Licorice đỗ bến C9, Impact có khả năng trở lại Hàn Quốc?

Cách đây không lâu, Cloud9 - đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng Bắc Mỹ bất ngờ công bố chiêu mộ thành công tân binh đường trên Eric 'Licorice' Ritchie. Anh chàng này là cựu tuyển thủ của eUnited, một đội tuyển hạng hai tại NA Challenger Series. Tuy nhiên đội tuyển này đã không thể giành vé đến với LCS Bắc Mỹ. 

Licorice đỗ bến C9, Impact có khả năng trở lại Hàn Quốc?

Eric 'Licorice' Ritchie

Về bản thân mình, Eric 'Licorice' Ritchie đã thể hiện tài năng của mình trong mùa giải vừa qua và được giới chuyên môn cũng như fan hâm mộ Bắc Mỹ đánh giá rất cao. Trong khi đó, hợp đồng của Impact hiện tại với Cloud9 cũng chuẩn bị chấm dứt. Đến ngày 20/11 này, Impact sẽ chính thức trở thành tuyển thủ tự do nếu như C9 không ký được một bản hợp đồng mới với anh chàng này.

Người phát ngôn của Cloud9 cho biết họ sẽ cố gắng hết sức để thỏa mãn các điều kiện và giữ chân Impact. Tuy nhiên việc này sẽ là khá khó khăn. Cloud9 là một trong những đội tuyển giàu truyền thống nhất LCS Bắc Mỹ. Họ có lượng fan hâm mộ đông đảo. Và cho dù thành tích ở giải đấu quốc nội thường xuyên không tốt, C9 vẫn biết cách để ghi tên mình vào tấm vé đi CKTG. 

Impact trong lần về thăm đồng đội cũ tại SKT T1.

Ở CKTG mùa 7, Cloud9 thậm chí còn là đội tuyển có thành tích tốt nhất. Khi mà cả Team SoloMid và Immortals đều không thể vượt qua vòng bảng. Về phần mình, Impact hoàn toàn có thể lựa chọn trở về Hàn Quốc, đặc biệt là SKT T1 nếu không muốn phục vụ cho Cloud9 nữa. Khi mà ở tình hình hiện tại, cả Huni lẫn Untara đều đang khiến cho fan hâm mộ SKT không yên lòng.

Nhất là khi đội tuyển này vừa thất bại trong 2 trận chung kết liên tiếp, LCK Mùa Hè và CKTG LMHT mùa 7. Và trong cả 2 trận đấu đó, SKT T1 đều để thua 'sâu' trước các đối thủ của mình với 3-1 (vsLongzhu Gaming), 3-0 (vs Samsung Galaxy).

Phải chăng, đã đến lúc để những 'người cũ' như Bengi hay Impact trở lại, khôi phục 'đế chế' SKT T1 huy hoàng ngày nào!

Nguồn: thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Sau thất bạn tại CKTG, Cloud9 đón chào 3 tuyển thủ cho mùa giải mới

Eric “Licorice” Ritchie – tuyển thủ đường trên người Canada. Licorice là cựu thành viên của C9 Challenger và mới đây là eUnited.

Licorice, SELFIE và Wiggily chính thức gia nhập đội hình Cloud 9, quyết tâm chinh phục LCS NA

Mới đây thì trang chủ của Cloud9 – đội tuyển Bắc Mỹ duy nhất vượt qua được vòng bảng CKTG 2017, đã có thông báo về việc CHÍNH THỨC chiêu mộ 3 thành viên mới.

TOP 5 tuyển thủ trẻ tiềm năng nhất CKTG 2018

Bên cạnh những ngôi sao sáng như Uzi, Smeb, ... thì CKTG 2018 còn là giải đấu quy tụ được rất nhiều tuyển thủ trẻ tiềm năng, những người chơi hứa hẹn sẽ là ngựa ô của giải đấu.

LMHT: Hoàn thành thủ tục Visa, Reapered sẽ tham dự Chung kết Thế giới cùng Cloud9

Người hâm mộ lẫn những tuyển thủ của Cloud9 đã có thể yên tâm về CKTG sắp tới rồi

[LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016] Cloud9 gặp Immortals ở trận Chung kết Vòng loại Khu vực

(GameSao.vn) – Sau chiến thắng 3-0 trước Team EnVyUs, Cloud9 sẽ đối đầu Immortals để cạnh tranh cho chiếc vé cuối cùng tới dự CKTG 2016 của khu vực LCS Bắc Mỹ.

Valorant: Không chịu thua các nam tuyển thủ, đội tuyển nữ Cloud9 White sẽ tham dự giải đấu lớn nhất năm 2021

C9 hiện có hai đội tuyển Valorant là C9 Blue gồm các tuyển thủ nam và C9 White gồm các tuyển thủ nữ.

Pr0phie chính thức đầu quân cho đội tuyển PUBG Cloud9

Đội tuyển Esports giàu truyền thống nhất Bắc Mỹ PUBG Cloud9 với sự thay đổi nhân sự, họ đã sẵn sàng cho giải đấu tranh vé đến với thế giới sắp.

[LMHT] Reignover: “Tôi hy vọng rằng (Impact) không rời Bắc Mỹ khi tôi đang thi đấu ở đây”

(GameSao.vn) – Bộ đôi tuyển thủ người Hàn đang thi đấu ở nước ngoài là bạn bè thân thiết ở ngoài đời.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cận cảnh Dell XPS 13" 2017 và những ấn tượng đầu tiên

Dòng XPS trước giờ luôn được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao bởi thiết kế xuất sắc và cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho các doanh nghiệp.

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay