Valorant: Không chịu thua các nam tuyển thủ, đội tuyển nữ Cloud9 White sẽ tham dự giải đấu lớn nhất năm 2021

Cloud9 White, tiền thân là đội tuyển nữ MAJKL đạt được rất nhiều thành công trong đấu trường Valorant chuyên nghiệp. Những danh hiệu lớn mà họ có được trong năm 2020 thu hút hàng loạt các tổ chức lớn và C9 là điểm đến lý tưởng.


C9 White thi đấu không thành công tại vòng loại First Strike Bắc Mỹ, đó cũng là sự kiện chính thức đầu tiên của tựa game Valorant. Tuy nhiên, các cô gái đã sẵn sàng trở lại tham dự Valorant Champions Tour (VCT), giải đấu lớn tiếp theo được tổ chức xuyên suốt năm 2021.


Alexis, thành viên của C9 White chia sẻ rằng: “Tôi không nghĩ có đội tuyển nữ nào chuẩn bị nghiêm túc và kỹ lưỡng như chúng tôi. Hai tháng là khoảng thời gian cả đội tập luyện trước thềm giải đấu FTW Showdown (một giải đấu dành cho nữ). Thật hạnh phúc khi giành chức vô địch dù chúng tôi đã tự tin 100% vào khả năng của mình.”


Rất nhiều tổ chức đã cố gắng tiếp cận các cô gái, khi ấy vẫn đang thi đấu trong màu áo MAJKL. “Họ muốn chúng tôi tham gia với vai trò kép phụ, một đội học viện hoặc đội nữ quảng bá kiếm lợi nhuận. Chỉ có C9 cam kết giúp chúng tôi trở thành một đội tuyển chính thức như bao nam tuyển thủ khác”, Alexis bày tỏ lòng biết ơn với tổ chức của mình.


Valorant: Không chịu thua các nam tuyển thủ, đội tuyển nữ Cloud9 White sẽ tham dự giải đấu lớn nhất năm 2021
Credit: C9 Alexis

Hành trình trước mắt C9 White vẫn còn rất nhiều khó khăn, các cô gái sẽ phải vượt qua các nam đồng nghiệp trong đó có C9 Blue. VCT 2021 đang khởi động vòng loại đầu tiên khu vực Bắc Mỹ với các cấp độ như sau: 


Masters 1 [Challengers 1 – Challengers 2 – Challengers 3]. Nhiệm vụ của các đội là vượt qua 3 vòng Challengers để trở thành một trong 8 đội tuyển xuất sắc nhất tham dự vòng Masters. Các đội tuyển xuất sắc nhất vòng Master sẽ có cơ hội tham dự vòng chung kết VCT thế giới dự kiến tổ chức cuối năm nay.

Từ khoá : Valorant

TIN LIÊN QUAN

Evil Geniuses gây sốc với đội tuyển Valorant đa giới tính

EG sẽ tham dự giải đấu Champions Tour Bắc Mỹ với tham vọng lọt tới vòng chung kết.

Ngôi sao sáng giá nhất đội hình Cloud9 tuyên bố rút khỏi Valorant chuyên nghiệp

Thời điểm tuyển thủ này trở lại chưa được xác định.

Đội tuyển Valorant đổi đời sau khi được Fnatic ký hợp đồng chuyên nghiệp

Nỗ lực của họ trong các giải đấu lớn đã được đền đáp xứng đáng.

Nhà vô địch Boston Major nghỉ thi đấu CS:GO, chuyển sang chơi Valorant

Cựu tuyển thủ CS:GO của Cloud9 - autimatic sẽ đầu quân cho đội Valorant của T1 trong mùa giải mới.

Cựu game thủ CS:GO chê Valorant quá dễ chơi

Valorant là tựa game đang cứu rỗi sự nghiệp thi đấu của tuyển thủ này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth peripheral device driver not found trên máy tính Windows

Bluetooth peripheral device driver not found là lỗi thường thấy khi lần đầu tiên bạn kết nối thiết bị Bluetooth với máy tính Windows.

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

Làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook?Bạn xem hướng dẫn nhé!

Một số người dùng phản ánh rằng họ bị những người lạ tag mình vào những bài viết. Vậy làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook? Bạn xem hướng dẫn nhé...

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,