[LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016] Cloud9 gặp Immortals ở trận Chung kết Vòng loại Khu vực

(GameSao.vn) – Sau chiến thắng 3-0 trước Team EnVyUs, Cloud9 sẽ đối đầu Immortals để cạnh tranh cho chiếc vé cuối cùng tới dự CKTG 2016 của khu vực LCS Bắc Mỹ.

Jung 'Impact' Eon-yeong là ngôi sao của ván 1, khi sử dụng Gản kết thúc với KDA 8/2/8 và hoàn toàn hủy diệt đối thủ đi chung đường với anh là Shin 'Seraph' Woo-Yeong – người có KDA 3/10/4 với Kennen. Impact giành chiến thắng trong các pha 1v2, sống dai dẳng trong giao tranh và trừng phạt nV từ mọi cơ hội anh có được…để đưa C9 đến với chiến thắng.

Không chỉ có Impact, William 'Meteos' Hartman cũng kết thúc ván đấu đó với KDA 7/1/7 khi sử dụng Rek’Sai. Nhưng tuyển thủ đi rừng của C9 lại không thể nào tạo ra được tầm ảnh hưởng đậm nét như những gì đồng đội Impact đã làm.


[LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016] Cloud9 gặp Immortals ở trận Chung kết Vòng loại Khu vực

Ván 2 là lúc mà C9 dần dần dẫn trước nV về tiền, con số lên tới 12.000 vàng ở phút 35. C9 không thể thắng đường triệt để như ở ván đầu tiên, thay vào đó họ tìm cách phá vỡ lớp phòng ngự của nV một cách từ từ, rồi kết thúc luôn ván đấu bằng một pha Quét Sạch và làm nổ nhà chính.

Ván 3 đã được định đoạt sau giai đoạn cấm/chọn “dị” khi nV lựa chọn tướng đường trên là Kassadin còn Jhin đảm nhiệm đường giữa. Không may cho nV, nỗ lực của họ đã bị C9 chặn đứng. Jhin của Noh 'Ninja' Geon-woo bị bỏ cách 20 CS ở phút thứ tám, và chênh lệch còn bị kéo dãn thêm khi thời gian ván đấu cứ tiếp tục trôi. Trong khi đó, Impact tiếp tục cho thấy phong độ cực cao của anh khi thống trị đường trên, và buộc nV phải chịu đựng sức mạnh hủy diệt của anh trong phần lướn thời gian.

nV bước vào Vòng 2 Vòng loại Khu vực LCS Bắc Mỹ sau khi dễ dàng đánh bại Team Liquid với tỉ số 3-0. nV xếp hạng sáu sau vòng bảng với hệ số 8-10 và bị loại khỏi vòng play-off bởi chính C9 với tỉ số 1-3 tại LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016.

C9 sẽ bước vào trận quyết đấu với Immortals vào lúc 02g00 ngày mai (06/9) mà đội thắng sẽ là hạt giống số ba của khu vực LCS Bắc Mỹ dự CKTG 2016 ngay tại sân nhà. Trong lần gần dây nhất hai đội gặp nhau, C9 đã đánh bại IMT với tỉ số 3-2 để lọt vào trận Chung kết LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016.


June_6th (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LCS, Cloud9, Immortals, Chung, Khu

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Reignover: “Tôi hy vọng rằng (Impact) không rời Bắc Mỹ khi tôi đang thi đấu ở đây”

(GameSao.vn) – Bộ đôi tuyển thủ người Hàn đang thi đấu ở nước ngoài là bạn bè thân thiết ở ngoài đời.

Licorice đỗ bến C9, Impact có khả năng trở lại Hàn Quốc?

Về bản thân mình, Eric 'Licorice' Ritchie đã thể hiện tài năng của mình trong mùa giải vừa qua và được giới chuyên môn cũng như fan hâm mộ Bắc Mỹ đánh giá rất cao.

[LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016] Đánh bại IMT, C9 giành quyền dự CKTG

(GameSao.vn) – Cloud9 đã giành chiến thắng Vòng loại Khu vực LCS Bắc Mỹ sau khi đả bại Immortals với tỉ số 3-1.

LMHT: Impact sở hữu mức lương khủng sau khi gia nhập Team Liquid

Năm nay 25 tuổi, Hai là một trong những tuyển thủ có bề dày kinh nghiệm tại LCS khi từng thi đấu cho Quantic Gaming, Team Curse…và thành danh tại Cloud9.

[LCS Mùa Hè 2016] Top 5 pha xử lý xuất sắc nhất Vòng loại Khu vực

(GameSao.vn) – Impact của Cloud9 đương nhiên là cái tên sáng chói nhất!

[CKTG 2016] Năm câu hỏi lớn dành cho Samsung và C9

(GameSao.vn) – Impact đã cải thiện được khả năng giao tiếp với đồng đội chưa, Samsung sẽ lựa chọn chiến thuật như thế nào hay Viktor sẽ bị cấm liên tục..?

[LMHT] LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017: Cuộc tranh đấu của những đường trên hang đầu

(GameSao.vn) – Ssumday, Impact, Hauntzer, Looper, Flame,…có quá nhiều đường trên xuất sắc đã sẵn sang cho một mùa giải mới tại LCS.

[LMHT] C9 vẫn thắng; FlyQuest, Liquid đã biết thua

(GameSao.vn) – C9 vẫn đang càn quét các đối thủ tại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 sau bốn trận đấu đã qua.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Cảnh giác trước những kiểu lừa đảo trên điện thoại Android!

Các hình thức lừa đảo hiện nay càng trở nên tinh vi hơn rất nhiều, ngay cả trên smartphone cũng là mảnh đất màu mỡ cho những kẻ lừa đảo thực hiện hành vi. Trong bài này, chúng tôi sẽ giúp bạn cảnh giác trước những kiểu

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại

Garena, nhà phát hành vốn không xa lạ với chúng ta đã phát hành những tựa game hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online,...không chỉ có những tựa game này mà Garena Plus còn có rất nhiều tựa game mobile, máy tính

Hướng dẫn sử dụng KakaoTalk trên điện thoại

Một số phần mềm phổ biến có thể kể đến đó là Zalo, Facebook Messenger, Skype, Viber hay là LINE, đó là những công cụ mà người dùng Internet có thể liên lạc với nhau qua các hình thức kể trên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn