TOP 5 tuyển thủ trẻ tiềm năng nhất CKTG 2018


TOP 5 tuyển thủ trẻ tiềm năng nhất CKTG 2018

Sau khi Impact chuyển sang thi đấu cho Team Liquid, Cloud9 cũng nhanh chóng đưa Licorice trở về sau quãng thời gian phiêu bạt ở eUnited. Là tuyển thủ có lối chơi tấn công máu lửa, nổi lên với con bài Fiora, Licorice thuộc TOP những người chơi đường trên tốt nhất Bắc Mĩ.

Không chỉ chơi tốt những vị tướng tấn công, đường trên của Cloud9 tại CKTG này vẫn luôn sẵn sàng sử dụng những vị tướng chống chịu để phù hợp với chiến thuật của đội, sẵn sàng tạo đột biến bất kì lúc nào.

EDG iBoy


Khi nói đến Xạ thủ đến từ Trung Quốc, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Uzi mà quên mất vẫn còn đó 'cậu bé' iBoy đã thi đấu nỗ lực như thế nào trong màu áo EDG suốt khoảng thời gian qua.

Tài năng của iBoy là điều chúng ta không thể phủ nhận, Xạ thủ trẻ tuổi của EDG có kĩ năng cực kì cao, khả năng giữ vị trí và gây sát thương chẳng hề thua kém bất kì ai cả. Điểm yếu duy nhất của iBoy vẫn chỉ là vấn đề tâm lý khi bước vào những trận đấu quan trọng, chỉ cần gạt bỏ được yếu tố này, EDG sẽ sở hữu bộ đôi đường dưới mạnh bậc nhất CKTG năm nay iBoy - Meiko.

PVB Zeros


Zeros là cái tên sáng nhất, nhiều người trên thế giới nhắc đến nhất khi nói về PVB - đội tuyển đại diện cho Việt Nam tại CKTG 2018. Là tuyển thủ trẻ nổi lên trong màu áo HOF và sau đó GAM, Zeros đang có những bước đi vững chắc trên con đường chuyên nghiệp của mình.

Sau nửa năm khoác lên mình áo đỏ Phong Vũ Buffalo, Zeros cũng đã chính thức có được danh hiệu VCS đầu tiên, quan trọng nữa đó là tấm vé đến CKTG - điều mà ai cũng hằng mong ước.

Với lối chơi xoay quanh đường trên của PVB thì chắc chắn Zeros sẽ có nhiều đất diễn, tỏa sáng như Levi hay Stark từng làm ở đấu trường quốc tế.

GEN.G Haru


Đương kim vô địch thế giới, Gen.G đã quyết định mang Haru đến với CKTG lần này chứ không phải người chơi đường giữa thi đấu ổn định suốt LCK Mùa Hè 2018 - Fly.

Còn nhớ ở mùa giải 2017 trước, Haru cũng đã cùng 5 người đồng đội mình lên ngôi cao nhất của CKTG. Dù không thi đấu được nhiều nhưng người đi rừng tài năng của Hàn Quốc vẫn để lại được rất nhiều ấn tượng với con bài Ezreal.

IG TheShy


Thi đấu cực kì thăng hoa cùng đội tuyển Invictus Gaming trong mùa giải LPL năm nay, cùng với Rookie và Jackylove tạo nên bộ 3 hủy diệt của giải đấu, nhưng những chấn thương đáng tiếc đã cản trở phần nào phong độ của TheShy ở giai đoạn cuối mùa.

Đến với kì CKTG 2018, TheShy vẫn là tuyển thủ được kì vọng rất nhiều của IG, vươn lên thành một ngôi sao sáng như Duke nhà vô địch CKTG 2015 cùng SKT và đang là người san sẻ vị trí đường trên cùng với TheShy tại IG.

Nguồn : https://exp.gg/vn/top-5-tuyen-thu-tiem-nang-nhat-cktg-2018/

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Sau thất bạn tại CKTG, Cloud9 đón chào 3 tuyển thủ cho mùa giải mới

Eric “Licorice” Ritchie – tuyển thủ đường trên người Canada. Licorice là cựu thành viên của C9 Challenger và mới đây là eUnited.

Licorice đỗ bến C9, Impact có khả năng trở lại Hàn Quốc?

Về bản thân mình, Eric 'Licorice' Ritchie đã thể hiện tài năng của mình trong mùa giải vừa qua và được giới chuyên môn cũng như fan hâm mộ Bắc Mỹ đánh giá rất cao.

Licorice, SELFIE và Wiggily chính thức gia nhập đội hình Cloud 9, quyết tâm chinh phục LCS NA

Mới đây thì trang chủ của Cloud9 – đội tuyển Bắc Mỹ duy nhất vượt qua được vòng bảng CKTG 2017, đã có thông báo về việc CHÍNH THỨC chiêu mộ 3 thành viên mới.

VKĐ CKTG 2018 – Cloud9 > Kabum: Kai’Sa AP của Sneaky hủy diệt KBM sau 31 phút thi đấu

Cloud9 lấy về con bài Aatrox cực kì mạnh ở khu vực đường trên nhằm đối đấu với Urgot bên phía Kabum. Trong khi đó trấn giữ đường giữa sẽ là Ryze dành cho Jensen, Blaber sử dụng vị tướng Xin Zhao ở vị trí đi rừng và bộ đôi đường dưới thiên về mặt

[LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016] Cloud9 gặp Immortals ở trận Chung kết Vòng loại Khu vực

(GameSao.vn) – Sau chiến thắng 3-0 trước Team EnVyUs, Cloud9 sẽ đối đầu Immortals để cạnh tranh cho chiếc vé cuối cùng tới dự CKTG 2016 của khu vực LCS Bắc Mỹ.

CKTG 2017: Cloud9 càn quét vòng bảng trong ngày thi đấu khởi động đầu tiên

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, Cloud9 và Team WE là 2 đội tuyển đứng đầu bảng với 2 trận toàn thắng. Trong khi đó, Gambit Esports và Team oNe eSports đã thể hiện phong độ khá tệ khi đều thua trắng.

5 tuyển thủ gây thất vọng nhất trong ngày đầu tiên của CKTG 2018

Thi đấu trong trận mở màn CKTG 2018 và gặp lại những người đồng hương Hàn Quốc nhưng Impact đã để lại khá nhiều ấn tượng không đẹp trong người hâm mộ vì màn trình diễn đáng thất vọng của mình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại

Hướng dẫn cách nâng cấp SSD cho MacBook tại nhà đơn giản

Nâng cấp hoặc thay thế ổ cứng cho MacBook cũng không phải là một việc đòi hỏi kỹ thuật cao, bạn có thể hoàn toàn làm được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nâng cấp SSD cho MacBook của bạn một cách đơn giản mà bạn có

Tăng cường bảo mật Windows 10 với Exploit Protection

Bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update của Microsoft đã được tích hợp rất nhiều tính năng mới, một trong những tính năng nổi trội là Exploit Protection. Hãy cùng xem tính năng này có gì hữu ích nhé!

Sử dụng trình duyệt Opera cho di động

Đây là hướng dẫn chung cho trình duyệt Opera Mini hay Opera Mobile trên điện thoại di động. Một số thiết lập có thể có hoặc không, tùy thuộc vào từng phiên bản trình duyệt, loại điện thoại và nền tảng. Xem thông tin về

Hướng dẫn khắc phục sự cố wifi trên iPhone 12 và 12 Pro

Hiện nay, một lượng lớn người dùng đang gặp phải sự cố về kết nối wifi hoặc mạng trên các dòng điện thoại iPhone và iPhone 12, 12 Pro cũng không phải ngoại lệ. Nếu bạn đang dùng iPhone 12 series và gặp phải lỗi trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,

Trên tay iQOO 5 Pro: Sạc nhanh 120W, Snapdragon 865, 3 camera sau 50MP

Vài tháng trước, thương hiệu phụ của vivo đã giới thiệu dòng iQOO 5 cao cấp tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này bao gồm hai điện thoại là iQOO 5 và iQOO 5 Pro. Trong đó, phiên bản Pro có được nhiều sự chú ý hơn của người