licorice đỗ bến C9, Impact có khả năng trở lại Hàn Quốc?

Về bản thân mình, Eric 'Licorice' Ritchie đã thể hiện tài năng của mình trong mùa giải vừa qua và được giới chuyên môn cũng như fan hâm mộ Bắc Mỹ đánh giá rất cao.

[LMHT] Doublelift: “Tôi ghét chơi cùng aphromoo!”

(GameSao.vn) – Ngược lại, aphromoo lại một mực khẳng định: “Chơi cùng với Double thành thật là nó rất tuyệt.”

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa đồng bộ trên Windows 10

Đồng bộ cài đặt là điều mà rất nhiều người dùng, đặc biệt là khi có nhiều thiết bị khác nhau nhưng chỉ sử dụng một tài khoản duy nhất. Việc này sẽ giúp cho trải nghiệm của người dùng nhất quán và việc sử dụng cũng

Cách bảo mật mã QR cá nhân để bạn hạn chế việc bị lộ thông tin

Đây là cách bảo mật mã QR cá nhân và những vấn đề liên quan để bảo đảm an toàn và chắc chắn rằng thông tin cá nhân của bạn không bị kẻ xấu lợi dụng.

Lỗ hổng trên Facebook cho phép người dùng nhận hàng triệu lượt Like ảo

Một lỗ hổng trên Facebook cho phép khoảng một triệu tài khoản chính chủ và giả mạo tạo ít nhất 100 triệu lượt Like và Comment, làm cho chúng xuất hiện nhiều hơn trên newfeed và nhận được nhiều lượt view hơn.

Cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để phòng chống dịch tốt hơn

Trên các thiết bị Huawei, bạn có thể tải ứng dụng PC Covid về điện thoại của mình. Sau đây là hướng dẫn cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để bạn sử dụng nhé...

Cách đổi tên gợi nhớ người dùng trên ứng dụng Zalo

Tính năng mới nhất của phiên bản Zalo gần đây là Đổi tên gợi nhớ, đây là một tính năng khá thú vị của Zalo trên điện thoại, nó sẽ cho phép bạn đổi tên bạn bè của mình thành những cái tên gợi nhớ quen thuộc mà bạn vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.

Trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE – Smartphone mỏng, nhẹ, hiệu năng tốt

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã chính thức được trình làng và để lại những ấn tượng tốt với người dùng. Khi cầm trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE, máy rất nhẹ và mỏng. Không những vậy hiệu năng của máy còn khá ổn áp. Ngoài những

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay